Cái nhìn của chúng tôi bên trong Triển lãm Đồng hồ Hồng Kông năm 2015 và ngành công nghiệp đằng sau nó

Hãy xem những gì độc đáo - và to lớn! - Hội chợ Đồng hồ Đồng hồ Hồng Kông năm 2015 đã có cửa hàng cho chúng tôi.Phòng nhập cảnh của Trung tâm Triển lãm và Công ước Hồng Kông chứa khoảng 20.000 khách mua hàng, các nhà triển lãm và du khách đã đổ xô đi qua đây trong suốt 5 ngày của hội chợ.

Nơi diễn ra triển lãm

Đây là, một phần, cũng vì đã có một số sự kiện báo chí sắp xếp để giúp chúng tôi kết nối với những nhà tổ chức được coi là đáng chú ý - và thực sự, sự kiện như vậy là một cách hiệu quả hơn việc chạy quanh một khoảng sân 54.000 mét vuông của Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông.

Chiếc đồng hồ đặc biệt

Một số nhà triển lãm được chọn đã có cơ hội trình bày tầm nhìn thương hiệu của mình tới khán giả thông qua các cuộc trò chuyện "cởi mở" được kiểm duyệt.

Trung Quốc đã là nhà sản xuất lớn và, tất nhiên, ngày càng tăng số lượng các nhà sản xuất OEM. Các nhà sản xuất OEM, trong trường hợp bạn chưa nghe thuật ngữ này trước khi mua phụ tùng thay thế cho bất cứ thứ gì bạn cần để sửa chữa, có nghĩa là nhà sản xuất thiết bị gốc hoặc, nói ngắn gọn là nhà cung cấp.

Kentex Pilot

Kentex Pilot, với một mặt số, vỏ thép và bộ chuyển động thạch anh Nhật Bản, giá khoảng $ 250.

The Peacock với Tourbillon kép, với các tấm trang trí và các cầu nối. Độ phân giải đã hoạt động được, mặc dù chúng tôi không thể xác nhận độ chính xác và độ tin cậy của nó.

The Peacock 

Thật là bình thường khi bắt đầu một thương hiệu mới, điều đầu tiên tự hỏi: "đối tượng khách hàng mục tiêu của tôi là gì?" "Thị trường thích hợp hoặc thị trường chính mà tôi đang nhắm tới là gì?" Vào buổi sáng đầu tiên, tôi đang tìm kiếm thông qua tạp chí Watch & Clock Fair ở Hong Kong, tôi đã mong muốn nhìn thấy quảng cáo và nội dung từ các nhãn hiệu đồng hồ châu Á muốn có nhiều sự hiện diện hơn và đang chạy ở tốc độ đầy đủ - nếu không họ sẽ không có quảng cáo và bài báo của họ trong tạp chí của Fair, Watson.

Sản phẩm được đánh dấu đặc biệt

Đem lại sự sang trọng cho công chúng - một tuyên bố về sứ mệnh thường gặp phải khi nói đến thương hiệu đồng hồ cao cấp của Trung Quốc; với mức độ thành công khác nhau trong việc thực hiện.

Nhưng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu một chút với ý tưởng trong các thương hiệu cao cấp của Trung Quốc mà tôi cảm thấy chắc chắn sẽ dần dần xuất hiện trong 10 năm tới.

The Standard Watch, làm đồng hồ rẻ tiền cho giới trẻ - khá rõ ràng là lấy cảm hứng từ mẫu thiết kế của Swatch.

Đối với thiết kế mới lạ, đồng hồ có thể đảo ngược được Q-Tek là một ví dụ phù hợp, với một hệ thống giải phóng nhanh cho phép người sử dụng nhanh chóng đảo ngược phần vỏ, thực sự bao gồm hai động cơ tự động nhỏ. Chất lượng thực hiện tốt do đó có độ tin cậy tương đối tốt.

