Một hướng đi như vậy có lẽ là một ý tưởng tốt cho thương hiệu này, từ góc độ thiết kế, thực hiện một công việc tốt đẹp là kết hợp những nét tinh hoa nhất cho một chiếc đồng hồ. Tôi vẫn cảm thấy rằng tính chất cốt lõi của Maurice Lacroix vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng đồng hồ nói riêng phù hợp hơn với người tiêu dùng trẻ, nó hiện đại hơn về thiết kế nhằm tìm kiếm giá trị và tuổi thọ. Điều đó dẫn tôi đến Maurice Lacroix Pontos Chronograph, mà tôi thực sự thấy mẫu này tại Baselworld 2016. Tôi chắc rằng sẽ có thêm thông tin cập nhật cho Baselworld năm 2017.
Bạn có thể đồng ý rằng "Pontos Chronograph" là một sản phẩm quá đơn giản cho bộ sưu tập. Tôi có thể cảm thấy như vậy bởi vì có rất nhiều mô hình Maurice Lacroix Pontos Chronograph với cùng một tên hoặc có tên tương tự. Nó có thiết kế cổ điển, tiện nghi và tính linh hoạt thời trang - và ngay bây giờ, có năm phiên bản của mặt số mà đi kèm một dây đeo hoặc một dây kim loại bằng thép.
Như tôi đã nói trong quá khứ về nhiều đồng hồ của Maurice Lacroix - là sự kết hợp giữa thẩm mỹ "thiết kế" đương đại với tỷ lệ cổ điển và giá trị thiết kế. Đó là một chiếc đồng hồ kiểu cũ với màu dây da đẹp.
Mặc dù tôi là một nhà sưu tập dày dạn kinh nghiệm với nhiều thị hiếu, tôi vẫn đánh giá cao vẻ ngoài quen thuộc và sự hấp dẫn mạnh mẽ của một chiếc đồng hồ như Maurice Lacroix Pontos Chronograph. Vỏ bằng thép đánh bóng 43mm là một kích thước tốt mang tính thể thao nhưng cũng có một khía cạnh thanh lịch. Bộ sưu tập Pontos Diver của thương hiệu này có tính thể thao hơn.
Phần vỏ chống nước 100 mét với một hình vòm AR-tinh thể sapphire. Những người có tính cách điềm đạm có thể lựa chọn mặt số màu bạc, trong khi những người muốn một chiếc đồng hồ to hơn sẽ thích màu đen của của mặt quay số phiên bản của Maurice Lacroix Pontos Chronograph và đó cũng là cái mà tôi yêu thích. Thậm chí có một phiên bản Maurice Lacroix "gấu trúc xanh" với một vòng tròn màu xanh và bạc khá ấn tượng trên mặt đồng hồ.
Bên trong đồng hồ là một hệ thống Maurice Lacroix cỡ ML112 hoặc ML157 tự động chuyển động. Thực sự mà nói thì đó là một điều kỳ quặc, nhưng những gì tôi nghĩ rằng đó là bộ chuyển động có nguồn gốc từ Thụy Sĩ ETA Valjoux 7750 hoặc Sellita SW500. Cả hai phiên bản có cùng một bộ chuyển động của một chiếc đồng hồ tự động 12 giờ Chronograph hoạt động ở 4Hz với 46 giờ dự trữ điện.
Gần đây, Maurice Lacroix đã đưa ra một thiết kế nhỏ lấy cảm hứng từ quá khứ, đó là một kim loại nhỏ có biểu tượng Maurice Lacroix được đặt vào dây đeo màu đen hoặc nâu. Cá nhân tôi nghĩ rằng dây đeo Maurice Lacroix Pontos Chronograph mang tính trưởng thành hơn.
Thiết kế mặt số đơn giản nhưng có tính xoắn ốc với kim đồng hồ dễ đọc và phông chữ in đậm. Để tránh mặt số không bằng phẳng, nó sẽ được thiết kế một loạt các ứng dụng từ các điểm đánh dấu giờ đến các vòng xung quanh các mặt số phụ chronograph trên và dưới. chất liệu Lume được sơn trên kim đồng hồ và bên ngoài của mặt số đánh dấu giờ làm chiếc đồng hồ này trở nên đặc biệt hơn.
Nhiều chủ sở hữu đồng hồ dày dạn kinh nghiệm cũng tìm kiếm nhiều mẫu thiết kế khác biệt cũng sẽ tìm thấy một điều gì đó từ Maurice Lacroix. Đối với những người tìm kiếm tính đơn giản và có thể đeo hàng ngày thì Maurice Lacroix Pontos Chronograph là một sự lựa chọn hoàn hảo. Giá bán lẻ trên dây đeo bằng da là 2.750 USD và trên vòng đeo kim loại là 2.900 USD.
Nguồn: Bossluxury.vn
Video Review
Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam
Sứ Mệnh: " Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "
Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.
Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!
CEO: Boss Luxury