Đồng hồ Chopard Imperiale Joaillerie High Jewelry

Chopard là dòng thương hiệu nổi tiếng với bộ sưu tập đồ trang sức quyến rũ và đồng hồ thời trang vì nó có những bước chuyển mình đáng kể so với những dòng thương hiệu chính hãng khác. Chủ tịch Caroline Scheufele là người bảo trợ lâu dài cho Liên hoan phim Cannes và là nhà thiết kế cho các ngôi sao cũng như là một trong những nhà thiết kế đình đám nhất của thời đại. Do đó, truyền thống của công ty trong việc tạo ra chiếc đồng hồ bằng đá quý đặc biệt trong bộ sưu tập Imperiale là phân loại theo bộ sưu tập đồng hồ. Chẳng hạn như chiếc đồng hồ Chopard Imperiale Joaillerie, có khả năng có giá trị sưu tầm cao.

Mặt ngoài của chiếc đồng hồ sang trọng

Mặt ngoài của chiếc đồng hồ Chopard Imperiale Joaillerie.

Chopard - giống như Cartier, Faberge và Graff - có một vị thế vững chắc trong thế giới trang sức cao cấp, và nó mang lại cho chúng ta sự tín nhiệm đặc biệt trong nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp. Chopard đã giới thiệu một số đồng hồ đồ trang sức ấn tượng và cao cấp trong thập kỷ qua, thường để kỷ niệm một mốc quan trọng. Năm ngoái, Chopard bắt đầu giới thiệu một chiếc đồng hồ trang sức cao cấp trong bộ sưu tập Imperiale. Để phù hợp với chủ đề quyến rũ của dòng sản phẩm, mỗi chiếc đồng hồ trang sức sẽ tổ chức các mã thiết kế của một đế quốc cụ thể. Năm ngoái, bộ sưu tập Coffret de l'Imperatrice được ra mắt để hoài niệm vẻ đẹp kỳ lạ của đế chế Byzantine, với những hình thù gợi nhớ đến những kiến ​​trúc Moorish lancet. Đó là một thiết kế phản ánh chủ đề về Chopard Imperiale, tượng trưng cho vẻ hiên ngang của những con dao găm chiến đấu được các vị vua và hoàng đế La Mã sử ​​dụng. Nó cũng giống như phù hiệu của các nhà cai trị được thêu trên các bức tường cổ kính.

Nó được ví như một viên đá quý

Đồng hồ Chopard Imperiale Joaillerie được đem ra trưng bày kỷ niệm nền văn minh Maya cổ của Peru. Thiết kế này có sử dụng một viên đá quý màu ngọc lam quen thuộc ở đất nước này. Nền văn minh Incan là đế quốc lớn nhất ở Mỹ - Columbia. Ba viên ngọc được cắt,  khảm, cùng với các viên kim cương lấp lánh theo một khuôn mẫu giống như thiết kế của Colombia. Chopard Imperiale Joaillerie được thiết kế theo phong cách "đồng hồ huyền bí", với một cái bộ phận xoay ẩn dưới một mặt số bên dưới. Mặt ngoài hoàn toàn ấn tượng với màu ngọc lam và  nhiều kích cỡ, xen kẽ với viên kim cương theo một cách riêng biệt. Dây đeo màu nâu đặc biệt khác biệt với đồng hồ, không chỉ từ các mẫu tiêu chuẩn khác mà còn từ các đồng hồ trang sức khác.

Dây đeo màu nâu đặc biệt

Turquoise đã được đánh giá cao như một viên đá quý hàng ngàn năm đã được tìm thấy được chôn trong những ngôi mộ cổ của người Ai Cập có từ 4.000 năm trước công nguyên. Nghệ nhân Trung Quốc đã khắc nó cách đây hơn 3.000 năm.

 

Mặt số bên ngoài của đồng hồ Chopard Imperiale Joaillerie là viên ngọc trai, được phủ bởi các chữ số La mã và các mốc giờ, và mặt số bên trong được trang trí bằng một mẫu họa tiết tỏa sáng xoắn ốc, tượng trưng cho niềm đam mê của triều đại Inca và tục thờ phụng thần mặt trời. Có một chiếc đồng hồ Chopard Imperiale Joillerie duy nhất, nhưng những chiếc đồng hồ khác có thể được đặt hàng. Nó là một chiếc đồng hồ đặc biệt, kết hợp chức năng bấm giờ,  khảm đá quý.