Đồng hồ giá rẻ cho mọi người

Memorigin có trụ sở tại Hong Kong là một trong những người cầm đuốc khi nói đến sự phát triển bền vững và vững chắc như thế nào trong việc xây dựng thương hiệu cũng như hình ảnh của nó và về chất lượng thiết kế và thi công. Họ chỉ sản xuất đồng hồ Tourbillon nhưng họ đã thành công trong việc tinh chỉnh các thiết kế và cải tiến chất lượng xây dựng.

Về vấn đề xây dựng thương hiệu, họ thực hiện việc cấp phép chính thức với Marvel về Transformers, Ironman và các thương hiệu khác, tạo ra các mẫu thiết kế ban đầu để thực sự tận dụng được sự đồng thương hiệu. Chỉ cần nhìn vào phần Ironman mới cho năm 2015 ở trên và những phản hồi mà nó nhận được trên tài khoản Instagram của chúng tôi, với gần 200 ý kiến..

Chiếc đồng hồ

Bây giờ, khi nhìn vào thế giới đa dạng của các nhà sản xuất Trung Quốc, chứng kiến một số sự thiếu hụt và cũng là điều thực sự có thể đạt được. Trung Quốc và Hồng Kông chịu trách nhiệm về khoảng 80% lượng xuất khẩu đồng hồ của thế giới.

Ngược lại, Hồng Kông và sản xuất đồng hồ tích lũy của Trung Quốc có giá trị khoảng một nửa sản lượng của Thụy Sĩ . Sau khi tính toán, người ta có thể tin rằng, trung bình, đồng hồ Thụy Sĩ đắt hơn 80 lần so với đồng hồ Trung Quốc . Trên thực tế, giá xuất khẩu trung bình của đồng hồ Thụy Sĩ là khoảng 800 đô la, từ Hồng Kông khoảng 21 đô la, trong khi ở Trung Quốc giá trung bình chỉ là 3 đô la.

Mặt đồng hồ đặc biệt

Sự hợp nhất tăng trưởng đã được báo cáo rộng rãi từ tất cả các thị trường lớn, hai trường hợp ngoại lệ là Nhật Bản, báo cáo tăng trưởng mạnh 16-18% giá trị kể từ năm 2009, và Nga, với sự sụt giảm mạnh do 30% khấu hao của Rubel. Thuỵ Sỹ đứng đầu với khoảng 22 tỷ franc Thụy Sỹ, vì thị phần của châu Á trong tất cả các mặt hàng xuất khẩu đồng hồ Thụy Sỹ đã giảm từ 53% xuống còn 51% và dự báo sẽ tiếp tục giảm trong những tháng còn lại của năm.

Một câu hỏi thú vị đối với những người đứng đầu Liên đoàn Công nghiệp Đồng hồ là về vấn đề đồng hồ thông minh - và những câu trả lời của họ đưa ra hai câu chuyện thú vị. Thứ nhất là các chiến thuật trốn thuế được sử dụng bởi các nhà sản xuất đồng hồ thông minh, như Trung Quốc và Nga đã đề cập đến việc Apple Watch và Samsung Gear được nhập như là thiết bị truyền thông chứ không phải là đồng hồ, do đó tránh gánh nặng thuế và lệ phí nhập khẩu - chúng gần với giá của đồng hồ thạch anh; trong khi cung cấp tính năng lớn hơn không thể so sánh được.

Sản phẩm đánh dấu nhiều điều đặc biệt

Thứ hai, đây là một giai thoại thú vị hơn bất cứ thứ gì khác, là điều mà một nhà bán lẻ lớn của Nga đã nói với đại diện của tổ chức: theo nhà báo bán lẻ nổi tiếng đã tới Samsung khi họ muốn mang Galaxy Gear và phản ứng của công ty Hàn Quốc cho rằng họ không nghĩ rằng các cửa hàng bán lẻ đồng hồ là đủ để buôn bán đồng hồ thông minh.

