Đổi mới nguyên liệu là một cách phổ biến để theo dõi thương hiệu để phân biệt mình với các đối thủ cạnh tranh, và theo IWC, họ đã thiết kế mẫu đồng hồ của họ bằng cách sử dụng Ceratanium (ceramic + titanium = Ceratanium) là một hợp kim cao cấp. Kết quả cuối cùng là một vật liệu kết hợp nhẹ và chống ăn mòn của titan với độ cứng và chống xước của gốm - cũng khá nhẹ. Sự đổi mới và sử dụng Ceratanium là hợp lý theo cách khác bởi vì chúng dường như nhắc đến lịch sử rằng vào năm 1982, IWC và Porsche Design đã hợp tác để sản xuất chiếc đồng hồ Ocean 2000, đồng hồ Titan đầu tiên của Thụy Sĩ. Sự vinh dự của chiếc đồng hồ bằng titan đầu tiên thực sự khiến chúng ta nhớ đến một chiếc đồng hồ lặn Professional Diver 600 mét của Seiko.
Phiên bản mới của chiếc đồng hồ IWC Aquatimer Perpetual Calendar Digital Date-Month được thiết kế với lớp vỏ kích thước 49mm và toàn màu màu đen. Đồng hồ không chỉ rộng, mà còn có độ dày 19mm. Và để phù hợp với lớp vỏ , đồng hồ sẽ đi kèm với dây đeo cao su đen. Hơn nữa lớp vỏ được thiết kế với chất liệu đặc biệt Ceratanium có khả năng chống nước là 100m.
Phiên bản chiếc đồng hồ lặn IWC Aquatimer Perpetual Calendar Digital Date-Month là một chiếc đồng hồ lịch vĩnh cửu bởi vì ngày và tháng được chỉ ra bằng thiết bị kỹ thuật số hiện đại. Bên cạnh đó chỉ báo năm nhuận cũng được hiển thị kỹ thuật số. Đây cũng là một chiếc đồng hồ báo thời gian với một bộ cộng số lúc 12 giờ.
Bên trong chiếc đồng hồ là một động cơ vô cùng hiện đại - Caliber 89802, với tính năng tự cuộn, dao động với tần suất 4Hz, và có nguồn dự trữ điện là 44 giờ. Và bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ động cơ này thông qua chiếc vỏ sau bằng tinh thể sapphire cao cấp và một số thành phần, như cánh quạt và một số cây cầu, đã được làm đen để phù hợp với lớp vỏ đen.
Phiên bản đồng hồ lặn IWC Aquatimer Perpetual Calendar Calendar Digital Date-Month " kỉ niệm 50 năm thành lập thương hiệu IWC Aquatimer" là một mẫu thiết kế hoàn hảo. Việc sử dụng kim loại Ceratanium là độc đáo và táo bạo trong thiết kế và được giới hạn trong 50 chiếc với giá 46.800 USD.
XEM THÊM
Nguồn: Bossluxury.vn
Video Review
Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam
Sứ Mệnh: " Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "
Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.
Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!
CEO: Boss Luxury