BỘ BA ĐỒNG HỒ ZENITH DEFY CLASSIC CERAMIC

Mẫu bộ ba đồng hồ Defy Classic Ceramic mới mà Boss Luxury muốn cùng bạn tìm hiểu có vẻ ngoài mới mẻ vô cùng hiện đại xen lẫn những giá trị lịch sử của thương hiệu Zenith.

Bộ ba đồng hồ Defy Classic Ceramic mới 

Những mấu đồng hồ Defy Classic Ceramic mới từ thương hiệu Zenith mà Boss Luxury muốn cùng bạn tìm hiểu có vẻ ngoài mới mẻ, vô cùng hiện đại, nhưng vẫn chứa đựng ngôn ngữ thiết kế được kế thừa từ cuối thập niên 60 đến đầu thập niên 70. Đặc biệt là bộ vỏ khung được chế tác từ vật liệu mới được phát triển trong thời gian gần đây là gốm Ceramic.

Thiết kế đồng hồ được lấy nguồn cảm hứng từ phiên bản A384, ra mắt cùng với làn sóng El Primero đột phá đầu tiên vào năm 1969. Hình dáng tonneau góc cạnh của chiếc A384 có khá nhiều điểm tương đồng với dòng Defy. Theo Giám đốc điều hành Zenith là Julien Tornare, ý tưởng sáng tạo mẫu đồng hồ mới chợt đến khi ông quyết định hồi sinh chiếc A384, và đây chính là cỗ máy thời gian nền tảng cho thiết kế của Defy. Vì thế, bộ ba phiên bản Defy Classic Ceramic này không chỉ đại diện cho phong cách thiết kế và vật liệu chế tạo mới mà còn mang những giá trị truyền thống để tôn vinh lịch sử của thương hiệu.

Defy Classic Ceramic xanh

Với phong cách thể thao đơn sắc và thiết kế lộ cơ, Defy Classic Ceramic được chế tạc từ chất liệu gốm ceramic với 3 màu khác nhau là trắng, đen và xanh, đi kèm với dây đeo cao su cùng màu. Vỏ đồng hồ được làm từ gốm ceramic, có kích thước là 41mm x 10,75mm và khả năng kháng nước đến 100m. Gốm Ceramic từng là chất liệu rất hiếm trong chế tạo đồng hồ, nhưng nay đã trở nên phổ biến hơn khi được nhiều thương hiệu như Hublot, Rado sử dụng, cùng với đó là mức giá phải chăng.

Defy Classic Ceramic trắng

Lợi thế chính của việc sử dụng gốm để chế tạo đồng hồ là khả năng chống trầy xước vượt trội. Bạn có thể đeo những chiếc Zenith Defy Classic Ceramic hàng ngày trong một thời gian dài mà không phải lo lắng rằng chúng sẽ có dấu hiệu hao mòn.

Defy Classic Ceramic đen

Trong mỗi phiên bản, mặt số đều có kết cấu hình học lộ cơ được trang trí đồng màu với bộ vỏ và dây đeo. Thiết kế này cho phép chủ nhân đồng hồ có thể tập trung quan sát bộ máy tự động Elite do thương hiệu sản xuất ở bên trong.

Sản xuất in-house toàn bộ bởi Zenith, cỗ máy Elite 670SK dao động ở tần số 28.800 vph 

Mặc dù mặt số có thiết kế không dễ đọc, nhưng nhìn chung, Defy Classic Ceramic vẫn được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp hiện đại, đậm chất thể thao và phong cách mạnh mẽ. Cõ lẽ bởi Defy Classic Ceramic đặt trọng tâm vào vẻ ngoài ấn tượng chứ không chú trọng đến khả năng hiển thị như những mẫu đồng hồ chuyên dụng khác. Điều này có thể thấy rõ qua cách bố trí tính năng ngày đặt tại góc 6 giờ. Theo đó, ô cửa sổ ngày được thiết kế với tông đen trắng không quá nổi bật mà hoà lẫn vào thiết kế tổng thể.

