Đồng hồ Richard Mille RM 67-01 Tự động Extra Flat

Đồng hồ của Richard Mille thường đậm, cực kỳ kỹ thuật, khá lớn và không thực sự kín đáo. Không có gì sai trái trong đó ... Đó cũng là một phần của niềm vui. Ngoại trừ vài chiếc đồng hồ, giống như chiếc RM 033 mà chúng tôi đã xem xét cách đây vài tuần , chúng ta không thể thêm từ thanh lịch và trang phục bên cạnh đồng hồ Richard Mille . Và điều này đặc biệt đúng với trường hợp của đồng hồ dạng tonneau, một phong cách khiến thương hiệu trở nên dễ nhận biết. Đối với SIHH 2016, thương hiệu đã quyết định thay đổi đó, với Richard Mille RM 67-01 Tự động, chiếc đồng hồ độc đáo và thanh lịch đầu tiên của họ với hình dạng biểu tượng RM. Nó sẽ đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi? Hãy cùng tìm hiểu.

Khi chúng tôi lần đầu tiên nói về đồng hồ Richard Mille RM 67-01, trong bài báo trước SIHH 2016 của chúng tôi, chúng tôi khá ấn tượng và hài lòng. Một lần nữa, chúng tôi không có gì chống lại các đồng hồ thể thao và đồng hồ lớn của thương hiệu, như Chronograph của RM11-01 hay RM 61-01 Yohan Blake Limited Edition , chủ yếu bởi vì, kích thước của chúng khác nhau, những đồng hồ này (và phần còn lại của bộ tonneau- đồng hồ của Richard Mille) đều rất thoải mái trên cổ tay và rất độc đáo trong thiết kế của họ. Đôi khi, bạn có thể thưởng thức phong cách này theo cách tinh tế hơn, với một cái gì đó không nhìn thấy được trên cổ tay, đồng hồ có thể bị đeo cùng với một bộ quần áo - hoặc chỉ trong trường hợp bạn muốn có một chiếc nhỏ hơn và xem nhẹ trên cổ tay. Đây là mục tiêu chính của Richard Mille RM 67-01 tự động Extra Flat: pha trộn hình dạng biểu tượng của Richard Mille với một cấu hình mỏng - và điều này không dễ dàng để đạt được khi xem các mặt cong của đồng hồ.

Một giải pháp có thể là tưởng tượng được sự di chuyển theo các đường cong của vụ án. Vâng, ý tưởng thú vị ... nhưng không phải là một ý tưởng đơn giản. Điều này có nghĩa là các tấm và cầu cong, các bánh răng hình nón, một cái thùng nằm ở chân trời khác với phần còn lại của phong trào, bàn tay vò ... và đây là một phong trào tự động, có nghĩa là ngay cả cánh quạt cũng cần phải được vòm. Vâng, chúng tôi rất muốn xem Richard Mille tạo ra một chiếc đồng hồ như vậy nhưng rõ ràng, điều này sẽ dẫn đến chiếc đồng hồ đắt tiền và đắt tiền. Giải pháp khác có thể đã được thực hiện trong RM750 của Calibre RMXP1 được sử dụng trong Richard Mille RM033, với vi rotor của nó và độ dày 2,6mm. Tuy nhiên, có một vấn đề với phong trào này có đường kính 33mm: nó tròn. Một phong trào tròn trong một chiếc đồng hồ tonneau nhằm để được mỏng sẽ được khá khó khăn. 

Vì vậy, Caliber CRMA6 mới là một phong trào bằng phẳng, theo mọi cách. Vâng, nó phẳng vì, ngay cả với một rotor trung tâm, nó đo chiều cao 3,6mm, nếu không cực kỳ phẳng so với một số chuyển động khác, nó vẫn rất ấn tượng khi xem xét rotor trung tâm. Sau đó, nó cũng phẳng trong hình dạng của nó. Nó không cong. Và điểm này sẽ ảnh hưởng đến hình dạng của đồng hồ - nhiều hơn về điều đó sau đó . Phong trào này không phải là tròn nhưng nó theo các dòng của vụ án và cũng cho thấy một hình dạng tonneau, cái gì đó là cả hai trực quan dễ chịu nhưng cũng có kỹ thuật thú vị, để định hình toàn bộ đồng hồ xung quanh phong trào này. Theo truyền thống đồng hồ của RM, phong trào tự động Extra Richard Mille RM 67-01 được đánh giá bằng xương và có tính năng hiện đại nhưng cao cấp.

Tại địa chỉ bán đồng hồ RM chính hãng CEO của thương hiệu cho biết tấm nền được làm bằng titanium cấp 5, thổi cát, vát bằng tay và được phủ bằng phương pháp xám xỉn. Kết thúc tương tự được áp dụng cho các cây cầu (nhưng màu đen). Phong trào này có một rotor trung tâm trong bạch kim rắn. Nó được lắp ráp với các ốc spline titan. Như những gì bạn có thể thấy trên bức ảnh cận cảnh này, các bộ phận đều được hoàn thành một cách tỉ mỉ, với việc đánh bóng thẳng, champed trên bánh xe phát ra, các bộ phận đánh bóng bằng kim cương hoặc trục pivot. Tất cả các cây cầu được mở ra để lộ ra các yếu tố kỹ thuật, chẳng hạn như thùng mở, tàu bánh răng để thoát. Phong trào này có tốc độ 28.800 rung động mỗi giờ và tự hào có 50 giờ dự trữ năng lượng.

