Đồng hồ đeo tay Hublot Big Bang Unico Retrograde Chronograph Kobe ‘Vino’ Bryant

Gần đây, tôi đã liên kết  thương hiệu đồng hồ  Hublot cho một sự kiện thú vị khác - lần này tại Thung lũng Napa, California, nơi đã ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc đồng hồ mới Hublot mới của Big Bang Unico Retrograde Chronograph Kobe "Vino" Bryant (còn gọi là đồng hồ đeo tay Big Bang Vino). Đặc biệt là khi nói đến Hublot, tôi muốn chia sẻ bản chất của các sự kiện xung quanh việc ra mắt sản phẩm mới của họ bởi vì nét đặc trưng độc đáo của thương hiệu. Yêu họ hoặc ghét họ, Hublot có một trong những đặc trưng riêng như một công ty, không chỉ trong ngành công nghiệp đồng hồ, mà còn trong ngành công nghiệp giải trí nói chung. Trong một cuộc họp Hỏi đáp với Kobe Bryant, có người hỏi câu hỏi quan trọng về lý do tại sao anh ấy quyết định làm việc với Hublot - câu trả lời của anh ấy thật thú vị.

Những người đã dành thời gian phỏng vấn Kobe Bryant sẽ chứng minh cho thực tế là các cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, họ có những ngày tuyệt vời cũng như  những ngày tồi tệ.  Khi không cảm thấy xã hội đặc biệt, vận động viên tài năng được bảo vệ và giữ kín,  mặc dù anh ta nổi tiếng với những quan điểm nhiệt tình của mình về các chủ đề từ thể thao đến phong cách sống. Vào ngày nắng đẹp ở Napa, Kobe đã may mắn có một ngày trên cả tuyệt vời  và hào quanh bắt đầu nở rộ  Vì vậy, khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Hublot, Kobe đã rất thành thật về việc xem xét đối tác thương hiệu của mình là quan trọng với anh ta. Giống như tất cả những người nổi tiếng có tên là một thương hiệu nhiều như họ là một tài năng, Kobe không thể làm việc với bất cứ ai. Ông và người của ông cần phải nghiên cứu nhiều về đối tác để đảm bảo họ chia sẻ giá trị, được tôn trọng và đáng tin cậy. Cái khiến đồng hồ Hublot hấp dẫn đối với những nhân vật như Kobe là sản phẩm của họ cực kỳ táo bạo, và độc đáo. Kobe Bryant dường như thích ý tưởng rằng khi ai đó nhìn đồng hồ của ông ấy, họ biết rằng anh ấy đang đeo chiếc đồng hồ Hublot.

Kobe Bryant đã trở thành đại sứ thương hiệu Hublot vào năm 2013 với sự ra mắt của King Power Black Mamba . Đồng thời,  Hublot Big Bang Unico Retrograde Chronograph Kobe "Vino" Bryant là chiếc đồng hồ lớn thứ hai Hublot đã ra mắt để tôn vinh ông. Sau đó, biệt danh phổ biến nhất của Kobe là "Black Mamba", nhưng gần đây,ông ấy thích biệt danh "Vino". Theo ông, cái tên này giúp ông trở nên trưởng thành hơn nhiều như một vận động viên, bởi vì, "giống như rượu, ông ấy đang trưởng thành và tiến bộ theo tuổi tác." Kobe "Vino" Bryant chắc chắn là đang trưởng thành – bởi vì ông đã tạo được tiếng vang lớn trong sự nghiệp của mình mà một số người trong vị trí của ông không bao giờ đạt được.

Những gì tôi thích nhất là ông ấy vui mừng như thế nào khi  ông ấy  có được chiếc đồng hồ của mình. Trong khi đồng hồ Bryant của Hublot Big Bang Unico Retrograde Kobe "Vino" đều là các phiên bản giới hạn, với hai phiên bản đặc biệt được sản xuất chỉ dành cho Kobe với một số thiết kế duy nhất ở mặt sau chỉ dành cho anh ấy. Một số người có thể không hiểu rằng những chiếc đồng hồ có giới hạn này được sản xuất để tôn vinh những người nổi tiếng đặc biệt không chỉ là những pha hành động quảng cáo được sử dụng để thúc đẩy sự nổi tiếng của họ mà còn là những sản phẩm thực sự được sản xuất cho những người nổi tiếng của họ, những người rất vui mừng khi nhận chúng - và mặc chúng. Để lấy đồng hồ của anh ấy (anh ấy đã nhận được một trong số các phiên bản trong loại gốm vàng và gốm màu đen 18k) Kobe đã bay tới Napa, dành vài tiếng đồng hồ với chúng tôi, sau đó bay về LA để đưa con gái tới trò chơi thể thao của cô ta. Đó là một động lực thú vị, bởi vì chính các đại sứ thực sự đã tham gia vào các sản phẩm.

