Mẫu thiết kế đồng hồ toàn màu đen và da Hublot Classic Fusion Berluti

Mùa xuân này - chính xác khi phụ thuộc vào thị trường – thương hiệu Hublot đã ra mắt không chỉ là một chiếc đồng hồ mới, mà  là một loại đồng hồ mới, đồng hồ Hublot Classic Fusion Berluti được thiết kế trong hai phiên bản: "toàn màu đen" và "màu da".Nó là sự phô trương tuyệt vời với trong lĩnh vực thời trang thế giới. Đối với những người trong thế giới đồng hồ sành điệu, dường như nó là một sự ra mắt nhẹ nhàng, nhưng tạo ra sức cuốn hút đối với khán giả - bởi vì điều này, bạn bè của tôi, là con ma của Giáng sinh tương lai.

Như tôi đã viết trong lời mở đầu của cuốn tiểu thuyết đắt giá nhất của Ariel Adams Những chiếc đồng hồ đắt tiền nhất thế giới , tôi "mua sắm xa hoa" - hay thực sự là "hàng xa xỉ"  - là một cách tiếp cận đa chiều cho những người sành điệu và có thu nhập cao. Khi cả người tiêu dùng và thế giới sang trọng đều phát triển, thì mức độ hợp tác: cùng một nhãn hiệu và / hoặc nhãn hiệu riêng sẽ không phải làm gì trong thời gian dài.

Xem các kiểu đồng hồ Ermenegildo Zegna của Tập đoàn Sowind, sản xuất đồng hồ La Chaux-de-Fonds đó là sản phẩm của Girard-Perregaux. Quan hệ đối tác đã mang lại một số lớn các mẫu đồng hồ, bao gồm đồng hồ thể thao High Performance và bộ sưu tập đồng hồ thời trang hoa hồng vàng Zegna Centennial Limited Edition. Cả hai chiếc đồng hồ Girard-Perregaux đều thay đổi chút ít - và điều đó sẽ không kéo dài được lâu. Cần phải có một cảm giác hội nhập trong quá trình hợp tác đó là  thanh khiết hơn là chỉ đánh vào nhãn và nói rằng, "Voilà!"  Di truyền DNA của mỗi thương hiệu phải hiện diện để tạo ra con cháu thật sự - và bây giờ là thương hiệu Hublot, mà sự hòa trộn là một trong những giá trị doanh nghiệp, đang dẫn đầu các khoản phí cho những liên doanh sang trọng sẽ giống như thế.

Mang đến cho chúng tôi chiếc đồng hồ Hublot chính hãng Classic Fusion Berluti 45-milimet thiết kế trong 18-karat King Gold, một cặp của người thợ đồng hồ Berluti thổ dân Paleo ở  Itali  cùng với hang đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ. Nhìn vào, có vẻ như hai thương hiệu LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton đã trộn lẫn vào nhau và đưa vào máy xay, trong đó có một chiếc đồng hồ da. Sự thật là đi quá xa.  Nhưng thực tế khi là khách hàng của Berluti -  ở những mức giá đó, chúng ta hãy gọi họ là "người thu mua" - cũng là khách hàng của Hublot. Hãy đào sâu hơn một chút, và tất cả sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Bây giờ, hãy nắm lấy thương hiệu Hublot. Vâng, tất cả chúng ta đều đồng ý rằng nó không bao giờ gặp thương hiệu hay hợp đồng hợp tác sản xuất mà họ không thích, nhưng những quan hệ đối tác phong phú này không làm giảm sự chăm sóc của sản phẩm cuối cùng. Tôi quen thuộc với Hublot như tôi với Berluti - mặc dù tôi chỉ sở hữu một chiếc Fusion Fusion, tôi đã viết rất nhiều về thương hiệu. Tôi đã được sản xuất; Tôi đã nhìn thấy Magic Gold đang được thực hiện. Tôi đã làm một số sự kiện sách cho DRIVE TIME tại cửa hàng Hublot. Tôi biết họ; Tôi nhận được chúng. Và trong khi Hublot không phải là một chiếc đồng hồ cho mọi người, và Berluti cũng không phải là một chiếc giày cho tất cả mọi người. Cũng không dành cho người nhút nhát, bảo vệ, hoặc bảo thủ.

Do đó, bởi sự hợp nhất - để mượn cụm từ Hublot một lần nữa. Trên thực tế, qua nhiều năm tôi đã đề cập đến Patrick Ottomani - một người bạn lâu năm và giám đốc điều hành của Berluti USA, và Alessandro Sartori, cựu giám đốc sáng tạo tài ba trước đây  ông Berluti - rằng họ thực sự nên làm vài điều tuyệt vời hơn với Hublot. Và khi tôi ănn trưa với Jason Morrison của  thương hiệu Hublot USA tôi nói với anh ấy, "Các bạn phải làm gì đó với người anh em Berluti của bạn.

