Cuộc “hôn nhân vàng” giữa hai thương hiệu cao cấp Hublot & Ferrari

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu đồng hồ đeo tay và xe hơi là một thành công tuyệt vời và rực rỡ. Quan hệ hợp tác giữa Hublot và liên minh Ferrari năm 2011 đã chứng minh được một chuyện tình đẹp giữa 2 thương hiệu đình đám này. Có lẽ hai trong số những đối tác quan trọng nhất của chiếc xe / xe máy hiện đại là Breitling cho Bentley, Jaeger-LeCoultre và Aston Martin kết thúc gần đây. Việc ghép đôi Breitling / Bentley, được xác định bởi quản lí thời gian tốt; AMVOX sau này là hiện thân thực sự của sự tinh tế, một sự cộng tác của công việc.

Nó bắt đầu không chính thức vào những năm 1950 và thập kỷ 60; Kết hợp giữa chiến lược  Longines và Heuer (với Scuderia Ferrari đặc biệt) vào những năm 70; Với Cartier (dưới thương hiệu "Ferrari Formula") vào những năm 80; Với Girard-Perregaux (bộ sưu tập "Pour Ferrari") từ năm 1994 đến năm 2004; Với Panerai ("Ferrari Thiết kế bởi Officine Panerai") từ năm 2005 đến năm 2010; Với Cabestan (một phiên bản hạn chế "Scuderia Ferrari") trong năm 2010 và 2011; Và, cuối cùng, với Hublot từ năm 2011.

Hai thương hiệu Hublot / Ferrari đã cho ra thế hệ đồng hồ Hublot Big Bang Ferrari, bao gồm cả chiếc Big Bang Ferrari Chronograph Unico mới; Phiên bản hạn chế ba mươi lần, với các mô hình nổi bật như Classic Fusion Tourbillon Skeleton Ferrari 250 GTO và Big Bang Chrono Tourbillon Ferrari; Các mô hình sản xuất của MP-05 LaFerrari; Và một chiếc Big Bang Ferrari Collot độc đáo, một mảnh ghép được tạo ra cho một cuộc đấu giá từ thiện. Mặc dù thời gian  hợp tác giữa các công ty chỉ là tương đối, tuy nhiên mối quan hệ hợp tác này đang trên đường tiến tới - nếu chưa có - câu lạc bộ tháng 8 chỉ có Breitling, Bentley, Jaeger-LeCoultre, Aston Martin và rất ít thành viên khác. Để hiểu được thành công to lớn của Hublot với Ferrari, nó sẽ giúp bạn nhìn lại tất cả những quan hệ đối tác của Ferrari trước đây.

Vì lý do tranh luận, chúng ta hãy bỏ qua Longines, Heuer, và Cartier; Họ là lịch sử cổ đại và thiếu sự phức tạp của quan hệ đối tác hiện tại. Chúng tôi cũng không tính đến Cabestan một lần như sui generis. Điều đó đưa chúng ta đến với Girard-Perregaux, Panerai và Hublot. Hai trong số đó, Girard-Perregaux và Hublot, đã  thành công rất lớn; Panerai là một thảm hoạ. Chúng ta hãy nhìn vào những gì đã làm, cái gì đang làm việc và những gì đang ở phía trước .

Về cơ bản, đồng hồ Girard-Perregaux Pour của Ferrari không chỉ là những chiếc GP thông thường với những con ngựa của Ferrari hiển thị  trên mặt số và một vài điều chỉnh khác - hấp dẫn nhưng không khác biệt so với các sản phẩm GP của thời đó. Sự thành công của liên doanh kéo dài một thập kỷ này, chủ yếu chính là thời gian: những chiếc  đồng hồ ra mắt vào thời điểm mà tay đua cuối tuần bắt đầu khám phá lại những chiếc đồng hồ cơ học và khi Ferraris (bắt đầu với GTB và 308 GTB) đã được tiếp cận dễ dàng hơn bao giờ hết, không vì lý do nào khác ngoài việc tăng sản xuất.

