Đồng hồ Brellum Duobox Chronometer: Một điển hình của giá trị tốt

Brellum là nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sĩ của một chàng trai Thụy Sĩ, người nói rằng anh ta đến từ nhiều thế hệ các chuyên gia trong ngành công nghiệp đồng hồ - và nó cho thấy trong tất cả các cách mà những người yêu thích thời trang có thể dự đoán. Trước tiên, tôi muốn nói rằng sản phẩm ra mắt của họ, Brellum Duobox Chronometer, là một giá trị tuyệt vời cho tiền bạc và theo tôi, đó là một ví dụ tuyệt vời về việc tìm kiếm những gì trong cửa hàng thời trang hiện đại Thụy Sĩ. Brellum lấy một thứ gì đó cũ và bán nó theo cách mà người tiêu dùng đương đại thích. Nó kết hợp một cái nhìn cổ điển với một mức giá - đó là khá đơn giản - những điều mong đợi khi người trung gian sưng lên được cắt bỏ.

Trước khi tôi nói về Brellum Duobox, tôi nghĩ rằng một cuộc thảo luận về bối cảnh và sự liên quan của thị trường hiện tại là rất quan trọng. Theo tôi, điều này sẽ giúp làm cho sản phẩm và thương hiệu được chính xác hơn cũng như giúp những người phù hợp kết nối với đồng hồ mà tôi nghĩ họ có thể rất thích.

Mở bao bì mà Brellum Duobox Chronometer xuất hiện, tôi chỉ trình bày với những điều quen thuộc. Các hộp bên ngoài, kích thước lớn và bóng cuối cùng, là cái gì tôi đã nhìn thấy trước đây trong một phong cách gần như giống hệt nhau nhiều lần trước. Bên trong là một túi nhỏ hơn - những thứ mà tôi đã từng nhìn thấy trước đây ít nhiều giống hệt nhau. Từ đó, chiếc đồng hồ đã được phủ một cách cẩn thận bằng vải lau bằng tay bằng nhựa, và dưới đó là chiếc Duobox. Đó là một bài thuyết trình chào đón, nhưng quen thuộc mà tôi đã gặp phải trong vô số trường hợp. Kinh nghiệm mà Brellum tạo ra trong bài giới thiệu sản phẩm là sự tiếp nối trực tiếp và hoàn toàn vững chắc của truyền thống bao bì đồng hồ Thụy Sỹ.

Sau đó, có thiết kế của Brellum Duobox Chronometer tự xem. Cổ điển với một chút động lực, nó gợi lên những suy nghĩ của đồng hồ chronograph từ những năm 1950. Thoạt nhìn tôi nghĩ rất nhiều người có thể (và đây không phải là điều xấu) nhầm lẫn nó với một cái gì đó giống như một Breitling Transocean Chronograph, mà bản thân nó là một cuộc đua của lịch sử thiết kế. Duobox là một bộ sưu tập thanh lịch các yếu tố và chủ đề thiết kế đồng hồ lịch sử, được kết hợp lại theo cách mà người quen xem và nhận diện ngay lập tức. Sự lộn ngược là bất cứ ai muốn sở hữu một chiếc đồng hồ phù hợp với chủ đề này sẽ có thể thích nó rất nhiều. Rất nhiều điều bởi vì Brellum là một thương hiệu mới, sự chú ý đến chi tiết và giá trị của đồng tiền là rất lớn.

Những nhược điểm này là những gì một số có thể nghĩ là "tầm nhìn đường hầm Thụy Sĩ." Không có gì là mới. Giống như tôi đã nói, Brellum đang cung cấp một cái nhìn ở một mức giá tuyệt vời và chất lượng. Nó không phải là làm nhiều để thiết kế theo dõi hiện đại hơn hoặc thực sự phân biệt chính nó như là một thương hiệu. Brellum sẽ thành công dựa trên mô hình bán hàng trực tiếp với người tiêu dùng và thực tế là rất nhiều người muốn cái nhìn "này" với mức giá không phải là hạt. Trang web của Brellum và ý thức chuyên nghiệp về "xem sự hiểu biết" thực sự xuất hiện độc đáo và tôi có một mức độ tin tưởng vững chắc vào thương hiệu. Thật dễ dàng để giới thiệu, nhưng nó không phải là một thương hiệu đang đẩy phong trào thiết kế đồng hồ về phía trước, mà là tìm kiếm gói "lịch sử" cho khách hàng tìm kiếm giá trị.

Theo quan điểm của doanh nghiệp, đây không phải là một động thái không khôn ngoan vì họ nghĩ rằng "chúng tôi đến từ nước chế tạo đồng hồ và chúng tôi tạo ra một thiết kế từ lịch sử của chúng tôi mà chúng tôi thích, và chúng tôi cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng với mức giá hợp lý trực tuyến". Giả sử mọi người khám phá thương hiệu (tôi rất vui khi làm việc này) Tôi nghĩ rất nhiều khách hàng sẽ cắn. Với điều đó, Brellum không phải là tạo ra nhu cầu cho ước mơ có một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ tốt và cũng không khuyến khích thiết kế của phong cách đặc biệt này. Điều đó vẫn phải xảy ra trước khi người tiêu dùng tiếp cận ngưỡng cửa của Brellum (ảo).

