Đồng hồ Chopard Mille Miglia trở lại mạnh mẽ với 5 sắc màu cuốn hút

Không chỉ một mà có tới 5 màu sắc được Chopard Mille Miglia ướm lên mình để trở lại đường đua của những cỗ máy đếm thời gian cao cấp và thanh lịch trong năm 2018. Đây là một trong những nét khác biết khiến cho giới mộ điệu phải xuýt xoa trước những bộ cánh ấn tượng mà thương hiệu hàng đầu này tung ra so với những người tiền nhiệm trước đây.

Đồng hồ Chopard Mille Miglia ra đời để kỉ niệm mối quan hệ bền vừng 30 năm

Đồng hồ Chopard Mille Miglia ra đời để kỉ niệm mối quan hệ bền vững 30 năm

Một mối tình kéo dài tới 30 năm và chưa có hồi kết của hãng đồng hồ chopard và giải đua xe Mille Miglia xuyên Italy đã tạo nên sức sống mãnh liệt cho "đứa con chung" của họ. Từ năm 1988, Chopard đã trở thành nhà tài trợ cũng như đối tác đo đếm thời gian thi đấu của giải đua xe nổi tiếng này. Với những cảm hứng mạnh mẽ đó, thương hiệu này đã bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ thể thao của mình dòng đồng hồ Chopard Mille Miglia với thiết kế tinh tế cùng bộ máy đẳng cấp như những gì mà thương hiệu này gây dựng được. Và để kỉ niệm mối quan hệ bền vững ấy, Chopard đã   tung ra đến 5 phiên bản màu sắc khác nhau.  

Theo nhà sản xuất của hãng, đồng hồ Chopard Mille Miglia ra mắt giới mộ điệu được xem là sự tái bản so với những dòng đồng hồ trước đây nhưng không chỉ ra rõ đó là dòng nào hay ra đời từ năm bao nhiêu. 5 "bộ cánh" màu sắc mà Chopard sử dụng cho phiên bản Mille Miglia mới nhất của mình gồm có: Rosso Corso, Speed ​​Silver, British Racing Green, Vintage Blue và Speed ​​Yellow. Mỗi màu sắc này đều có ý nghĩa đặc biệt, đại diện cho mỗi quan hệ lịch sử giữa các quốc gia. Màu Rosso Corso - sắc đỏ tươi sáng đại diện cho người Ý; Đường đua màu xanh lá đại diện cho Vương quốc Anh; màu xám trắng cho người Đức; màu vàng cho người Bỉ và màu xanh dương cho người Pháp. 

Sắc đỏ đại diện người Ý

Sắc đỏ đại diện người Ý

Sắc xanh đại diện cho người Anh

Sắc xanh đại diện cho người Anh

Xám trắng đại diện cho người Đức

Xám trắng đại diện cho người Đức

Người Bỉ được đại diện cho sắc vàng

Người Bỉ được đại diện cho sắc vàng

Và màu xanh dương đại diện cho người Pháp

Và màu xanh dương đại diện cho người Pháp

Các đồng hồ Chopard Mille Miglia có đường kính độc đáo 42mm tạo nên nét thanh lịch trên tay người đeo. Mỗi màu sắc mà hãng Chopard sản xuất chỉ có duy nhất 300 chiếc. Mặt số là sân khấu phô diễn thiết kế panda gấu trúc với những mặt số phụ nhỏ mạ bạc Azure tương phản mặt số màu đen. Cửa số ngày ở giữa vị trí 4 và 5 giờ. Để giúp chiếc đồng hồ có thể được quan sát tốt trong bóng tối, Super-LumiNova được phủ trên kim đồng hồ. 