Mặc dù sự hợp tác này đã cho ra mắt một số mẫu xe đặc biệt, chẳng hạn như chiếc Scuderia Ferrari Chronographe à Rattrapante Foudroyante tuyệt vời, tuy nhiên Ferrari không có chiếc nào chính hang trong vài chiếc này . Không lâu sau hai thập kỷ sau, chiếc đồng hồ cảm thấy kỳ quặc - không phải là xấu, nhưng chúng cho thấy những chiếc đồng hồ cơ khí Thụy Sĩ quá khổ của những năm 60 và  70.

Ferrari thiết kế bởi Officine Panerai cũng phải chịu số phận tương tự, đến mức độ nào đó, nhưng trong trường hợp này, thời gian của nó đã bị tồi tệ. Để tín dụng của nó, nó là một nỗ lực cao quý hơn trong việc tạo ra một cái gì đó thực sự sáng tạo. Trên giấy tờ, Panerai và Ferrari dường như là sự kết hợp lý tưởng giữa các nhãn hiệu sang trọng mang tính biểu tượng của Italia. Một lần nữa, các chiếc đồng hồ kết quả không liên quan gì đến Ferrari bất kể thiết kế vỏ case cụ thể - điều này làm cho chúng trở nên khác biệt với Panerai Luminor và Radiomir truyền thống. Những người ủng hộ Panerai và những người hâm mộ Ferrari cũng không hài lòng. Thời kỳ này đòi hỏi sự hợp tác phức tạp hơn và nhiều hơn nữa. Bộ sưu tập đã giảm và đã chấm dứt vài tháng trước khi kết thúc dự kiến; Cuối cùng, chiếc đồng hồ đã lặng lẽ đưa ra bãi cỏ màu xám với giá bán một nửa - rất nhiều nhưng lại chậm chạp di chuyển.

Tất cả đều đưa chúng tôi tới Hublot, bắt đầu năm năm thứ hai với Ferrari với chiếc Big Bang Ferrari Unico mới - nó chính thức ra mắt vào mùa thu năm 2016 nhưng sẽ không có bán lẻ cho đến tháng 3 năm 2017. Đồng hồ đã thành công Được thiết kế lại bởi nhà thiết kế Ferrari Flavio Manzoni để tạo ra những đường cong và góc nhìn của một số mẫu xe đáng chú ý nhất của ông: California T, 488 GTB và siêu xe LaFerrari phiên bản giới hạn.

Giám đốc điều hành Hublot North America, Jean-François Sberro nói: "Thiết kế mới này kết hợp công nghệ tiên tiến và phong cách đương đại. "Nó có hình dáng mới và các tính năng tiên tiến như cải thiện khả năng đọc trên mặt số, các góc nghiêng trên case để cải thiện sự phù hợp với kiểu dáng và các thuộc tính phong cách mới để thể hiện tốt hơn các đặc tính của Ferrari - ví dụ các nút nhấn dài được cố định cho một nhân viên quay Giống như các bàn đạp trên xe.

Điều này đặt ra câu hỏi: Sự gợi ý của thiết kế ô tô của Ferrari là hình dáng và cái nhìn tổng thể của chiếc Big Bang Ferrari Unico? Đúng vậy  đủ để đáp ứng những tín đồ yêu thích muốn thêm một chiếc đồng hồ vào bộ sưu tập của mình. Nó là kiểu dáng đẹp hơn so với những chiếc Big Bang trước đó, với những thiết kế đặc biệt thể hiện sự tinh xảo về kỹ thuật, nổi bật ở tính năng và cả sự độc đáo trong thiết kế.

Như tên của nó, chiếc Hublot Big Bang Ferrari Chronograph Unico được trang bị dây chuyền chronograph. Biên dạng tự động Unico tự động sản xuất tại nhà, được đặt trong một trong ba vỏ kim loại có giới hạn sản xuất: titan (1.000 miếng), cacbon ( 500) và vàng 18 cara (500) khiến cho giá bán đồng hồ Hublot chính hãng thuộc phân khúc khá cao. Ngoài ra quay số, lấy cảm hứng từ thiết bị bảng điều khiển, kín đáo có biểu tượng logo quen thuộc hình con ngựa của Ferrari được đặt ở vị trí hướng 6h.