Tuy nhiên,  cái gì ở một chiếc giày phải làm gì với đồng hồ? Trên bề mặt, không có gì. Lên cao hơn, mặc dù, trong không khí được làm sáng tỏ hơn nhưng câu trả lời là tất cả mọi thứ. Bạn có phù hợp hoặc có thể thực hiện để cho  phù hợp với nó? Lái một chiếc xe châu Âu? Có một cây bút đẹp, tốt hơn là một đài phun nước? Bạn có thích khi ăn trưa với hai ly rượu Martini? Chơi hết sức khi bạn làm việc? Hút thuốc lá một lần vào dịp? Có cảm giác phiêu lưu và phong cách táo bạo? Bạn có phóng đảng không? Sau đó, bạn sẽ nhận được nó: Các chàng bút, anh chàng xe, anh chàng đồng hồ, và anh chàng Berluti đều là cùng một chàng trai.

Bây giờ hãy nhìn vào chính chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Berluti - chứ không phải phiên bản màu xám / đen với vỏ bằng gốm và dây đeo tự làm, nhìn nó thật là nhàm chám, nhưng với chiếc màu vàng nâu Hublot King Gold. Thật ngạc nhiên! Hãy kiểm tra băng da của Venezia được khắc phục bằng Berluti: Nó tươi mới, nguyên bản và được thực hiện với độ chính xác cao. Với xu hướng, làm bằng da cùng với chữ khắc chữ Scritto ở thế kỷ XVIII. Thật vậy, toàn bộ chiếc đồng hồ - phiên bản giới hạn giá bán đồng hồ Hublot Classic Fusion Berluti (500 chiếc của All-Black với giá 14.600 USD, 250 chiếc của Scritto trong 18 carat Hublot King Gold với giá 29.400 USD) - độc đáo nắm bắt cả hai thương hiệu. Trường hợp, các động cơ  HUB1100 tự quay - tất cả các phần còn lại là cổ điển Hublot. Trong nhiều cách, và nhiều hơn thế nữa trong hầu hết các mối quan hệ đối tác như vậy, Hublot Classic Fusion Berluti này là sự hợp tác không chỉ đơn thuần là tên - và cách mọi thứ, tiếp tục đi tiếp.

XEM THÊM

Nguồn https://bossluxury.vn/

Tags:

Đánh giá bài viết!
 
  

Tin tức liên quan

Rolex - Khám phá để vượt qua ranh giới

28/07/2021     vietbaichitiet

Lấy cảm hứng từ những chuyến đi chinh phục những ngọn núi băng tuyết lạnh giá và khắc nghiệt, Explorer được sinh ra trên đỉnh thế giới và được phát triển với sự hợp tác của những nhà leo núi huyền thoại. Dã núi Himalayas chính là bối cảnh cho…

Corum AC-One 38 Automatic – Siêu phẩm thế hệ mới cho các quý cô hiện đại

10/07/2021     vietbaichitiet

Xu hướng tạo ra các mẫu đồng hồ nữ thu nhỏ nguyên bản từ đồng hồ nam không còn đáp ứng được những mong muốn và kỳ vọng của phái đẹp. Họ cần sự tách biệt, sang trọng và độc đáo hơn.  Với việc ngày càng nhiều phụ nữ có…

Hublot với siêu phẩm Big Bang e EURO 2020,mừng giải bóng đá lớn nhất Châu Âu

06/07/2021     vietbaichitiet

Hublot đang đánh dấu sự liên kết với một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh UEFA EURO 2020 bằng một loạt các siêu phẩm với thiết kế mang đậm phong cách của giải bóng đá này.

Chiêm ngưỡng bộ 3 siêu phẩm Big Bang Sang Bleu II

21/05/2021     vietbaichitiet

Mới đây, Hublot và Sang Bleu đã cùng nhat tạo ra một bộ 3 siêu phẩm Big Bang Sang Bleu II phiên bản giới hạn với sự sang tạo đầy độc đáo và sang trọng. Big Bang Sang Bleu II sẽ xuất hiện với  3 màu là màu xanh lam,…

Những siêu phẩm phá vỡ khung hình thiết kế đồng hồ thông thường

12/04/2021     vietbaichitiet

Từ năm 1970 khi xuất hiện những mẫu đồng hồ bất đối xứng ra đời đã nhanh chóng phá đảo suy nghĩ, cũng như loại bỏ hình tượng những cỗ máy thời gian tròn, vuông như thông thường

Đồng hồ lên cót tay – Sự lựa chọn của những tay chơi đồng hồ đích thực

10/03/2021     vietbaichitiet

Đồng hồ được biết tới là một phụ kiện trang sức không thể thiếu của các quý ông cho đến quý bà hiện nay. Ngoài việc giúp xem giờ, phụ kiện trang sức thì đây còn là biểu tượng của sự đẳng cấp.

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm NhìnBằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam

Sứ Mệnh" Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG
Chị Thanh Vân - MC, Diễn viên truyền hình
Chị Giang Lee - Nữ hoàng doanh nhân 2017, CEO TMV Giang Lee Korea
Chị Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng hoa hồng 2017, Chủ tịch Happy Women Global
Chị Quỳnh Phạm - Loyal Beauty & Rubi's Midu Việt Nam
Phản hồi khách hàng
Boss Luxury - Cửa Hàng Bán Đồ Xa Xỉ Số 1 Việt Nam