Một lần nữa, giống như hầu hết đồng hồ của RM, phong trào này cũng có thể nhìn thấy được là mặt nạ tinh thể sapphire, khi tấm chính được mở ra. Trên Richard Mille RM 67-01 này, tấm phiến gia vị, trên đó là các chỉ số được áp dụng, cho thấy các đường thẳng, hình dạng đồ hoạ cho một kết quả khá kiến ​​trúc. 12 chữ số được làm từ kim loại cứng và được gắn trên hai ray Titan và liên kết chặt chẽ gắn trực tiếp với chuyển động, tạo ra một cảm giác thú vị về độ sâu. Tay (xem kỹ hơn để xem chi tiết của những bàn tay này) đang thể hiện hình dạng thực tế và sắc sảo của tất cả các thanh lịch Đồng hồ RM. Cuối cùng, Richard Mille RM 67-01 vẫn đơn giản, vì nó chỉ hiển thị thời gian (giờ và phút), ngày trong một cửa sổ chuyên dụng ở mức 5 và, tính năng định kỳ tại RM, chỉ báo vị trí vương miện (W cho cuộn dây - D cho Ngày - H giờ).

Nói về hình dạng, trường hợp của Richard Mille RM 67-01 là cả hai rất Richard Mille và đồng thời hơi khác nhau, đặc biệt là khi nhìn từ cấu hình của nó. Nó đo các biện pháp 38.7mm x 47.52mm x 7.75mm. Do đó nó không chỉ mỏng mà còn khá dài. Lý do là do sự cần thiết của đồng hồ bằng phẳng, cùng với một phong trào là máy bay. Do đó, nếu bạn nhìn kỹ, phần trung tâm của caseback, nơi được bao bọc bởi phong trào, là phẳng. Các trường hợp chỉ được cong trên các cạnh. Đây cũng là trường hợp trong RM033 nhưng chúng tôi đã có kinh nghiệm một sự thoải mái mà không ngang bằng với phần còn lại của bộ sưu tập RM. Ở đây, với kích thước hợp lý, chúng ta có thể nói rằng một lần nữa, Richard Mille RM 67-01 là một kiệt tác thoải mái. Nó nằm hoàn hảo trên cổ tay và caseback hoàn toàn điều chỉnh để cổ tay.

Một số phiên bản của Richard Mille RM 67-01 sẽ có sẵn: titan, vàng trắng (một trong những trình bày ở đây) và vàng hồng. Đồng hồ này rõ ràng là linh hoạt hơn hầu hết các bộ sưu tập khác và có thể dễ dàng tưởng tượng như một chiếc đồng hồ không tinh tế (và không nhìn vào dây đeo màu trắng ở đây. Trên một dây đeo màu đen, phiên bản này sẽ trông nam tính hơn nhiều). Bảng giá bán đồng hồ RM chính hãng cho phiên bản titan là 85.000 USD .

Nguồn https://bossluxury.vn/

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Baselworld 2019- Triển lãm đồng hồ lớn nhất hành tinh đã khởi động!

03/04/2019     giangbossluxury

Bắt nguồn từ năm 1917, Baselworld từ lâu đã là địa điểm triển lãm đáng tham gia của các nhà chế tác đồng hồ, với trung bình hơn hai nghìn nhà triển lãm nhồi nhét vào không gian trưng bày tại Messe Basel, thành phố Basel, Thụy Sĩ. Tuy nhiên,…

Mua đồng hồ cao cấp ở đâu uy tín?

23/03/2019     vietbaichitiet

Đồng hồ cao cấp, xa xỉ hiện nay không chỉ để xem giờ, mà nó còn là món phụ kiện thời trang đẳng cấp, thể hiện cá tính, sự sang trọng quý phái của người dùng. Vì vậy, sức hút của những món hàng đắt đỏ này ngày càng lớn,…

null

Đắm chìm trong bộ máy lơ lửng của Chopard L.U.C Flying T Twin

19/03/2019     huongbossluxury

Có vẻ như chiếc cổ máy thời gian trên cổ tay sau đây sẽ làm bạn mê mẩn? Bởi đây là là một siêu phẩm đáng giá thuộc dòng Chopard L.U.C danh tiếng đang chuẩn bị được ra mắt. Chopard L.U.C Flying T Twin là thành viên bổ sung mới…

null

Đánh giá nhanh 5 siêu phẩm “grand complications” đến từ Patek Philippe

13/03/2019     huongbossluxury

Patek Philippe là nhà chế tác đồng hồ chú trọng vào các “complications” đẳng cấp để tạo ra đồng hồ khác biệt, đa năng cho người dùng. Họ có những “complications” danh tiếng và cả những siêu phẩm “grand complications” làm nên lịch sử!

null

Hublot vươn tới mặt trời với siêu phẩm lịch sử Spirit of Big Bang Yellow Sapphire 42 mm

10/03/2019     huongbossluxury

Tại sự kiện Geneva Days đầu năm, Hubot trình làng mẫu đồng hồ Spirit of Big Bang Yellow Sapphire- đồng hồ sapphire màu vàng đầu tiên trong lịch sử.

Top 10 mẫu đồng hồ xa xỉ được khao khát nhất năm 2018

07/03/2019     huongbossluxury

CHRONEXT, công ty thương mại điện tử hàng đầu về đồng hồ xa xỉ, công bố bảng xếp hạng 10 mẫu đồng hồ hàng đầu năm ngoái, dựa trên doanh số bán hàng của họ năm 2018. Trong bảng xếp hạng này, nhà Rolex khẳng định được vị trí đứng…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm NhìnBằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam

Sứ Mệnh" Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Chị Thanh Vân - MC, Diễn viên truyền hình
Chị Giang Lee - Nữ hoàng doanh nhân 2017, CEO TMV Giang Lee Korea
Chị Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng hoa hồng 2017, Chủ tịch Happy Women Global
Chị Quỳnh Phạm - Loyal Beauty & Rubi's Midu Việt Nam
Phản hồi khách hàng
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!