Mỗi phiên bản màu sắc chỉ giới hạn 300 chiếc

Mỗi phiên bản màu sắc chỉ giới hạn 300 chiếc

Siêu phẩm được thiết kế có liên kết chặt chẽ với chiếc xe đua thể thao theo nhiều cảm hứng khác nhau. Vành chia giây khiến cho người yêu thích thể thao cảm nhận nó có nét tương đồng với đầu máy của xe hơi. Những chi tiết trang trí khác như núm vặn đồng hồ cũng khiến ta tưởng tượng đến chiếc vô lăng linh hoạt hay bộ phận chuyển động cũng được tìm thấy trên bảng điều khiển của dòng xe cổ từ thập niên 30. Bên trong chiếc đồng hồ Chopard Mille Miglia có sử dụng bộ chuyển động tự lên dây cơ khí đặc biệt đã được chứng nhận Mille Miglia 2018 Race Edition. Chúng không ngừng đập liên hồi đến giới hạn dự trữ năng lượng đến 42 tiếng. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Case material: Steel or steel and 18-carat rose gold
  • Colour: Rosso Corso, Speed ​​Silver, British Racing Green, Vintage Blue, Speed ​​Yellow
  • Dimension: 42 mm
  • Movement: Mechanical chronograph movement
  • Power: 42 Hours with automatic winding
  • Water resistance: 50meter / 5ATM
  • Dial: Engine-turned anthracite dial with Azure silver-toned sub-dials

Nguồn: https://bossluxury.vn

Tags:

Đánh giá bài viết!
 
  

Tin tức liên quan

Rolex - Khám phá để vượt qua ranh giới

28/07/2021     vietbaichitiet

Lấy cảm hứng từ những chuyến đi chinh phục những ngọn núi băng tuyết lạnh giá và khắc nghiệt, Explorer được sinh ra trên đỉnh thế giới và được phát triển với sự hợp tác của những nhà leo núi huyền thoại. Dã núi Himalayas chính là bối cảnh cho…

Corum AC-One 38 Automatic – Siêu phẩm thế hệ mới cho các quý cô hiện đại

10/07/2021     vietbaichitiet

Xu hướng tạo ra các mẫu đồng hồ nữ thu nhỏ nguyên bản từ đồng hồ nam không còn đáp ứng được những mong muốn và kỳ vọng của phái đẹp. Họ cần sự tách biệt, sang trọng và độc đáo hơn.  Với việc ngày càng nhiều phụ nữ có…

Hublot với siêu phẩm Big Bang e EURO 2020,mừng giải bóng đá lớn nhất Châu Âu

06/07/2021     vietbaichitiet

Hublot đang đánh dấu sự liên kết với một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh UEFA EURO 2020 bằng một loạt các siêu phẩm với thiết kế mang đậm phong cách của giải bóng đá này.

Chiêm ngưỡng bộ 3 siêu phẩm Big Bang Sang Bleu II

21/05/2021     vietbaichitiet

Mới đây, Hublot và Sang Bleu đã cùng nhat tạo ra một bộ 3 siêu phẩm Big Bang Sang Bleu II phiên bản giới hạn với sự sang tạo đầy độc đáo và sang trọng. Big Bang Sang Bleu II sẽ xuất hiện với  3 màu là màu xanh lam,…

Những siêu phẩm phá vỡ khung hình thiết kế đồng hồ thông thường

12/04/2021     vietbaichitiet

Từ năm 1970 khi xuất hiện những mẫu đồng hồ bất đối xứng ra đời đã nhanh chóng phá đảo suy nghĩ, cũng như loại bỏ hình tượng những cỗ máy thời gian tròn, vuông như thông thường

Đồng hồ lên cót tay – Sự lựa chọn của những tay chơi đồng hồ đích thực

10/03/2021     vietbaichitiet

Đồng hồ được biết tới là một phụ kiện trang sức không thể thiếu của các quý ông cho đến quý bà hiện nay. Ngoài việc giúp xem giờ, phụ kiện trang sức thì đây còn là biểu tượng của sự đẳng cấp.

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm NhìnBằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam

Sứ Mệnh" Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG
Chị Thanh Vân - MC, Diễn viên truyền hình
Chị Giang Lee - Nữ hoàng doanh nhân 2017, CEO TMV Giang Lee Korea
Chị Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng hoa hồng 2017, Chủ tịch Happy Women Global
Chị Quỳnh Phạm - Loyal Beauty & Rubi's Midu Việt Nam
Phản hồi khách hàng
Boss Luxury - Cửa Hàng Bán Đồ Xa Xỉ Số 1 Việt Nam