Đồng hồ Panerai Luminor Submersible Automatic Acciaio PAM731

Với ngay lần khám phá đầu tiên, nhiều hơn bất kỳ thiết kế nhỏ tinh chỉnh đã sinh ra một tài liệu tham khảo Panerai mới, đó là cách xem các đồng hồ đang được bán là đáng chú ý nhất. Panerai Luminor Submersible tự động Acciaio PAM731, với số lượng giới hạn phiên bản màu xanh của nó, chắc chắn sẽ đem lại một cá tính mạnh mẽ và độc đáo. Tuy nhiên, như là Panerai đầu tiên được cung cấp độc quyền trực tuyến, nó là đại diện của một số vấn đề bức xúc hiện tại và ngành công nghiệp đồng hồ là như thế nào, rất chậm chạp, thích nghi để thay đổi.

Panerai đã bán đồng hồ trực tuyến, nhưng Panerai Luminor Submersible tự động Acciaio PAM731 "Thương mại điện tử Micro-Edition", giới hạn 100 miếng, không thể được mua trong các cửa hàng - và đó là một trong những đầu tiên của Panerai. Chúng tôi đã thảo luận về các vấn đề hệ thống của ngành công nghiệp đồng hồ trong aBlogtoWatch, đặc biệt liên quan đến bán hàng và phân phối, và ngành công nghiệp đồng hồ không chấp nhận, sử dụng và thích ứng với thực tế mua sắm trực tuyến hiện đại.

Điều này có nghĩa là về phương tiện truyền thông và quảng cáo cũng như hướng tới bán hàng trực tuyến trực tiếp thay vì chỉ dựa vào các nhà bán lẻ bên thứ ba. Mô hình phân phối bán buôn đã lỗi thời cùng với sự dư thừa hàng tồn kho đã cho phép thị trường xám không chỉ làm giảm giá theo dõi đồng hồ cao cấp mà còn phá hoại hàng hóa quan trọng là sự tin tưởng của người tiêu dùng. Bạn có thể tìm thấy nhiều bài báo về các chủ đề này và các chủ đề liên quan trên trang chủ đề kinh doanh của chúng tôi tại đây.

Panerai Luminor Submersible tự động Acciaio PAM731 (PAM00731) có một số quay số màu xanh nhưng khác ít nhiều giống như PAM01024 quay số đen. Với bề rộng thép rộng 44mm (mặc dù không hỏi tôi cách phát âm nó) và chống nước tới 300 m, Panerai Luminor Submersible PAM731 có vỏ bằng đệm luminor với thiết bị bảo vệ vương miện và Vòng quay bằng thép không gỉ luân chuyển nhanh chóng xác định nó như là một Ngọn đuốc Luminor Submersible và không thể nhầm lẫn như một chiếc đồng hồ lặn.

Đằng sau một caseback tráng lệ, chiếc PAM731 của Panerai Luminor Submersible PAM731 chạy bằng năng lượng "độc quyền" OP XXX, một động cơ tự động được chứng nhận của COSC đánh bại ở tốc độ 4Hz (28.800bph) với 50 giờ dự trữ năng lượng. Nó cung cấp thời gian với một phụ giây vào lúc 9 giờ và ngày giờ lúc 3 giờ với một cái kính lúp "cyclops" trên nó trên tinh thể sapphire. Bàn tay phút và phút được đánh vần là quen thuộc với đồng hồ Submersible của Luminor, và Super-LumiNova, ngay cả đối với bàn tay giây và các chỉ số của nó, cũng đủ cho một chiếc đồng hồ trở nên riêng biệt. Nó có dây đeo cao su màu đen (cao su thiên nhiên) cũng như dây đeo bằng vải bạt và công cụ thay đổi dây đai.

Mặc dù đây chỉ là một thử nghiệm thận trọng ở giai đoạn này nhưng đồng hồ "Thương mại điện tử vi mô" này hy vọng sẽ là dấu hiệu cho sự chuyển đổi toàn diện hơn cho ngành công nghiệp đồng hồ mà chúng tôi đã ủng hộ trong một thời gian dài. Đó là một bước đi đúng hướng, nhưng hành động mạnh hơn rất nhiều vẫn còn cần thiết. Các Panerai Luminor Submersible tự động Acciaio PAM731 xem chính nó có một mức giá 7.200 USD, nhưng hiện tại không có nút "Mua hàng" trên trang web, và chỉ có các tùy chọn như "thông báo cho tôi khi có" và "thêm vào danh sách mong muốn", có vẻ như là tất cả 100 có thể đã bán hết.

Nguồn https://bossluxury.vn/

Tags:
100% Rating
Điểm: 5 / 5
1 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Swatch Group hợp tác với Audemars Piguet phát triển vật liệu mới Nivachron

25/09/2018     vietbaichitiet

Swatch Group tập đoàn nắm gần 20 thương thiệu đồng hồ với những cái tên nổi danh như Omega, Breguet, Longgines, Tissot, Rado,.. vừa công bố tới công chúng vật liệu mới mang tên Nivachron - một hợp kim có khả năng kháng từ tuyệt vời để chế tạo dây…

MB&F Legacy Machine No.2 – Nét cổ điển và hiện đại

24/09/2018     vietbaichitiet

Nhà sáng lập thương hiệu MB&F Maximilian Busser luôn mang đến những điều mới lạ cho những cỗ máy cơ khí chỉ thời gian vô cùng ấn tượng. Ngoài những dòng như Horological Machines được đánh giá vô cùng độc đáo, MB&F còn có bộ sưu tập Legacy Machine cũng…

5 mẫu đồng hồ cổ điển mang tính biểu tượng của Omega

22/09/2018     vietbaichitiet

Omega là một trong những hãng đồng hồ xa xỉ nổi tiếng hàng đầu thế giới, luôn được nhắc tới bởi sự chính xác hoàn hảo trên những cỗ máy thời gian. Trước những năm 80 của thế kỷ XX thực sự Omega đã chiếm lĩnh thị trường đồng hồ…

MB&F giới thiệu mẫu đồng hồ Robot Grant mới

21/09/2018     vietbaichitiet

Lấy cảm hứng từ cỗ xe tăng M3 - cỗ xe tăng phổ biển của quân đội Mỹ được trọng dụng trong Chiến tranh thế giới thứ II, "Đại tướng" Maximilian Busser của MB&F cùng với đồng minh L'Epee 1839 một lần nữa là khiến giới sưu tập đồng hồ…

Richard mille và đam mê chinh phục đại dương cùng với chiếc RM 60 - 01 Regatta Flyback Chronograph

20/09/2018     vietbaichitiet

Những chiếc đồng hồ thể thao của Richard Mille vẫn luôn có một sức hút đặc biệt tới những tín đồ thời gian. Nguồn cảm hứng thiết kế cho những chiếc đồng hồ của họ có thể từ những chiếc xe đua công thức một cho tới Polo, golf hay tennis,...…

Review nhanh 3 chiếc đồng hồ Rolex giá tầm trung

18/09/2018     giangbossluxury

Mười năm trước sẽ không khó để sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex chỉ với khoảng 2,500 bảng Anh (tương đương 76 triệu VND). Nhưng tại thời điểm hiện tại thì giá các sản phẩm cùng loại đã tăng lên gấp đôi, thậm chí cao hơn, bởi vậy việc…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu "cảm ứng" hay Vertu "cục gạch" ?
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!