Bamford bỏ mặc Rolex, thay vào đó tập trung vào LVMH Watch Division

Thời gian gần đây tôi có ghé thăm George Bamford – người đứng đầu công ty đồng hồ Bamford - người đã chia sẻ với tôi rằng ông sẽ sớm dừng hoàn toàn việc sản xuất những chiếc đồng hồ Rolex cho khách hàng. Tin tức này là một vấn đề lớn vì Bamford đã đưa tên tuổi mình tiến tới ngàng công nghiệp mua bán đồng hồ bằng cách trở thành người cung cấp thị trường thứ cấp hàng đầu thế giới những chiếc đồng hồ Rolex. Bất cứ ai trong ngành này cũng sẽ luôn nghĩ tới Bamford khi họ xem xét nghiêm túc về những chiếc đồng hồ Rolex và bất cứ lúc nào ai đó nhìn thấy một chiếc Rolex màu đen thì rất có thể họ sẽ nhìn thấy tên của Bamford được in trên chiếc đồng hồ đó.

Thay vào đó George Bamford sẽ tập trung phần lớn thời gian của mình để làm việc với Jean-Claude Biver và LVMH Watch Division dưới sự lãnh đạo của ông Biver. Biver giám sát vào thương hiệu đồng hồ Hublot và Zenith trong khi ông đang là CEO của TAG Heuer.  Bamford đã lặng lẽ ra mắt mối quan hệ này gần đây khi giới thiệu một vài chiếc đồng hồ Zenith phiên bản giới hạn được tùy chỉnh bởi một công ty chế tác đồng hồ có trụ sở tại London. Những thông tin này chỉ ra rằng đây chỉ là sự khởi đầu cho những mối quan hệ mới và Bamford sẽ hợp tác chặt chẽ với Zenith và TAG Heuer cũng như có thể là Hublot cho các mô hình trong tương lai.

Trong khi Rolex thường được gọi là "vương miện" (logo của họ) thì  Jean-Claude Biver sẽ được gọi là "vua" -  một trong những người mạnh nhất của ngành công nghiệp đồng hồ. Sự thành công của ông Biver thường liên quan đến khả năng của ông để tạo ra sự kết hợp khéo léo trong những mối quan hệ. Hợp tác hiệu quả là nền tảng trong phong cách quản lý của Jean-Claude, có lẽ đó là lý do tại sao ông có thể đưa ra những lí do để thuyết phục George Bamford về làm việc cùng nhau. Theo Jean-Claude Biver, "George (Bamford) đã chứng minh rằng ông biết cách" điều chỉnh "một chiếc đồng hồ và đồng thời ông cũng có thể chế tạo chiếc đồng hồ rất cổ điển thành đồng hồ thời trang” đó là lí do thuyết phục nhất khiến ông muốn về làm việc cùng Biver.

Bamford  đã rất vui mừng khi được làm việc cùng với ông Biver và các nhóm của ông ấy, Bamford đã chia sẻ với tôi về cuộc tranh luận vô cùng thực tế trong cuộc họp giữa ông và  ông Jean-Claude Biver. Bamford không phải là đại lý Rolex chính thức và để kinh doanh ông cần mua đồng hồ Rolex trên thị trường và sau đó sửa đổi chúng. Thay vì hỗ trợ bảo dưỡng những chiếc đồng hồ sửa đổi đó của Bamford, Rolex lại đưa ra lập trường rằng tất cả những chiếc đồng hồ mà Bamford đã sửa đổi đã loại bỏ đi"tính xác thực" của một chiếc đồng hồ Rolex, do đó các trung tâm dịch vụ của Rolex sẽ không cung cấp các dịch vụ sửa chữa cho những chiếc đồng hồ đã qua tay của ông. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi Bamford chưa bao giờ chạm vào cơ chế của bất kỳ đồng hồ Rolex nào, công ty này đã từ chối sửa chữa hoặc bảo dưỡng những chiếc đồng hồ Rolex sửa đổi của Bamford. Động thái này thúc đẩy Bamford thành lập một bộ phận dịch vụ của riêng mình.

Nếu bạn biết George Bamford thì bạn sẽ biết ông ấy là một fan của Rolex. Toàn bộ khái niệm về sửa đổi đồng hồ Rolex bắt đầu xuất hiện khi ông muốn thay đổi cái nhìn của một mô hình Daytona mà ông có. Chẳng mấy chốc, Bamford đã trở thành tên gọi cho những người mua sắm đường phố khi họ muốn tìm kiếm một trải nghiệm mua sắm thời trang quen thuộc, đặc biệt là mua sắm đồng hồ.

Bamford không lạ gì khi làm việc với những đồng hồ khác được sản xuất bởi Rolex. Những chiếc đồng hồ như Bamford Patek Philippe, Audemars Piguet và đồng hồ Panerai đã được Bamford thực hiện tùy chỉnh trong quá khứ. Vậy Jean-Claude Biver đã nói gì với George Bamford để anh ta chuyển sang làm việc với ông? Lập luận đơn giản. Biver đã hỏi Bamford rằng Việc ông tập trung quá nhiều năng lượng và niềm đam mê của mình cho một thương hiệu không hỗ trợ những sản phẩm ông đã làm so với hợp tác với một đối tác sẽ hỗ trợ và khuyến khích các sản phẩm của ông. Biver từ lâu đã là một fan của Bamford, đôi khi thậm chí sử dụng đồng hồ tùy biến maverick làm ví dụ cho các đội thiết kế màu sắc hoặc phong cách của ông ta mà ông ta thích. Biver đã tiếp cận từng bước để đưa George Bamford quay sang làm việc với ông thể hiện một giai đoạn mới trong mối quan hệ của họ - cũng như mở rộng ảnh hưởng của Jean-Claude trong việc cắt giảm phong cách và sở thích đồng hồ cao cấp.

