Đánh giá sản phẩm đồng hồ TAG Heuer Monaco Men’s Club Japan

Không cần phải nói rằng Monaco là một trong những chiếc đồng hồ có hình tượng và dễ nhận biết nhất của TAG Heuer. Được giới thiệu vào năm 1969 để vinh danh Grand Prix Monaco, Monaco cũng có tầm quan trọng về lịch sử vì nó là chiếc đồng hồ đầu tiên mang vỏ vuông và cũng là một trong những chiếc đồng hồ tự động đầu tiên.

Sau đó, Heuer làm việc cùng với Breitling, Buren, Hamilton, và Dubois Depraz, trong một cuộc đua để phát triển đồng hồ đếm giờ tự động đầu tiên của thế giới. Trong những năm qua, TAG Heuer đã giới thiệu đồng hồ Monaco có giới hạn cho các dịp và đối tác khác nhau và đồng hồ Monaco phiên bản giới hạn mới nhất là TAG Heuer Monaco Men Club Japan.

Đồng hồ đặc biệt này được tạo ra đặc biệt cho Men’s Club Japan, một tạp chí thời trang nam ở Nhật. Lịch sử Men’s Club Japan kéo dài từ năm 1954 trở thành một trong những tạp chí thời trang nam cổ nhất Nhật Bản. Để kỷ niệm tuổi thọ của mình, Men's Club đã hợp tác với TAG Heuer để tạo ra một phiên bản Monaco có giới hạn trong một sắc thái độc đáo.

Màu sắc độc đáo này, theo thông số kỹ thuật của TAG Heuer, màu xanh lá cây opaline. Đối với tôi, nó trông giống như màu xanh ô liu. Nó có vỏ bằng thép không gỉ hình vuông với kích thước 39mm với hai tay đẩy chìm chronograph ở bên phải vỏ thép và núm điều chỉnh ở phía bên trái, giống như chiếc Monaco Calibre mới của TAG Heuer 11. Điều thú vị về Monaco là hộp tinh thể sapphire mà tăng khá dốc từ vỏ và cũng mang lại cho đồng hồ một cái nhìn vintage hơn. Độ bền nước được đánh giá ở mức 100m, điều này thực sự là tối thiểu cho đồng hồ thể thao.

Mặt số mang màu xanh ô liu (tôi đang gắn bó với điều đó) với hai thanh ghi bạc vào lúc 3 và 9 giờ. Đăng ký lúc 3 giờ hiển thị giây chạy, trong khi tại vị trí 9 giờ là bộ đếm thời gian 30 phút cho chronograph. Kim giờ và kim phút có màu sơn mài đen và được thực hiện theo phong cách baton, có điểm đánh dấu màu đỏ, và được làm đầy với vật liệu phát quang để giúp làm sáng trong bóng tối. Kim giây được tạo ra với sơn mài đỏ nổi bật, phù hợp với các dấu màu đỏ được sử dụng cho các dấu hiệu giờ. Tại vị trí 6 giờ, có một cửa sổ ngày. Để bổ sung cho chiếc đồng hồ, chiếc đồng hồ Monaco Men Club Japan đi kèm với dây đeo bằng da bò màu xanh đậm đục lỗ với lớp lót màu đỏ sáng.

Bộ chuyển động bên trong là caliber 11 của TAG Heuer, cùng 1 loại mà TAG Heuer sử dụng trong các đồng hồ Monaco tương tự khác. Đây là bộ máy đếm thời gian quanh co tự cung cấp khoảng 40 giờ dự trữ năng lượng ở tần số 4Hz. Nó sử dụng một cơ sở ETA-2892 hoặc Sellita SW300 và sau đó thêm vào một mô-đun chronograph từ Dubois-Depraz. Bộ máy này có thể nhìn thấy thông qua một màn hình tinh thể sapphire và sẽ được trang trí khá tốt cho một chiếc đồng hồ.

TAG Heuer Monaco luôn là một chiếc đồng hồ đáng chú ý vì nó có thiết kế vuông vắn và táo bạo, và chiếc đồng hồ Monaco Men Club Japan này thậm chí còn có nhiều sự chú ý hơn bởi vì nó có mặt số màu xanh lá cây bất thường. Tôi thích một màu nâu đỏ và màu xanh lá cây phong phú hơn, nhưng tôi chắc chắn sẽ có những người hâm mộ có màu sắc đặc biệt này. Đồng hồ này chỉ giới hạn ở Nhật Bản và sẽ chỉ có 100 chiếc được sản xuất, điều này có thể làm cho nó hấp dẫn hơn đối với người sưu tầm Monaco. Đồng hồ TAG Heuer Monaco Men’s Club Japan có giá ¥ 675,000 hoặc 6,050 CHF.

Nguồn https://bossluxury.vn/

Tags:
100% Rating
Điểm: 5 / 5
1 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Swatch Group hợp tác với Audemars Piguet phát triển vật liệu mới Nivachron

25/09/2018     vietbaichitiet

Swatch Group tập đoàn nắm gần 20 thương thiệu đồng hồ với những cái tên nổi danh như Omega, Breguet, Longgines, Tissot, Rado,.. vừa công bố tới công chúng vật liệu mới mang tên Nivachron - một hợp kim có khả năng kháng từ tuyệt vời để chế tạo dây…

MB&F Legacy Machine No.2 – Nét cổ điển và hiện đại

24/09/2018     vietbaichitiet

Nhà sáng lập thương hiệu MB&F Maximilian Busser luôn mang đến những điều mới lạ cho những cỗ máy cơ khí chỉ thời gian vô cùng ấn tượng. Ngoài những dòng như Horological Machines được đánh giá vô cùng độc đáo, MB&F còn có bộ sưu tập Legacy Machine cũng…

5 mẫu đồng hồ cổ điển mang tính biểu tượng của Omega

22/09/2018     vietbaichitiet

Omega là một trong những hãng đồng hồ xa xỉ nổi tiếng hàng đầu thế giới, luôn được nhắc tới bởi sự chính xác hoàn hảo trên những cỗ máy thời gian. Trước những năm 80 của thế kỷ XX thực sự Omega đã chiếm lĩnh thị trường đồng hồ…

MB&F giới thiệu mẫu đồng hồ Robot Grant mới

21/09/2018     vietbaichitiet

Lấy cảm hứng từ cỗ xe tăng M3 - cỗ xe tăng phổ biển của quân đội Mỹ được trọng dụng trong Chiến tranh thế giới thứ II, "Đại tướng" Maximilian Busser của MB&F cùng với đồng minh L'Epee 1839 một lần nữa là khiến giới sưu tập đồng hồ…

Richard mille và đam mê chinh phục đại dương cùng với chiếc RM 60 - 01 Regatta Flyback Chronograph

20/09/2018     vietbaichitiet

Những chiếc đồng hồ thể thao của Richard Mille vẫn luôn có một sức hút đặc biệt tới những tín đồ thời gian. Nguồn cảm hứng thiết kế cho những chiếc đồng hồ của họ có thể từ những chiếc xe đua công thức một cho tới Polo, golf hay tennis,...…

Review nhanh 3 chiếc đồng hồ Rolex giá tầm trung

18/09/2018     giangbossluxury

Mười năm trước sẽ không khó để sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex chỉ với khoảng 2,500 bảng Anh (tương đương 76 triệu VND). Nhưng tại thời điểm hiện tại thì giá các sản phẩm cùng loại đã tăng lên gấp đôi, thậm chí cao hơn, bởi vậy việc…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu "cảm ứng" hay Vertu "cục gạch" ?
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!