Đồng hồ Rado Ceramica Automatic

Năm ngoái, năm 2016, Rado đã cập nhật chiếc đồng hồ Ceramica hình chữ nhật tối giản với bộ sưu tập hoàn toàn được thiết kế lại bởi nhà thiết kế công nghiệp Konstantin Grcic. Rado phát hàng một số phiên bản mới, tất cả đều rất phong cách và được vận hành bởi các bộ máy thạch anh. Đối với năm 2017, Rado Ceramica mới được thiết kế và giống như tất cả các phiên bản khác, nó cũng được đặt tên rõ ràng và có một số mô hình cơ khí. Đây thực sự là lần đầu tiên các đồng hồ trong gia đình Ceramica được vận hành bằng một bộ chuyển động tự động.

đồng hồ Ceramica

Tôi thích thiết kế vỏ của chiếc đồng hồ này, điều đầu tiên họ làm đúng là vỏ gốm và kết cấu mờ của dây đeo tay, vì nhiều người chỉ đơn giản là không muốn đeo chất liệu gốm bóng với đường chải theo chiều dọc. Sự mất cân bằng trên mặt số và kim đồng hồ (ít nhất là hai mô hình) cũng như độ bền nước 50m cũng giúp Rado Ceramica trở nên mạnh mẽ hơn.

Kích thước đồng hồ

Đối với đồng hồ nam giới, các phép đo Rado Ceramica Automatic có chiều rộng 30mm chiều cao 41,7mm, độ dày 12,3mm, nghe có vẻ nhỏ nhưng thật khó để cân bằng tỷ lệ đồng hồ hình vuông và hình chữ nhật. Để so sánh, Cartier Tank Solo XL (hình ảnh thực tế ở đây) là 31mm x 40,85mm x 7.65mm. Rado Ceramica Automatic dày gấp đôi so với đồng hồ Ceramica Konstantin Grcic năm 2016. Cuối cùng, chúng ta cần phải nhìn thấy đồng hồ khi được đeo trên tay để xác định được rằng gốm màu đen mờ của nó có thể làm giảm kích thước trên cổ tay.

Vỏ đồng hồ bằng gốm

Khi công nghệ đã được cải thiện, các vỏ đồng hồ bằng gốm đã trở thành một trong những xu hướng lớn trong ngành. Tuy nhiên, nếu một thương hiệu có liên quan đến lịch sử với vật liệu chống xước nhiều hơn hoặc ít hơn, thì đó là Rado, vì vậy có vẻ như họ đang ở một nơi tốt để tận dụng xu hướng "di sản" và xu hướng “gốm”. Trong khi đó, các thương hiệu Swatch Group đã thu hút được sự chú ý của các mô hình phổ biến với vỏ gốm– chiếc Omega Seamaster Planet Ocean (hands-on) hoặc chiếc Blancpain Fifty Fathoms Bathyscaphe Flyback Chronograph (hands-on) – thậm chí có thể sử dụng công nghệ sản xuất của thương hiệu anh em của Rado. Cuối cùng, tôi nghĩ rằng với đồng hồ như Ceramica, và đặc biệt là các phiên bản tự động, Rado đang làm nhiều hơn những gì cần thiết và nhiều hơn nữa để có được sự chú ý của khách hàng.

Phiên bản đặc biệt

Tôi đã tập trung chủ yếu vào phiên bản màu đen bởi vì tôi cảm thấy nó là sản phẩm tốt nhất, nhưng có tất cả ba mô hình tự động trong bản phát hành này, và Rado đang làm nổi bật phiên bản giới hạn. Các phiên bản giới hạn với chất liệu gốm màu xám có một mặt số ánh sáng. Ở đây, các "dấu chấm lõm" có chức năng như các chỉ số, và dường như có giá cao hơn các mô hình khác. Hai mô hình không hạn chế là gốm màu đen và màu xám với số lần quay tương ứng. Lưu ý rằng biểu tượng hình mỏ neo nhỏ được tìm thấy trên nhiều mặt đồng hồ Rado. Điều này không có chức năng thực tế nhưng nó cung cấp một số chuyển động và sự nhấn mạnh trên mặt số, và nó cũng dường như tham khảo tính chất cơ khí đồng hồ vì nó gợi nhớ tới một rô tô cuộn dây tự động.