Dường như Bamford sẽ là một nhà cung cấp đồng hồ cho nhà phân phối LVMH, cũng như là một nhà bán lẻ các loại đồng hồ tùy chỉnh từ Zenith và TAG Heuer. Theo ông Biver, Bamford hầu hết sẽ tham gia tùy chỉnh vào phiên bản giới hạn của công ty. Hơn thế nữa, Bamford vẫn có thể bán một số đồng đã qua tùy chỉnh thông qua kênh bán hàng của riêng mình, bên cạnh sự hợp tác của ông với các nhãn hiệu như Zenith hay TAG Heuer thông qua các kênh bán hàng của riêng họ.

Các mối quan hệ làm việc phi truyền thống như vậy không phổ biến trong ngành công nghiệp đồng hồ bảo thủ điển hình. Trước Jean-Claude Biver, các công ước như thế không quan trọng lắm. Đối với anh ta, điều dường như có tầm quan trọng hàng đầu là nhà phân phối Đồng hồ LVMH và Bamford rất  phù hợp để có thể mang lại lợi ích cho nhau. Không có gì bí mật khi Jean-Claude Biver thường xuyên xin trợ giúp và lời khuyên từ những người trên khắp thế giới mà anh ta coi là những nhà tạo mẫu và những người tiên phong. Dựa vào tên tuổi của ông để giúp George Bamford thể hiện tầm quan trọng của sự sáng tạo nghệ thuật (cũng như hiệu suất và giá trị) trong việc quảng cáo và bán những chiếc đồng hồ sang trọng hiện nay.

Những gì tôi thấy thú vị là Bamford đủ tự tin để từ bỏ nền tảng của Rolex để tiếp tục phát triển thương hiệu của mình. Tôi đoán là mặc dù có sự mất mát khi những chiếc đồng hồ của bạn liên quan đến Rolex nhưng sự kết nối hỗ trợ và sự trợ giúp quảng cáo của nhà phân phối đồng hồ LVMH sẽ bù đắp tất cả những tổn thất đó. Chúng tôi sẽ theo dõi những gì nhà phân phối đồng hồ LVMH và Bamford sẽ làm để sửa đổi trong các phiên bản đồng hồ giới hạn tiếp theo.

Nguồn https://bossluxury.vn/

Tags:

Đánh giá bài viết!
 
  

Tin tức liên quan

Patek Philippe 5711/1A – Đồng hồ thể thao xa xỉ

22/06/2020     bossluxurynd

Patek Philippe nổi tiếng với những mẫu đồng hồ thể thao được làm từ thép không gỷ nhưng bán với giá khá cao, không hề kém những siêu phẩm được làm từ vàng. Tuy nhiên, giới mộ điệu vẫn vô cùng ưa chuộng và yêu mến các sản phẩm này.…

Rolex Lady-Datejust 279174: Đồng hồ nữ đầy cá tính

09/06/2020     bossluxurynd

Rolex Lady-Datejust 279174 được biết tới là một trong những mẫu đồng hồ nữ tính, mềm mại và cuốn hút nhất của thương hiệu Rolex. Với màu sắc riêng biệt, thiết kế dành riêng cho phụ nữ hiện đại, sản phẩm đã và đang trở thành tâm điểm tìm chọn…

5 mẫu đồng hồ Hubot mới nhất dành riêng cho khu vực Đông Nam Á

01/06/2020     bossluxurynd

Đại diện thương hiệu Hublot - Thương hiệu đồng hồ cao cấp từ Thụy Sĩ cho biết, mới đây, hãng đã cho ra mắt 5 phiên bản đồng hồ đặc biệt với số lượng có hạn. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho khu vực Đông Nam giống như…

Chiếm trọn trái tim nàng với những thiết kế đồng hồ nữ tuyệt đẹp

04/03/2020     Hải Anh

Với những quý cô hiện đại, đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với mỗi quý cô. Một chiếc đồng hồ trên cổ tay của nàng không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp, cá tính của phái đẹp mà còn thu hút…

5 mẫu đồng hồ nữ tạo dấu ấn khó quên cho ngày 8/3

04/03/2020     Hải Anh

Một bó hoa tuyệt đẹp, một bữa tối lãng mạn chỉ có 2 người, hay chuỗi dây kim cương. Những điều này bạn đã từng khiến trái tim của cô ấy rung lên thổn thức và giờ nó đã trở thành quá quen thuộc. Dịp 8/3 này, bạn lại đang…

Năm ảm đạm của giới đồng hồ: Baselworld 2020 chính thức “bị hoãn” đến tháng 1 năm 2021

29/02/2020     Hải Anh

Sự kiện Watches & Wonders năm 2020 tại Geneva của FHH (Fédération de la Haute Horlogerie) và Tập đoàn Richemont mới được thông báo hủy bỏ cách đây không lâu, thì sự kiện Baselworld cũng chính thức thông báo hoãn đến tháng 1 năm 2021. Việc hai sự kiện lớn…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm NhìnBằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam

Sứ Mệnh" Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG
Chị Thanh Vân - MC, Diễn viên truyền hình
Chị Giang Lee - Nữ hoàng doanh nhân 2017, CEO TMV Giang Lee Korea
Chị Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng hoa hồng 2017, Chủ tịch Happy Women Global
Chị Quỳnh Phạm - Loyal Beauty & Rubi's Midu Việt Nam
Phản hồi khách hàng
Boss Luxury - Cửa Hàng Bán Đồ Xa Xỉ Số 1 Việt Nam