Nếu bạn khá bối rối khi các chủ đề  bóng rổ, rượu, Hublot và Kobe Bryant đều đi cùng nhau.  Hãy chỉ nói rằng không phải tất cả các chủ đề sự kiện đều có tính hiệp đồng như những chủ đề khác khác. Không có ai quan tâm, bởi vì khi nó đến một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới, uống rượu ngon, và có Kobe hứng thú với đồng hồ ... chẳng ai hỏi "tại sao tất cả chúng ta ở đây? " Vì vậy, chúng ta hãy đến với đồng hồ - chủ yếu là bóng rổ theo chủ đề với một chút "quốc gia rượu vang" trong các chi tiết.

Giống dây đeo lớn màu đen đi kèm với đồng hồ King Power Kobe Bryant ban đầu, những phiên bản mới này cũng có một dây đeo lớn, nhưng đây, là màu đỏ, có nghĩa là để gợi lên màu sắc của rượu vang đỏ. Màu đỏ hơn được sử dụng cho nhiều mặt số. Cho rằng các động cơ cơ bản cho đồng hồ là Bang Bang Unico 45, dây đai dễ dàng để loại bỏ và thay đổi  bằng cách sử dụng một đẩy bên tai của đồng hồ. Ngoài dây đai lớn màu  đỏ, mỗi chiếc Hublot Big Bang Unico Retrograde Chronograph Kobe "Vino" Bryant đều đi kèm với dây đeo cao su đen.

Lật đồng hồ đeo tay, và bạn sẽ thấy một chiếc vỏ phản chiếu đá sapphire trong suốt màu xanh lá cây. Đây là lần đầu tiên màu xanh lá cây được sử dụng cho màu pha lê, và ý tưởng là làm cho nó cảm thấy như bạn đang tìm kiếm thông qua một chai rượu vang. Bạn cũng sẽ thấy một bản in chữ kí của Kobe Bryant trên tinh thể sapphire màu xanh. Phần còn lại của chi tiết làm cho chiếc Hublot Big Bang Unico Retrograde Chronograph Kobe "Vino" Bryant khác có liên quan đến bóng rổ.

Nhìn vào trung tâm của vòng quay, và bạn sẽ thấy trang trí phổ biến nhất của một quả  bóng rổ. Xung quanh nó, trên mặt bích quay số màu đỏ tía, bạn sẽ thấy các đường viền nhỏ có vẻ như bề mặt của một quả bóng rổ. Vấn đề của động cơ, mà trong khi không hoàn toàn mới, đã được thích nghi cho thời gian của các trò chơi bóng rổ so với các trò chơi bóng đá.

Bên trong chiếc đồng hồ là động cơ di chuyển tự động trong nhà Hublot Unico calibre HUB1261. Bố cục độc đáo của mặt số này có thời gian trong vòng quaysố  phụ  ở vị trí hơn 6 giờ,những  giây phụ trong giây ở vị trí gần 9 giờ, và sự thay đổi của các nút điều chỉnh đó là sử dụng hai chiếc kim đồng hồ  nghiêng để đo phút và giây. Các kim đồng hồ di chuyển từ từ trái sang phải và sau đó nhảy trở lại điểm xuất phát.

Những chiếc kim quay  ngược thật độc đáo, và Hublot sử dụng chúng trong nút điều chỉnh không phải là một ý tưởng tồi. Kim quay ngược gây ra nhiều sự hao mòn  đối với một động cơ so với những chiếc kim truyền thống chỉ di chuyển theo vòng tròn. Vì vậy, sử dụng hai chiếc kim nghiêng cho nút điều chỉnh có nghĩa là chúng sẽ không chạy suốt thời gian và do đó sẽ kéo dài hơn trong thời gian hoạt động. Tuy nhiên, một vấn đề là khi chiếc nút điều chỉnh không chạy, kim đồng hồ có một "vị trí không" (zero position) ở bên trái. Điều này, cùng với các giây quay số lúc 9 giờ, có nghĩa là mặt quay số  nhìn  thấy quá nhiều ở bên trái và cảm thấy mất cân bằng trong thiết kế đối xứng...

