Đồng hồ lặn Christopher Ward Trident vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn - tương tự như đặc trưng của một loạt các đồng hồ thể thao và cổ điển theo ý tưởng của cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Giờ đây, mặc dù phiên bản mới nhất đã được sửa đổi nhỏ gọn hơn và đã làm cho nhãn hiệu của thương hiệu ở vị trí 9:00, nếu Christopher Ward gắn bó với logo đơn lẻ và chú trọng vào tính thẩm mỹ thương hiệu, Trident phải chứng minh đó là một chiếc đồng hồ thể thao xuất sắc trong nhiều năm tới.
Christopher Ward C60 Trident 316L có khả năng chịu nước đến 600 mét đây thực sự là một con số đáng ngưỡng mộ mà không phải chiếc đồng hồ đeo tay nào có thể đạt được. Christopher Ward C60 Trident 316L cũng thể hiện những điểm nổi bật của đồng hồ lặn hiện đại như mặt tinh thể sapphire, vít xoắn ốc và vỏ thép không rỉ 316L trông nó thật tuyệt vời với dây đeo vải.
Không giống như những gì chúng ta đã thấy, Christopher Ward C60 Trident 316L được trang bị một vỏ thép xoay cố định. Kiểu vỏ thép đó giống với thiết kế trong chiếc 316L. Nó mang lại cho chiếc đồng hồ một vẻ đẹp độc đáo với hai tông màu tương phản với vỏ thép và mép vát, bên cạnh đó các chỉ số phát sáng cũng được áp dụng một cách có hiệu quả.
Christopher Ward C60 Trident 316L Limited Edition sẽ được sản xuất giới hạn 316 bản với giá khởi điểm là 730$ cho bản NATO và dây đeo cao su. Giá đó sẽ được nâng lên 750$ nếu bạn chọn thiết kế dây da và 795$ cho thiết kế dây đeo chất liệu thép không gỉ.
Nguồn https://bossluxury.vn/
Video Review
Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.
Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.
Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.
CEO: Boss Luxury