Kết luận, thông điệp ở đây chính là một trong những ý tưởng đã được bỏ qua trong cuộc thảo luận bàn tròn của các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp đồng hồ, và nó liên quan đến tốc độ, hiệu quả và chất lượng của việc chuyển đổi các nhà sản xuất OEM Trung Quốc thành thiết lập tầm trung cho các thương hiệu cao cấp hơn. Sau khi gặp hàng chục thương hiệu và nhìn thấy vô số sản phẩm với nhiều loại giá cả và chất lượng thực hiện, một điều rõ ràng là có một sự cải tiến đều đặn về mặt thương hiệu, thiết kế và thực hiện sản xuất.

Kết cấu đặc biệt

Khoảng cách giữa các nhãn hiệu đồng hồ Trung Quốc và các đối tác Thụy Sĩ khác nhau ở mức độ lớn, nhưng tổng thể ngành công nghiệp đang trải qua giai đoạn chuyển đổi rất thú vị, vì ngành công nghiệp mới của ngành thời trang Trung Quốc đang được hình thành. Và Triển Lãm Đồng hồ Hồng Kông cung cấp một cái nhìn vô giá về thế giới này, và vì vậy chúng tôi rất mong được tham dự triển lãm này một lần nữa. 

Nguồn: Bossluxury.vn

 

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Chiếc đồng hồ Corum giá đắt nhất đứng đâu trên bảng xếp hạng thế giới?

24/04/2018     thuynd

Với giới thượng lưu và những người yêu thích đồng hồ, thương hiệu Corum hẳn là cái tên không còn xa lạ khi người ta nhắc tới các sản phẩm xa xỉ và đẳng cấp. Những chiếc đồng hồ Corum trở nên nổi tiếng không chỉ bởi sự hoàn hảo…

Hướng dẫn cách nhận biết đồng hồ Patek Philippe thật và giả

23/04/2018     thuynd

Được nhắc tới như một trong những thương hiệu đồng hồ danh giá nhất thế giới, các sản phẩm của Patek Philippe thường sở hữu mức giá mà không phải ai cũng mua được. Nhưng chứng bởi sức ảnh hưởng mạnh mẽ của thương hiệu này, nhiều mẫu đồng hồ…

Tiết lộ mức giá khủng của chiếc đồng hồ Patek Philippe đắt nhất mọi thời đại

23/04/2018     thuynd

Mỗi khi nhắc tới thương hiệu Patek Philippe, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những chiếc đồng hồ có giá thành vô cùng đắt đỏ, thường dao động ở mức triệu đô. Thế nhưng, chiếc đồng hồ đắt nhất của hãng cao cấp này thậm chí có giá lên tới…

Đánh giá đồng hồ Patek Philippe Chrono 7150 / 250R

12/04/2018     admin

Patek Philippe có một tinh thần để làm cho các biến chứng trông đẹp, ở mọi cấp độ. Với kinh nghiệm gần 180 năm dưới vành đai của mình, thương hiệu của tài năng để đảm bảo rằng bên ngoài của đồng hồ là đẹp như nội thất của nó là…

Đánh giá đồng hồ Patek Philippe Reference 5270

04/04/2018     admin

Chiếc đồng hồ chronograph lịch sử mới nhất, theo Reference 5270, đã được Patek Philippe giới thiệu vào năm 2011. Từ khi ra mắt, chúng ta đã thấy một số biến thể khác nhau. Tuy nhiên, một trong những mới nhất có thể chỉ là mong muốn nhất được nêu ra. Tại…

Đánh giá đồng hồ Rolex GMT-Master II 126711CHNT "Root Beer" mới của Rolex

27/03/2018     admin

Rolex cũng cho chúng tôi hai chiếc đồng hồ mới GMT-Master II với nắp đậy màu đen và nâu mà theo tôi, quan trọng và đáng tin hơn. Đây là bản báo cáo về Root GMT-Master II Reference 126711CHNR "Root Beer" mới của Rolex.

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

CEO Nguyễn Tường An
CEO Nguyễn Tường An
CEO Dương Nguyễn
CEO Dương Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!