Hublot thành công trên hai mặt trận: Nó giữ lại cốt lõi của Big Bang DNA trong khi đi sâu vào thiết kế của Ferrari, cũng như các tài liệu ô tô và xe đua - không bao giờ thỏa hiệp.  Hublot Big Bang Ferraris là đỉnh cao của phong cách "lai tạo" của Hublot, và ở đó có sự khác biệt là tại sao nó lại thành công khi Panerai thất bại: cân bằng. Những người nhiệt tình của cả hai nhãn hiệu cảm thấy như họ có cổ phần và được đại diện tốt.

Jean-Claude Biver, chủ tịch của Hublot, người sở hữu chiếc Ferrari 275 GTB / 4 năm 1967, cho biết: "Đồng hồ không phải là phần quan trọng nhất trong mối quan hệ đối tác này. "Chúng tôi là một 'đại sứ trong hợp tác', trong đó Ferrari là một đại sứ của Hublot. Ferrari mang lại nhận thức, uy tín và độc quyền cho Hublot ở các quốc gia mà [Hublot] thiếu sự công nhận. "Chúng tôi là một cuộc hôn nhân." Sberro bổ sung: "Mỗi phiên bản mới của Big Bang Ferrari đại diện cho nhiệm vụ của chúng tôi để đổi mới, xuất sắc và giá trị thực hiện mà cả hai tổ chức của chúng tôi thể hiện - và chúng tôi mong muốn được tiếp tục kỷ niệm sự hợp tác lâu dài của chúng tôi." Và do đó, có vẻ như, tuần trăng mật vẫn  tiếp tục.

Bạn muốn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm Hublot Ferrari - Hãy đến với Bossluxury - Địa chỉ bán đồng hồ Hublot chính hãng hàng đầu để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm nhé!

Nguồn https://bossluxury.vn/

Tags:

Đánh giá bài viết!
 
  

Tin tức liên quan

ONLY WATCH 2021 - CHIẾC ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN PHỨC TẠP - REF. 27001M-001

16/12/2021     vietbaichitiet

Chiếc đồng hồ đặc biệt này đã được bán với giá 9,5 triệu franc Thụy Sĩ vào ngày 6 tháng 11 năm 2021

Hublot Ra Mắt Siêu Phẩm Big Bang Unico Eden Rock St Barths

04/12/2021     vietbaichitiet

Hublot vừa giới thiệu mẫu đồng hồ Big Bang Unico Eden Rock St Barths phiên bản giới hạn với chỉ 25 chiếc trên toàn cầu. Mẫu đồng hồ này là minh chứng cho sự hợp tác bền chặt của Hublot với khách sạn Caribbean - một phần của chuỗi khách…

Rolex - Khám phá để vượt qua ranh giới

28/07/2021     vietbaichitiet

Lấy cảm hứng từ những chuyến đi chinh phục những ngọn núi băng tuyết lạnh giá và khắc nghiệt, Explorer được sinh ra trên đỉnh thế giới và được phát triển với sự hợp tác của những nhà leo núi huyền thoại. Dã núi Himalayas chính là bối cảnh cho…

Corum AC-One 38 Automatic – Siêu phẩm thế hệ mới cho các quý cô hiện đại

10/07/2021     vietbaichitiet

Xu hướng tạo ra các mẫu đồng hồ nữ thu nhỏ nguyên bản từ đồng hồ nam không còn đáp ứng được những mong muốn và kỳ vọng của phái đẹp. Họ cần sự tách biệt, sang trọng và độc đáo hơn.  Với việc ngày càng nhiều phụ nữ có…

Hublot với siêu phẩm Big Bang e EURO 2020,mừng giải bóng đá lớn nhất Châu Âu

06/07/2021     vietbaichitiet

Hublot đang đánh dấu sự liên kết với một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh UEFA EURO 2020 bằng một loạt các siêu phẩm với thiết kế mang đậm phong cách của giải bóng đá này.

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm NhìnBằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam

Sứ Mệnh" Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG
Chị Thanh Vân - MC, Diễn viên truyền hình
Chị Giang Lee - Nữ hoàng doanh nhân 2017, CEO TMV Giang Lee Korea
Chị Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng hoa hồng 2017, Chủ tịch Happy Women Global
Chị Quỳnh Phạm - Loyal Beauty & Rubi's Midu Việt Nam
Phản hồi khách hàng
Boss Luxury - Cửa Hàng Bán Đồ Xa Xỉ Số 1 Việt Nam