Chiếc Hublot Unico HUB 1261 có 72 giờ điện dự trữ và hoạt động ở tần số 4Hz. Bao gồm 385 bộ phận và sử dụng một bánh xe cột cho nút điều chỉnh, nó là một bên  của động cơ HUB1260 đã ra mắt trong phiên bản của đồng hồ này là có nghĩa là cho thời gian bóng đá trong giải vô địch bóng đá thế giới  FIFA năm 2014. Ở đó, với chiếc Big Bang Unico Bi-Retrograde Chrono, chiếc Chronograph được thiết kế để đo 60 phút cộng thêm giờ cho các trận bóng đá, và chiếc HUB1261, đã được thay đổi thành 48 phút (độ dài của một trận bóng rổ) cộng với bù giờ.

Được thiết kế có  chiều rộng 45,5mm, chiếc Hublot Big Bang Unico Retracrade Chronograph Kobe "Vino" Bryant vẫn là chiếc đồng hồ khá lớn, nhưng vẫn  nhỏ hơn chiếc  King Power  47mm vỏ của đồng hồ Black Mamba. Hublot cung cấp đồng hồ bằng gốm đen hoặc vàng vua 18k, với các miếng được giới hạn đến 200 miếng và 100 miếng tương ứng. Giá bán đồng hồ Hublot chính hãng Big Bang Unico Retrograde Chronograph Kobe "Vino" Bryant bản tham khảo 413.CX.4723.PR.KOB15 trong gốm đen là $ 29,100 và bản tham khảo. 413.OX.4738.PR.KOB15 bằng vàng vua 18k (màu đỏ) là 47.500 đô la.

XEM THÊM

Nguồn https://bossluxury.vn/

Tags:

Đánh giá bài viết!
 
  

Tin tức liên quan

Bước sang thập kỷ mới, nhưng những mẫu đồng hồ của Audemars Piguet 2018 đến nay vẫn HOT

24/01/2021     vietbaichitiet

Audemars Piguet được biết tới là một trong 5 lãnh tụ thế giới đồng hồ đến từ Thụy Sĩ. Trong đó, năm 2018 đánh dấu cột mốc quan trọng của hãng này khi cho ra mắt những mẫu đồng hồ cao cấp khiến fan phải “choáng ngợp”

Vẻ đẹp từ mẫu đồng hồ Royal Oak Concept đầu tiên của Audermars Piguet dành cho nữ

29/12/2020     vietbaichitiet

Royal Oak Concept là mẫu đồng hồ mới của hãng Audemars Piguet. Ngay vừa mới ra mắt, người hâm mộ đã phải bất ngờ khi hãng đá phá tan suy nghĩ về mẫu đồng hồ nữ “phải nhỏ, màu hồng và đính kim cương.”.

Đẳng cấp của 5 chiếc đồng hồ

12/12/2020     vietbaichitiet

Trong thời đại phát triển như hiện nay nhưng đồng hồ không chỉ còn là vật dụng để xem giờ. Thay vào đó đây còn là tiêu chí đánh giá được đẳng cấp của một con người.

Chiêm ngưỡng mẫu đồng hộ lộ cơ đẳng cấp tại Baselworld 2017

16/11/2020     vietbaichitiet

Những mẫu đồng hồ lộ cơ máy (Skeleton) luôn là niềm đam mê với nhiều tín đồ. Không chỉ bởi độ phức tạp, tinh xảo trong từng chi tiết, mà phong cách thiết kế với những đặc trưng riêng của mẫu đồng hồ lộ cơ máy đã chinh phục được…

Gợi ý những mẫu đồng hồ nam cho xu hướng thời trang cuối năm 2020

28/10/2020     vietbaichitiet

Với một món đồ phụ kiện, như chiếc đồng hồ, cũng cần có sự thay đổi để phù hợp với xu hướng thời trang

Những mẫu đồng hồ nam phối vàng đen siêu đẹp!

19/10/2020     vietbaichitiet

Nếu những chiếc đồng hồ đen mang tới sự sang trọng, những chiếc đồng hồ vàng đem lại vẻ phú quý và đẳng cấp, thì sự kết hợp vàng đen trong một chiếc đồng hồ không chỉ thừa hưởng những ưu điểm đó, mà còn mang lại một sự khác…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm NhìnBằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam

Sứ Mệnh" Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG
Chị Thanh Vân - MC, Diễn viên truyền hình
Chị Giang Lee - Nữ hoàng doanh nhân 2017, CEO TMV Giang Lee Korea
Chị Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng hoa hồng 2017, Chủ tịch Happy Women Global
Chị Quỳnh Phạm - Loyal Beauty & Rubi's Midu Việt Nam
Phản hồi khách hàng
Boss Luxury - Cửa Hàng Bán Đồ Xa Xỉ Số 1 Việt Nam