Cỗ máy Elite cung cấp năng lượng cho những chiếc Zenith Defy Classic Ceramic là một bộ máy tự động khác của Zenith, Dù không được nổi tiếng như bộ máy huyền thoại El Primero, nhưng khi được ra mắt trở lại vào năm 1994, Elite vẫn được được giới mộ đạo hoan nghênh vào những năm 90. Được sản xuất in-house toàn bộ bởi Zenith, cỗ máy Elite 670SK dao động ở tần số 28.800 vph và có khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ.

Ba phiên bản Zenith Defy Classic Ceramic đều có giá là 7.500 USD

Ba phiên bản Zenith Defy Classic Ceramic này đều có giá bán là 7.500 USD. Một mức giá khá hợp lý cho mẫu đồng hồ thể thao hiện đại bằng gốm, được trang bị bộ máy do thương hiệu sản xuất và sở hữu thiết kế nguyên bản độc đáo.

 Trên đây là những thông tin về bộ ba nhà Zenith mà Boss Luxury muốn cùng bạn chia sẻ và giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

Nguồn: bossluxury.vn

Tags:

Đánh giá bài viết!
 
  

Tin tức liên quan

5 Mẫu đồng hồ nữ cao cấp dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu

19/10/2019     Ngọc Linh

Một chiếc đồng hồ không chỉ là một món quà trang sức bình thường mà  còn là một vật dụng với ý nghĩa là dù thời gian vẫn tiếp tục trôi đi thì tình cảm bạn dành cho người nhận vẫn không thay đổi. Chào mừng ngày phụ nữ Việt…

Chopard Happy Diamond bộ sưu tập kinh điển của Chopard

19/10/2019     Hải Anh

  Thương hiệu Chopard được thành lập từ năm 1960 bởi Louis Ulysse Chopard, ngay từ những chiếc đồng hồ đầu tiên của thương hiệu này đã có được một danh tiếng và một hiệu ứng tuyệt vời. Tới năm 1976, thương hiệu Chopard đã công bố bộ sưu tập đến…

5 Mẫu đồng hồ Rolex được khao khát nhất trên thị trường hiện nay

18/10/2019     Ngọc Linh

Được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ bậc nhất thế giới, những chiếc đồng hồ Rolex đều toát lên sự sang trọng, xa xỉ và đẳng cấp. Mỗi chiếc đồng hồ được sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, vì thế…

Những mẫu đồng hồ Audemars Piguet nên có trong bộ sưu tập của bạn

16/10/2019     Ngọc Linh

Kể từ khi ra mắt vào năm 1875, Audemars Piguet đã cách mạng hóa dòng sản phẩm đồng hồ của mình với những thiết kế chưa từng có, là sự pha trộn giữa nghề thủ công truyền thống với tính thẩm mỹ hiện đại. Cho đến nay, Audemars Piguet có…

Ngân sách dưới 100.000 USD nên lựa mua đồng hồ Tourbillon nào?

16/10/2019     Thu Thuỷ

Để sở hữu đồng hồ có lồng tourbillon đẹp mắt, con số tối thiểu nên là 30.000 USD, và trong bài viết trước, Boss Luxury cũng đã chỉ ra những mẫu phù hợp nhất. Và khi quý khác có 100.000 USD, việc sở hữu đồng hồ tourbillon sẽ đơn giản…

Những xu hướng đồng hồ nổi bật nhất trong năm 2019

15/10/2019     Ngọc Linh

Đồng hồ nói riêng và thời trang nói chung luôn có sự thay đổi rất nhanh chóng để phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng. Hãy cùng Boss Luxury xem xét thị trường đồng hồ nửa đầu năm 2019 và lọc ra 5 xu hướng đồng hồ quan trọng…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm NhìnBằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam

Sứ Mệnh" Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG
Chị Thanh Vân - MC, Diễn viên truyền hình
Chị Giang Lee - Nữ hoàng doanh nhân 2017, CEO TMV Giang Lee Korea
Chị Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng hoa hồng 2017, Chủ tịch Happy Women Global
Chị Quỳnh Phạm - Loyal Beauty & Rubi's Midu Việt Nam
Phản hồi khách hàng
Boss Luxury - Địa chỉ bán đồ xa xỉ UY TÍN hàng đầu Việt Nam