Hublot và Richard Mille là hai thương hiệu thiết kế đồng hồ cao cấp với động cơ hiện đại. Mặc dù thương hiệu Hublot không phải là sản xuất ra những mẫu thiết kế rẻ tiền, nhưng rõ ràng là dễ tiếp cận hơn so với đồng hồ Richard Mille có giá trung bình hơn 100.000 USD. Điểm chung của hai thương hiệu này chính là những bộ máy hiện đại được hiện diện trong những mẫu đồng hồ sang trọng.
Trong khi Hublot và Richard Mille là hai ví dụ rất thành công của các nhà sản xuất đồng hồ cơ khí thiết kế hiện đại, sự phổ biến của phân khúc tổng thể đã thu hút được nhiều người quan tâm bao gồm Cvstos và nổi bật là mẫu đồng hồ Chrono II.
Truy cập trang web của Cvstos và bạn sẽ thấy mình đang xem nhiều mô hình Cvstos Challenge Chrono. Chúng bao gồm cả Challenge Chrono (GT) I và Cvstos Challenge Chrono II với kích thước nhỏ hơn. Trong bài đánh giá này là mẫu đồng hồ (trong màu đen và đỏ giả mạo cacbon) từ bộ sưu tập Cvstos Challenge Chrono II, được thiết với lớp vỏ rộng 41mm dài 53.7mm.
Cvstos đã thiết kế bộ sưu tập Challenge Chrono vô cùng độc đáo và mới lạ với chiếc vỏ có kiểu dáng hình hộp năng động và mạnh mẽ. Mà thương hiệu Franck Muller lần đầu tiên và sau đó Richard Mille đã giúp phổ biến hình dạng này trong thiết kế những mẫu đồng hồ hiện đại.
Khi đeo chiếc đồng hồ Cvstos Challenge Chrono II, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu bởi nó được trang bị một lớp vỏ bằng vật liệu cacbon tương đối nhẹ và rất mát mẻ. Ngoài ra, mặt số được thiết kế tự mở với một cái nhìn toàn diện các bộ phận của động cơ bên trong vô cùng gọn gàng và bắt mắt.
Không thể phủ nhận rằng những mẫu đồng hồ của Cvstos được lấy cảm hứng từ thế giới thể thao và những đường đua chuyên nghiệp. Nhìn vào Cvstos Challenge Chrono II, bạn sẽ thấy rất nhiều các chi tiết được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe như bộ phận đẩy cho tới chỉ số dự trữ năng lượng; chúng được thiết kế vô cùng tinh tế và độc đáo.
Ngoài việc pha trộn các nguyên liệu cacbon, vỏ của Cvstos Challenge Chrono II còn được sản xuất từ thép phủ đen. Các phiên bản khác của đồng hồ kết hợp các vật liệu khác như titan và vàng. Thép còn được sử dụng cho thiết kế mặt sau cũng như bộ phận đẩy. Các ốc vít trong lớp vỏ cacbon và hình dạng tổng thể của nó rất thú vị và cấu trúc được sắp xếp tương đối tốt.
Bên trong chiếc đồng hồ Cvstos Challenge Chrono II là một động cơ chronograph tự động ETA Valjoux 7750 của Thụy Sỹ được Cvstos đề cập đến như chiếc máy 577. Sự sửa đổi chính của động cơ 7750 là việc đưa ra một chỉ thị dự trữ điện, gần với ngày ở khoảng 3 giờ. Với việc bổ sung một chỉ thị dự trữ điện, bố cục của 7750 khá đẹp trên mặt số và được hoàn chỉnh rất cân đối và dễ hiểu.
Thông qua lớp mặt sau của Cvstos Challenge Chrono II, bạn sẽ tìm thấy cửa sổ triển lãm tinh thể sapphire với động cơ chuyển động cũng như roto được trang trí rất nhẹ nhàng và linh hoạt.
Được trang bị bên trong là một động cơ vô cùng hấp dẫn , bên ngoài Cvstos Challenge Chrono II là một chiếc dây đeo cao su màu đỏ sáng rực rỡ. Với sự sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ mẫu thiết kế này sẽ có giá hơn.18.000 franc Thụy Sỹ
Dữ liệu cần thiết
> Nhãn hiệu: Cvstos
> Mẫu thieest kế : Challenge Chrono II Carbon Forged
> Giá: 18.000 franc Thụy Sỹ
> Kích thước: rộng 41mm, dài 53.7mm
> Đặc điểm tốt nhất của đồng hồ: Thiết kế mát mẻ, thoải mái trên cổ tay.
Nguồn: Bossluxury.vn
Video Review
Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam
Sứ Mệnh: " Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "
Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.
Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!
CEO: Boss Luxury