Đó là một mảnh truyền thống mà gia đình tự hào; một tổ tiên yêu quý, một chiếc đồng hồ của tổng thống, một thông điệp chống nô lệ bí mật. Theo Doug Stiles, cháu nội của Jonathan Dillon, một thợ đồng hồ của M.W. Galt and Co., vào tháng 4 năm 1861, cuộc nội chiến bùng nổ trong khi tổ tiên của ông đang sửa chữa đồng hồ của tổng thống Lincoln. Chủ cửa hàng loan tin tức rằng những bức ảnh đã bị bắn vào Fort Sumter, báo trước sự bùng nổ của cuộc nội chiến ở Mỹ.
Chiếc đồng hồ bỏ túi của tổng thống Abraham Lincoln
Tổng thống Lincoln không hề biết đến thông điệp, và không ai khác nhìn thấy nó, ngoại trừ chính Dillon. Cho đến khi đó, ông Stiles liên lạc với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ, ở Washington DC, nơi có đồng hồ đeo tay. Stiles đã rất háo hức để xác nhận câu chuyện.
George Thomas tháo rời chiếc đồng hồ
Bảo tàng đã đồng ý mở chiếc đồng hồ 150 năm tuổi để làm rõ những nghi ngờ kéo dài. Để tìm hiểu phần còn lại của câu chuyện, đi bài viết ban đầu trên blog của Bảo tàng Lịch sử quốc gia Hoa Kỳ. Bạn cũng có thể xem video này cho biết khoảnh khắc của sự thật.
Bằng nhiều cách, có sự xung đột của các thế hệ tại nơi làm việc. Nhiều triển vọng công việc trẻ hơn ít có khả năng mang theo đồng hồ hơn so với những người tìm cách thuê họ, đặc biệt nếu họ lớn hơn.
Viscusi kể lại một lần xuất hiện gần đây trên chương trình "Steve Harvey" được công chiếu trên toàn quốc. Trong chương trình đặc biệt này, ông đã tư vấn cho một số phụ nữ trẻ cách tiếp cận tìm kiếm việc làm của họ. Ông đã thực hiện một quan sát tinh tế; không một phụ nữ nào đeo đồng hồ đeo tay. Họ từng sử dụng điện thoại di động để kiểm tra thời gian.
Ông đã đi vào chi tiết về những quan niệm sai lầm có thể nảy sinh khi ai đó được nhìn thấy bằng cách sử dụng điện thoại di động trong khu vực chờ đợi, hoặc trong cuộc phỏng vấn thực tế, ngay cả đối với một nỗ lực vô hại như nhìn đồng hồ.
Chiếc đồng hồ “Scuba Libre” Divers’ có giá $90
Theo Viscusi, nếu bạn không thể mua được đồng hồ đắt tiền hơn, có rất nhiều mô hình có giá cả phải chăng có chất lượng tốt. Ông thậm chí còn gợi ý mượn một cái nếu bạn cần. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu nói về vấn đề này. Để đọc toàn bộ câu chuyện, nhấp chuột vào đây.
Nếu bạn là người theo dõi thường xuyên các bài đăng trên blog của chúng tôi hoặc truyền thông xã hội, bạn sẽ không nghi ngờ gì khi thấy chúng tôi có nhiều thông tin về các chữ cái S-I-H-H. Chúng viết tắt cho Salon International de la Haute Horlogerie, một sự kiện hàng năm, trong đó nhiều nhà sản xuất đồng hồ sang trọng giới thiệu những tác phẩm mới nhất của họ. SIHH 2014 sẽ chạy từ ngày 20-24 tháng 1, tại Geneva, Thụy Sĩ.
3-D caliber tại Richard Mille
Bởi vì rất nhiều bạn đã hỏi chúng tôi về những gì diễn ra ở SIHH, chúng tôi nghĩ rằng sẽ rất thú vị khi cho bạn thấy một số hình ảnh từ chương trình năm ngoái. Bạn có thể tìm thấy chúng ở trên và dưới.
Chúng tôi đã thấy một bài thú vị trong Hodinkee trong tuần này mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn.
William Barthman Sidewalk Clock
Ý tưởng cho một chiếc đồng hồ trên vỉa hè đến từ thợ kim hoàn New York William Barthman, người đã tính đến sự kỳ quặc sẽ thu hút khách hàng đến cửa hàng trang sức của mình. Tuy nhiên, đó là một trong những nhân viên của Barthman, Frank Homm, người đã cung cấp bí quyết kỹ thuật để đưa ý tưởng vào cuộc sống. Homm cũng là nhân viên bảo trì của đồng hồ.
Sau khi Homm qua đời vào năm 1917, đồng hồ rơi vào tình trạng hư hỏng và người thợ kim hoàn gặp khó khăn để đảm bảo rằng nó giữ đúng thời điểm. Trong khoảng năm 1940, nó đã được quyết định để thay thế đồng hồ bằng một cái mới, mà vẫn có thể được nhìn thấy ngày hôm nay.
Để đọc chi tiết hơn về câu chuyện tinh hoa của New York, cùng với một số hình ảnh tuyệt vời và video, bấm vào đây.
Cho đến tuần tới, hãy tận hưởng!
XEM THÊM
Nguồn: Bossluxury.vn
Video Review
Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam
Sứ Mệnh: " Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "
Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.
Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!
CEO: Boss Luxury