Đồng Hồ Ferro & Co. AGL

Lấy cảm hứng từ máy bay cổ điển, Ferro & Co. thiết kế bộ ba (một thạch anh, hai cơ khí) các loại đồng hồ thí điểm phản ánh tính thẩm mỹ của thế giới hàng không thập niên 1940. Vào ngày 15 tháng 2 năm 2017, Ferro Watches đã khởi động chiến dịch gây quỹ quần chúng để tài trợ cho loạt sản xuất đầu tiên của Thụy Sĩ được gọi là Ferro AGL. Được thiết kế để giống với kỷ nguyên của hàng không năm 1940, đây là chiếc đồng hồ độc đáo và có chức năng.

Đồng hồ Ferro & Co

Ground Level hoặc AGL, là một thuật ngữ hàng không đề cập đến độ cao được thể hiện bằng số bàn chân thực tế đo được trên mặt đất. Kể từ khi Ferro & Company ra đời vào năm 2014, hàng ngàn đồng hồ Ferro đã được vận chuyển trên khắp thế giới, và bây giờ công ty đã chuyển sản phẩm của nó từ châu Á sang Thụy Sĩ. Nhiệm vụ của Ferro là sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ đã chất lượng cao với mức giá dễ tiếp cận tới quần chúng mà không phải trả giá.

Các thông số kĩ thuật

Ferro đã đảm bảo tất cả các chất liệu và thông số kỹ thuật kết hợp với đồng hồ sang trọng được bao gồm trong một bộ sản phẩm: siêu tinh thể sapphire dày 2 lớp chống trầy xước, thép không gỉ 316L, kim sơn Super-LumiNova và dấu hiệu giờ, phong cách Thụy Sĩ chất lượng, cửa sổ đôi ngày lớn vào lúc 12 giờ theo phong cách chronograf, dây da sang trọng của Ý với khâu tương phản và giành cho những người sưu tập đam mê thậm chí còn có phiên bản PVD của Rose Gold. Trong khi đồng hồ lấy từ cảm hứng hàng không, chúng có độ chống nước 100 mét.

Thiết kế đặc biệt

Đồng hồ AGL được bảo hành 5 năm với các mẫu Quartz và bảo hành 2 năm cho các mô hình tự động. Đồng hồ Ferro AGL là chiến dịch theo dõi được tài trợ lần thứ tư liên tiếp do công ty tạo ra. Họ đã đưa ra trang web crowdfunding phổ biến trên Kickstarter vào ngày 15 tháng 2 năm 2017 và kết thúc vào ngày 24 tháng 3 năm 2017.

Chiến dịch của hãng đồng hồ

Chiến dịch này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi rằng nó đã đạt được mục tiêu 18.000 đô la trong vòng chưa đến 50 phút khởi động ban đầu! Giá bao gồm giá Kickstarter đặc biệt 289 USD cho Quartz Chronograph và 499 USD cho dòng sản phẩm Automatic None Chronograph. Giá bán lẻ trong tương lai lần lượt là 599 USD và 999 USD. UPDATE: AGL Valjoux 7750 Chronograph đã được thêm vào chiến dịch với giá 799 đô la

Phong cách đặc biệt

Ferro AGL đồng hồ cung cấp 3 phong cách khác nhau để lựa chọn

Tùy chọn đầu tiên là một bộ máy Thụy Sĩ Ronda 5040 Caliber, mang lại thời gian sử dụng pin chính xác. Phiên bản này đi kèm với tinh thể sapphire vòm đôi dày, ngày lớn lúc 12 giờ, chronograph, và tachymeter. Những chiếc đồng hồ thạch anh có giá từ 289 USD. Giá bán lẻ trong tương lai sẽ là 599 USD.

Lựa chọn thứ hai là với ETA 2824-2 Elabore Grade 3 bộ máy tự động với nắp lưng trong suốt, trang trí con lắc, và tinh thể sapphire vòm đôi. Bộ máy 25TA ETA 2824 này có tốc độ 28.800bph, hoặc 8 nhịp mỗi giây (4Hz).

Mẫu đặc biệt

Các mô hình ETA tự động bắt đầu từ $ 499 USD, có 3 màu sắc mặt số khác nhau và cũng có sẵn trong một vỏ PVD vàng hồng. Giá bán lẻ trong tương lai sẽ là 999 USD. Ferro & Co. sẽ đặt hàng đầu tiên cho nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ của họ vào cuối tháng 3 với ngày giao hàng cho khách hàng dự kiến vào tháng 7 năm nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm trong thị trườngmột chiếc đồng hồ của phi công sản xuất từ Thụy Sĩ, hãy dành thời gian để kiểm tra các sản phẩm của Ferro & Co. AGL trên Kickstarter.

Nguồn: Bossluxury.vn

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Review nhanh 3 chiếc đồng hồ Rolex giá tầm trung

18/09/2018     giangbossluxury

Mười năm trước sẽ không khó để sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex chỉ với khoảng 2,500 bảng Anh (tương đương 76 triệu VND). Nhưng tại thời điểm hiện tại thì giá các sản phẩm cùng loại đã tăng lên gấp đôi, thậm chí cao hơn, bởi vậy việc…

Sự kết hợp hoàn hảo của chiếc đồng hồ Zenith & Swizz Beatz Defy Zero G

03/08/2018     admin

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và màu sắc, phiên bản Zenith & Swizz Beatz Defy Zero G quả thực là một siêu phẩm chiều lòng bất kì tín đồ đồng hồ nào. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đọc bài viết này ngay sau đây nhé!…

Rolex Lady Datejust 28 - Phiên bản hoàn hảo dành cho các quý cô

02/08/2018     admin

Rolex Lady Datejust 28 là một mảnh ghép trong bộ sưu tập của thương hiệu Rolex nổi tiếng. Đồng thời, với bộ sưu tập này, Rolex đặc biệt dành tặng chúng cho những quý cô sang trọng và đầy hấp dẫn. Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của phiên bản…

Ngắm nhìn siêu phẩm đồng hồ Richard Mille RM 67-02 Alexander Zverev

01/08/2018     admin

Với đà phát triển của mình, gần đây, thương hiệu đồng hồ Richard Mille đã cho ra mắt siêu phẩm Richard Mille RM 67-02 Alexander Zverev có thể thích hợp với mọi hoàn cảnh. Cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng đã khiến cho không ít…

Những thiết kế tinh tế của chiếc đồng hồ Rolex GMT-Master II 126710BLRO 'Pepsi'

31/07/2018     admin

Đầu năm 2018, thương hiệu đồng hồ Rolex đã cho ra mắt phiên bản đồng hồ Rolex GMT-Master II 126710BLRO 'Pepsi' tại Baseworld 2018. Với màu sắc chủ đạo là đỏ và xanh bezel gốm lạ mắt, phiên bản này làm cho các tín đồ đồng hồ gợi nhớ đến thương…

Piaget Possession & Extremely Lady - Tuyệt phẩm cho các quý cô

30/07/2018     admin

Với thiết kế quyến rũ, kết cấu bất ngờ và sự tương phản màu sắc sống động. Piaget trở thành trung tâm của cuộc cách mạng phong cách chưa từng có. Thương hiệu đã biến những chiếc đồng hồ thành những tác phẩm nghệ thuật hoa mỹ. Đặc biệt hơn cả,…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu "cảm ứng" hay Vertu "cục gạch" ?
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!