Tôi nói tất cả điều này bởi vì chúng tôi đang ở vào thời điểm tôi tin tưởng rằng ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ phải tập trung rất nhiều nỗ lực vào việc sản xuất đồng hồ cơ khí có liên quan đến người tiêu dùng, những người chưa tìm ra lý do cá nhân vì lý do họ muốn có một chiếc đồng hồ đẹp. Các công ty như Brellum phục vụ nhu cầu hiện tại, nhưng với trình bày đánh bóng của họ và khả năng có khả năng để sản xuất một chiếc đồng hồ rất truyền thống. Tôi muốn nhiều công ty hơn như họ làm cùng một điều với thiết kế mà nói với khán giả ngày nay. Tôi không có cách nào cố gắng đặt ra trách nhiệm không công bằng đối với Brellum cho những gì toàn bộ ngành công nghiệp nên làm.

Trên thực tế, Brellum có thể nói rất dễ dàng, "Vâng, đúng là Ariel, nhưng sứ mệnh cá nhân của chúng tôi là lịch sử và truyền thống xa hơn. Đó là nơi mà niềm đam mê của chúng tôi là, và không nhất thiết là trong thiết kế hiện đại và tương lai". Tôi không thể không đồng ý nhưng tôi sẽ mở rộng thêm một lời khen cho Brellum và chỉ ra rằng "nếu các nhãn hiệu đồng hồ hiện đại hơn đi kèm với nền tảng và sự quan tâm để xem chất lượng sản phẩm mà bạn có, thì ngành công nghiệp có thể dễ dàng được ở một nơi tốt hơn." Những người làm điều đó "đúng", có khuynh hướng bị mắc kẹt với rất nhiều trách nhiệm trong các nhóm của họ.

Tags:

Đánh giá bài viết!
 
  

Tin tức liên quan

Patek Philippe 5711/1A – Đồng hồ thể thao xa xỉ

22/06/2020     bossluxurynd

Patek Philippe nổi tiếng với những mẫu đồng hồ thể thao được làm từ thép không gỷ nhưng bán với giá khá cao, không hề kém những siêu phẩm được làm từ vàng. Tuy nhiên, giới mộ điệu vẫn vô cùng ưa chuộng và yêu mến các sản phẩm này.…

Rolex Lady-Datejust 279174: Đồng hồ nữ đầy cá tính

09/06/2020     bossluxurynd

Rolex Lady-Datejust 279174 được biết tới là một trong những mẫu đồng hồ nữ tính, mềm mại và cuốn hút nhất của thương hiệu Rolex. Với màu sắc riêng biệt, thiết kế dành riêng cho phụ nữ hiện đại, sản phẩm đã và đang trở thành tâm điểm tìm chọn…

5 mẫu đồng hồ Hubot mới nhất dành riêng cho khu vực Đông Nam Á

01/06/2020     bossluxurynd

Đại diện thương hiệu Hublot - Thương hiệu đồng hồ cao cấp từ Thụy Sĩ cho biết, mới đây, hãng đã cho ra mắt 5 phiên bản đồng hồ đặc biệt với số lượng có hạn. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho khu vực Đông Nam giống như…

Chiếm trọn trái tim nàng với những thiết kế đồng hồ nữ tuyệt đẹp

04/03/2020     Hải Anh

Với những quý cô hiện đại, đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với mỗi quý cô. Một chiếc đồng hồ trên cổ tay của nàng không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp, cá tính của phái đẹp mà còn thu hút…

5 mẫu đồng hồ nữ tạo dấu ấn khó quên cho ngày 8/3

04/03/2020     Hải Anh

Một bó hoa tuyệt đẹp, một bữa tối lãng mạn chỉ có 2 người, hay chuỗi dây kim cương. Những điều này bạn đã từng khiến trái tim của cô ấy rung lên thổn thức và giờ nó đã trở thành quá quen thuộc. Dịp 8/3 này, bạn lại đang…

Năm ảm đạm của giới đồng hồ: Baselworld 2020 chính thức “bị hoãn” đến tháng 1 năm 2021

29/02/2020     Hải Anh

Sự kiện Watches & Wonders năm 2020 tại Geneva của FHH (Fédération de la Haute Horlogerie) và Tập đoàn Richemont mới được thông báo hủy bỏ cách đây không lâu, thì sự kiện Baselworld cũng chính thức thông báo hoãn đến tháng 1 năm 2021. Việc hai sự kiện lớn…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm NhìnBằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam

Sứ Mệnh" Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG
Chị Thanh Vân - MC, Diễn viên truyền hình
Chị Giang Lee - Nữ hoàng doanh nhân 2017, CEO TMV Giang Lee Korea
Chị Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng hoa hồng 2017, Chủ tịch Happy Women Global
Chị Quỳnh Phạm - Loyal Beauty & Rubi's Midu Việt Nam
Phản hồi khách hàng
Boss Luxury - Cửa Hàng Bán Đồ Xa Xỉ Số 1 Việt Nam