Đồng hồ Rolex GMT-Master II 116719 BLRO với Gạch Màu đỏ và Xanh: Sự trở lại của Pepsi

Tôi phải thừa nhận rằng thật ngạc nhiên khi nhìn thấy Rolex phát hành phiên bản vest gốm màu đỏ và xanh của thiết bị GMT-Master II (số 116710 BLNR) chỉ một năm sau khi họ phát hành phiên bản màu xanh lam và màu đen của đồng hồ này. Thật vậy, khi doanh số bán hàng tại các cửa hàng Rolex cho "Batman" GMT-Master II ref. 116710BLNR vẫn còn nóng, Rolex đi trước và hoàn thành sứ mệnh của họ khôi phục Panel Pan bằng kiểu dáng mới cho năm 2014 Ref. 116719 BLRO với vỏ màu xanh dương và đỏ hoàn hảo.

Ref. 116719 BLRO

Theo quan điểm nêu trên, chiếc đồng hồ mới này là bước tiến mới cho chiếc đồng hồ gốc gốc GMT-Master từ năm 1955. Chúng tôi đã trang bị đồng hồ này khi thảo luận về lịch sử của đồng hồ Rolex Oyster Professional và giải thích Rolex đã bị trễ với trò chơi bằng đồng hồ thí điểm. Tuy nhiên nó đã liên kết với Pan American (Pan Am) - phi công hàng không để phát triển một chiếc đồng hồ phục vụ cho nhu cầu của họ. Các phân đoạn màu đỏ và xanh của bezel có nghĩa là để hành động (nhiều hơn hoặc ít hơn) như một AM / PM ngày / đêm chỉ số, nhưng màu sắc tươi sáng cũng đã được thiết kế khá đặc biệt.

Tông màu đặc biệt

Cuối cùng, Rolex đã đưa ra bản cập nhật GMT-Master II giữ lại tông màu xanh dương và màu đỏ cho vỏ bọc nhưng cũng đã thêm vào các màu khác trong nhiều năm. Trong khoảng năm 2007 Rolex đã ngừng sản xuất vỏ Pepsi (vì nó thường được biết đến) và sau đó Rolex đã chuyển tất cả đồng hồ bộ sưu tập GMT-Master II để có vỏ gốm Cerachrom. Ceramic là một chất liệu cải tiến trên bezels nhôm cũ hơn khi nó ra đời trong năm 2008 nhưng nó mất một vài năm trước khi Rolex đã có thể sản xuất bezels trong một màu khác với màu đen hoặc màu xanh.

Rolex sau đó thêm màu xanh lá cây với một phiên bản của Ngày Submariner trong năm 2010, và vào năm 2013 phát hành GMT-Master II. Sự đổi mới chủ yếu là tạo ra một mảnh gốm với hai màu. Quá trình phức tạp và liên quan đến một loại công thức hóa học độc đáo trong quy trình thiêu kết gốm. Bạn có thể đoán được màu sắc của khung bắt đầu được thiết kế như thế nào trước khi bước sang quá trình hoàn thiện?

Màu sắc sang trọng

Nó thực sự là màu xanh lá cây. Các vật liệu gốm cơ bản bắt đầu như một màu xanh lá cây giòn khi chúng ta nướng bánh và dần trở nên đỏ. Tất cả các mép màu đỏ sau đó được xử lý hóa học trên một nửa bề mặt cuối cùng sẽ trở thành màu xanh lam. Quá trình kết thúc quá trình nung kết đặc biệt được Rolex phát triển sau nhiều năm thử nghiệm và kết quả lỗi trong viền màu đỏ và xanh, với một bộ màu sắc đậm ấn tượng có một sự phân chia hoàn hảo giữa hai màu. Nó thực sự là một hiệu ứng rực rỡ, và không ai ngoài Rolex có thể đến gần sản xuất bất cứ điều gì như nó với số lượng lớn.

Đồng hồ dành cho các batmen

Vì vậy, chỉ một năm sau phiên bản màu xanh và đen của GMT-Master II xuất hiện phiên bản màu xanh lam và đỏ. Rõ ràng, Rolex đã được thúc đẩy với sự trở lại màu xanh và màu đỏ mau chóng, và cho thấy sự phức tạp của làm việc với các màu gốm tôi ấn tượng như thế nào tương đối ngắn. Câu hỏi thực sự là liệu những người mua (hoặc sẽ mua) một ref. 116710 BLNR đây là bảng giá đồng hồ Rolex chính hãng có bất cứ điều gì không hài lòng về nó hay không. 

Nguồn: Bossluxury.vn

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Kicking Off Couture 2017: 6 đồng hồ Las Vegas Watches với các con lăn

15/12/2017     admin

WatchTime quay trở lại Las Vegas trong tuần này cho chương trình thời trang và trang sức của Couture và JCK trong năm nay. Bài viết này được coi như là bản trình chiếu có giá trị tham khảo về những chiếc đồng hồ mới của chúng tôi trong chương…

Đồng hồ đeo tay Vacheron Constantin Les Cabinotiers Celestia Astronomical Grand Complication 3600

14/12/2017     admin

Có nhiều người vẫn thường quan niệm sai lầm rằng thú chơi đồng hồ chủ yếu là những chiếc đồng hồ phức tạp. Họ cho rằng những chiếc đồng hồ ấy phải thực sự thú vị, đẹp đẽ và có thiết kế phức tạp, điển hình là Vacheron Constantin Les…

Trên tay đồng hồ thông minh Louis Vuitton Tambour Horizon Luxury

13/12/2017     admin

Chuyến đi này đã đưa tôi tới được thành phố New York vào ngay tối hôm đó, thương hiệu Louis Vuitton ở Paris quyết định đồng thời tung ra thiết bị thông minh đầu tiên của họ (xem bài giới thiệu về thông số kỹ thuật và thông tin kỹ…

Đồng hồ Hublot Big Bang Unico Magic Gold - KỲ DIỆU ĐẾN MỨC NÀO

12/12/2017     admin

Tất cả những gì có thể miêu tả về vẻ đẹp của Hublot có thể gói gọn trong vòng một câu: “Nghệ thuật của sự pha trộn". Những người yêu đồng hồ trên toàn thể giới có thể đưa ra hàng trăm ví dụ điển hình về Hublot. Jean-Claude Biver - chủ…

Đồng hồ Tudor Heritage Black Bay ‘Orologi & Passioni’ phiên bản giới hạn

11/12/2017     admin

Không có gì đáng ngạc nhiên khi người Italia thích đồng hồ của họ giống như thích cà phê espresso hay Barolo lâu năm, vì đó là điều hoàn toàn tự nhiên khi mà niềm đam mê thời thơ ấu của đất nước này lại được bù đắp bằng một…

Trên Tay Đồng Hồ Frederique Constant Flyback Chronograph Manufacture

07/12/2017     admin

Frederique Constant Flyback Chronograph Manufacture là chiếc đồng hồ đại diện cho những nỗ lực của thương hiệu trong việc phát triển bộ máy nội bộ chất lượng cao với các phiên bản ở một mức giá rất hợp lý. Trong khi phong cách thời trang cao cấp rất thịnh…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

CEO Nguyễn Tường An
CEO Nguyễn Tường An
CEO Dương Nguyễn
CEO Dương Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!