Đồng hồ Chopard Mille Miglia trở lại mạnh mẽ với 5 sắc màu cuốn hút

Không chỉ một mà có tới 5 màu sắc được Chopard Mille Miglia ướm lên mình để trở lại đường đua của những cỗ máy đếm thời gian cao cấp và thanh lịch trong năm 2018. Đây là một trong những nét khác biết khiến cho giới mộ điệu phải xuýt xoa trước những bộ cánh ấn tượng mà thương hiệu hàng đầu này tung ra so với những người tiền nhiệm trước đây.

Đồng hồ Chopard Mille Miglia ra đời để kỉ niệm mối quan hệ bền vừng 30 năm

Đồng hồ Chopard Mille Miglia ra đời để kỉ niệm mối quan hệ bền vững 30 năm

Một mối tình kéo dài tới 30 năm và chưa có hồi kết của hãng đồng hồ Chopard và giải đua xe Mille Miglia xuyên Italy đã tạo nên sức sống mãnh liệt cho "đứa con chung" của họ. Từ năm 1988, Chopard đã trở thành nhà tài trợ cũng như đối tác đo đếm thời gian thi đấu của giải đua xe nổi tiếng này. Với những cảm hứng mạnh mẽ đó, thương hiệu này đã bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ thể thao của mình dòng đồng hồ Chopard Mille Miglia với thiết kế tinh tế cùng bộ máy đẳng cấp như những gì mà thương hiệu này gây dựng được. Và để kỉ niệm mối quan hệ bền vững ấy, Chopard đã   tung ra đến 5 phiên bản màu sắc khác nhau.  

Theo nhà sản xuất của hãng, đồng hồ Chopard Mille Miglia ra mắt giới mộ điệu được xem là sự tái bản so với những dòng đồng hồ trước đây nhưng không chỉ ra rõ đó là dòng nào hay ra đời từ năm bao nhiêu. 5 "bộ cánh" màu sắc mà Chopard sử dụng cho phiên bản Mille Miglia mới nhất của mình gồm có: Rosso Corso, Speed ​​Silver, British Racing Green, Vintage Blue và Speed ​​Yellow. Mỗi màu sắc này đều có ý nghĩa đặc biệt, đại diện cho mỗi quan hệ lịch sử giữa các quốc gia. Màu Rosso Corso - sắc đỏ tươi sáng đại diện cho người Ý; Đường đua màu xanh lá đại diện cho Vương quốc Anh; màu xám trắng cho người Đức; màu vàng cho người Bỉ và màu xanh dương cho người Pháp. 

Sắc đỏ đại diện người Ý

Sắc đỏ đại diện người Ý

Sắc xanh đại diện cho người Anh

Sắc xanh đại diện cho người Anh

Xám trắng đại diện cho người Đức

Xám trắng đại diện cho người Đức

Người Bỉ được đại diện cho sắc vàng

Người Bỉ được đại diện cho sắc vàng

Và màu xanh dương đại diện cho người Pháp

Và màu xanh dương đại diện cho người Pháp

Các đồng hồ Chopard Mille Miglia có đường kính độc đáo 42mm tạo nên nét thanh lịch trên tay người đeo. Mỗi màu sắc mà hãng Chopard sản xuất chỉ có duy nhất 300 chiếc. Mặt số là sân khấu phô diễn thiết kế panda gấu trúc với những mặt số phụ nhỏ mạ bạc Azure tương phản mặt số màu đen. Cửa số ngày ở giữa vị trí 4 và 5 giờ. Để giúp chiếc đồng hồ có thể được quan sát tốt trong bóng tối, Super-LumiNova được phủ trên kim đồng hồ. 