Thiết kế đặc biệt

Cũng cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ Rado Ceramica Automatic là bộ chuyển động ETA 2671(Swatch Group) với dự trữ năng lượng lên đến 38 giờ và hoạt động ở tần số 4Hz, bộ máy ETA 2671 được chọn vì nó nhỏ hơn rất nhiều so với các bộ máy ETA quen thuộc khác và sẽ phù hợp với phần vỏ hẹp của Rado Ceramica.

Thiết kế vỏ đặc trưng

Thiết kế vỏ, theo ý kiến của tôi, thực sự thú vị và mang một cái nhìn hiện đại, nhưng lại phù hợp với các bộ sưu tập khác của thập niên 80 về Rado. Tính thẩm mỹ của đồng hồ tự động Rado Ceramica sẽ yêu cầu thị hiếu, tính cách, hoặc tâm trạng nào đó, nhưng tôi nghĩ chúng sẽ rất hấp dẫn đối với những người thích hợp. Giá USD cho đồng hồ tự động Rado Ceramica sẽ là 2.500 đô la cho các mô hình không giới hạn, và 2.600 đô la cho phiên bản giới hạn.

Nguồn: Bossluxury.vn

 

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Swatch Group hợp tác với Audemars Piguet phát triển vật liệu mới Nivachron

25/09/2018     vietbaichitiet

Swatch Group tập đoàn nắm gần 20 thương thiệu đồng hồ với những cái tên nổi danh như Omega, Breguet, Longgines, Tissot, Rado,.. vừa công bố tới công chúng vật liệu mới mang tên Nivachron - một hợp kim có khả năng kháng từ tuyệt vời để chế tạo dây…

MB&F Legacy Machine No.2 – Nét cổ điển và hiện đại

24/09/2018     vietbaichitiet

Nhà sáng lập thương hiệu MB&F Maximilian Busser luôn mang đến những điều mới lạ cho những cỗ máy cơ khí chỉ thời gian vô cùng ấn tượng. Ngoài những dòng như Horological Machines được đánh giá vô cùng độc đáo, MB&F còn có bộ sưu tập Legacy Machine cũng…

5 mẫu đồng hồ cổ điển mang tính biểu tượng của Omega

22/09/2018     vietbaichitiet

Omega là một trong những hãng đồng hồ xa xỉ nổi tiếng hàng đầu thế giới, luôn được nhắc tới bởi sự chính xác hoàn hảo trên những cỗ máy thời gian. Trước những năm 80 của thế kỷ XX thực sự Omega đã chiếm lĩnh thị trường đồng hồ…

MB&F giới thiệu mẫu đồng hồ Robot Grant mới

21/09/2018     vietbaichitiet

Lấy cảm hứng từ cỗ xe tăng M3 - cỗ xe tăng phổ biển của quân đội Mỹ được trọng dụng trong Chiến tranh thế giới thứ II, "Đại tướng" Maximilian Busser của MB&F cùng với đồng minh L'Epee 1839 một lần nữa là khiến giới sưu tập đồng hồ…

Richard mille và đam mê chinh phục đại dương cùng với chiếc RM 60 - 01 Regatta Flyback Chronograph

20/09/2018     vietbaichitiet

Những chiếc đồng hồ thể thao của Richard Mille vẫn luôn có một sức hút đặc biệt tới những tín đồ thời gian. Nguồn cảm hứng thiết kế cho những chiếc đồng hồ của họ có thể từ những chiếc xe đua công thức một cho tới Polo, golf hay tennis,...…

Review nhanh 3 chiếc đồng hồ Rolex giá tầm trung

18/09/2018     giangbossluxury

Mười năm trước sẽ không khó để sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex chỉ với khoảng 2,500 bảng Anh (tương đương 76 triệu VND). Nhưng tại thời điểm hiện tại thì giá các sản phẩm cùng loại đã tăng lên gấp đôi, thậm chí cao hơn, bởi vậy việc…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu "cảm ứng" hay Vertu "cục gạch" ?
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!