Hộp trang sức nữ hoàng

Đồng hồ đồ trang sức cao cấp Imperiale ra mắt năm ngoái là đồng hồ Coffret de l'Imperatrice (hộp trang sức của Nữ hoàng). Đó là phiên bản đầu tiên trong bộ sưu tập mới từ Chopard.

Vỏ máy được làm bằng vàng trắng 18k và được phân loại là Fairmined, một nhãn hiệu đảm bảo sự tôn trọng nghiêm ngặt đối với các quy tắc phát triển kinh tế, xã hội và môi trường trong quá trình khai thác mỏ. Tiêu chuẩn vàng fairmined bao gồm mọi thứ từ quản lý các chất độc hại đến sức khoẻ và an toàn thích hợp cũng như các tiêu chuẩn việc làm.

Vỏ máy, viền, nút vặn và  các quai được làm bằng kim cương, và các quai được đặt ở mỗi đầu với bốn viên kim cương hình quả lê. Đồng hồ có chứa một bộ  máy L.U.C chính hãng của Chopard. Bộ máy tự động L.U.C 96.12-L được thiết kế, phát triển và được trang trí hoàn toàn bằng thủ công  tại cơ sở sản xuất Chopard ở Fleurier. Nó có khả năng dự trữ điện 65 giờ. Vỏ rộng 38mm và dày 12.5mm, và có một nắp lưng triển lãm. Nó có khả năng chịu nước đến 50 mét và có giá 162USD. 

 Nguồn: Bossluxury.vn

Tags:
100% Rating
Điểm: 5 / 5
1 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Đánh giá đồng hồ Patek Philippe Chrono 7150 / 250R

12/04/2018     admin

Patek Philippe có một tinh thần để làm cho các biến chứng trông đẹp, ở mọi cấp độ. Với kinh nghiệm gần 180 năm dưới vành đai của mình, thương hiệu của tài năng để đảm bảo rằng bên ngoài của đồng hồ là đẹp như nội thất của nó là…

Đánh giá đồng hồ Patek Philippe Reference 5270

04/04/2018     admin

Chiếc đồng hồ chronograph lịch sử mới nhất, theo Reference 5270, đã được Patek Philippe giới thiệu vào năm 2011. Từ khi ra mắt, chúng ta đã thấy một số biến thể khác nhau. Tuy nhiên, một trong những mới nhất có thể chỉ là mong muốn nhất được nêu ra. Tại…

Đánh giá đồng hồ Rolex GMT-Master II 126711CHNT "Root Beer" mới của Rolex

27/03/2018     admin

Rolex cũng cho chúng tôi hai chiếc đồng hồ mới GMT-Master II với nắp đậy màu đen và nâu mà theo tôi, quan trọng và đáng tin hơn. Đây là bản báo cáo về Root GMT-Master II Reference 126711CHNR "Root Beer" mới của Rolex.

Trên tay đồng hồ Rolex Deepsea-Dweller 126660

27/03/2018     admin

Năm 2018, Rolex cập nhật "Beast" của họ - giải phóng Rolex Deepsea Sea-Dweller Reference 126660 với một chút làm mới tốt đẹp. Nó có một vài cập nhật thẩm mỹ, dễ bị lỡ nếu bạn không quen thuộc với mô hình, và phong trào 3235 gần đây của họ có ở Sea-Dweller "Cọ xát da đen " phổ…

Đánh giá đồng hồ Franck Muller Vanguard Glacier : thông số và hình ảnh

16/03/2018     admin

Một cách nào đó, nó đã được một thời gian kể từ khi tôi đã dành thời gian nghiêm trọng với những người ở Franck Muller . Công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ là một loại huyền thoại hiện đại, còn Franck Muller Group là một loại thương hiệu xa xỉ bao…

Đánh giá đồng hồ Corum Golden Bridge Hands-on

15/03/2018     admin

Có rất nhiều đồng hồ hiện đại, Corum đã có một thời gian thú vị trong vài năm gần đây. Qua thăng trầm, thương hiệu khoảng năm 2016 đang tự khám phá lại chính mình cũng như nhớ lại một số nhân cách khiến thương hiệu hiện đại trở nên thú vị. Corum của…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

CEO Nguyễn Tường An
CEO Nguyễn Tường An
CEO Dương Nguyễn
CEO Dương Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!