Mỗi phiên bản màu sắc chỉ giới hạn 300 chiếc

Mỗi phiên bản màu sắc chỉ giới hạn 300 chiếc

Siêu phẩm được thiết kế có liên kết chặt chẽ với chiếc xe đua thể thao theo nhiều cảm hứng khác nhau. Vành chia giây khiến cho người yêu thích thể thao cảm nhận nó có nét tương đồng với đầu máy của xe hơi. Những chi tiết trang trí khác như núm vặn đồng hồ cũng khiến ta tưởng tượng đến chiếc vô lăng linh hoạt hay bộ phận chuyển động cũng được tìm thấy trên bảng điều khiển của dòng xe cổ từ thập niên 30. Bên trong chiếc đồng hồ Chopard Mille Miglia có sử dụng bộ chuyển động tự lên dây cơ khí đặc biệt đã được chứng nhận Mille Miglia 2018 Race Edition. Chúng không ngừng đập liên hồi đến giới hạn dự trữ năng lượng đến 42 tiếng. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Case material: Steel or steel and 18-carat rose gold
  • Colour: Rosso Corso, Speed ​​Silver, British Racing Green, Vintage Blue, Speed ​​Yellow
  • Dimension: 42 mm
  • Movement: Mechanical chronograph movement
  • Power: 42 Hours with automatic winding
  • Water resistance: 50meter / 5ATM
  • Dial: Engine-turned anthracite dial with Azure silver-toned sub-dials

Nguồn: https://bossluxury.vn

Tags:
100% Rating
Điểm: 5 / 5
1 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

nghệ thuật chế tác đỉnh cao với những chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ siêu xe

17/10/2018     vietbaichitiet

Những chiếc đồng hồ được thiết kế đơn giản, thanh lịch kiểu dáng thể thao đang có một sức hút mạnh mẽ trên toàn thế giới. Với những chiếc đồng tuyệt vời được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe đẳng cấp sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Đặc…

Choáng ngợp trước đồng hồ Rolex Rainbow Daytona phiên bản vàng Everose

16/10/2018     quynhbossluxury

Những ai may mắn có mặt tại Baseworld 2018 chắc chắn không khỏi quyến luyến và ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đỉnh cao của đồng hồ Rolex Rainbow Daytona. Siêu phẩm của hãng đồng hồ xa xỉ này chính là sự kết hợp đỉnh cao giữa nét hào nhoáng của…

Đồng hồ Rolex GMT-Master II 126715CHNR đẳng cấp ra sao?

13/10/2018     haibossluxury

Tại Baseworld hồi đầu năm nay, Rolex đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu bởi siêu phẩm GMT-Master II phiên bản thép không gỉ màu đỏ xanh với giá thành không hề rẻ. Tuy nhiên, siêu phẩm ấy dễ dàng bị lu mờ bởi sự xuất hiện của…

RM 71-01 - CỖ MÁY TOURBILLON AUTOMATIC ĐẦU TIÊN CỦA RICHARD MILLE

13/10/2018     vietbaichitiet

Một cơ chế Tourbillon tự động hoàn toàn mới, với độ mỏng lý tưởng song vẫn giữ được hiệu năng chuẩn xác, kết hợp cùng những viên kim cương, ngọc trai, đá onyx và sapphire đen. Tất cả 10 phiên bản của chiếc RM 71-01 Automatic Tourbillon Talisman sẽ cùng…

RM67 -02 món quà của Richard Mille dành cho môn điền kinh

12/10/2018     vietbaichitiet

Chiếc đồng hồ đeo tay tự động nhẹ nhất trong bộ sưu tập của Richard Mille, nó chỉ nặng 32 gram. Những chiếc Richard Mille – RM 67 -02 được coi là món quà của thương hiệu này cho môn điền kinh. Với thiết kế gọn nhẹ được cấu thành nhờ…

Hublot Big Bang Unico Golf

11/10/2018     vietbaichitiet

Hublot đã kế hợp cùng tay gofl số 1 thế giới Dustin Johnson, cho ra mắt chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Unico Golf, một “sự phức tạp” mới cho thế giới kỳ diệu. Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh siêu phẩm đặc…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu "cảm ứng" hay Vertu "cục gạch" ?
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!