Đồng hồ Watch_Brotherss một sự kết hợp khéo léo và hoàn hảo

"Watch_Brothers" là một bộ đôi của các nhà thiết kế đồng hồ đến từ Hồng Kông, những người đã làm một vài điều thú vị về nghệ thuật và đáng để chúng ta nói đến. Những gì họ làm là sử dụng phần mềm Photoshop và các kỹ năng thiết kế của họ để hợp nhất các mô hình đồng hồ khác nhau. Những gì họ đang làm là thiết kế ra những chiếc đông hồ  đặc biệt gọn nhẹ và tiện lợi nhất.

Hai  chiếc đồng hồ đó có tên là "L" và "J” là tên của  hai người đàn ông. Mặc dù không thực sự là anh em, nhưng hai chàng trai tài năng này có nhiều điểm chung. Đó là, cả hai đều là nhà thiết kế sản phẩm công nghiệp đã được đào tạo để làm việc cho cùng một công ty thiết kế đồng hồ. Do tính chất của ngành công nghiệp, nên họ muốn giữ bí mật riêng. Họ nghĩ rằng, đồng hồ mà họ thiết kế thường bán lẻ với giá từ vài trăm đô la đến khoảng 1.000 đô la Mỹ.

Các khẩu hiệu trên trang Instragram của họ đã nói khá nhiều , nhưng quá trình và mục tiêu của họ có giá trị khám phá rộng rãi. Bộ đôi tìm cách khám phá "nếu nhãn hiệu đồng hồ pha trộn”. Hiện tại, họ chỉ có 60 hình ảnh trên trang Instragram của họ, nhưng mỗi trang đều là một tác phẩm thú vị. Các loại đồng hồ khác nhau và thiết kế khác của họ thường xuất hiện với sự kết hợp 2-3 loại đồng hồ phổ biến và tìm ra một thứ mới. Bạn sẽ thấy rất nhiều chủ đề lặp lại như sử dụng các yếu tố từ các thương hiệu như Rolex, nhưng điều này không phải vì họ đang lười biếng. Mà việc sử dụng các yếu tố hình ảnh lặp lại được thực hiện một cách có mục đích rõ rang.

Nếu thương hiệu đồng hồ này càng  thu hút  sự chú ý của nhiều người trên phương tiện truyền thông xã hội thì càng tốt. Trung bình những người trên phương tiện truyền thông xã hội dành khoảng một giây để xem từng bức ảnh, vì vậy điều quan trọng là phải thu hút sự chú ý, tạo được ấn tượng của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, các Watch_Brotherss cố ý sử dụng các yếu tố dễ nhận dạng nhất từ các thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Hublot, Panerai,..

Những gì tôi nghĩ là mọi người nên dừng lại và xem xét là những yếu tố mà họ đang lựa chọn và những yếu tố đó tạo nên sự khác biệt cho những mẫu thiết kế đồng của họ  với những người khác. Bạn có thể tự hỏi phải làm những gì để nhận dạng một Rolex. Theo quy luật hoạt động của đồng hồ Watch_Brotherss thì rõ ràng là nó  xoay quanh viền. Nhưng trên thực tế, khi nhìn vào quy luật hoạt động của chúng, người ta có thể thấy ngay các yếu tố quan trọng như viền và các nút điều chỉnh ngày, giờ là dùng để nói đến nhận dạng thương hiệu.

Lấy Panerai, làm ví dụ, với Luminor họ khóa nút  bảo vệ. Họ sử dụng yếu tố này để giúp mọi người xác định đồng hồ của họ. Trong thực tế, có một hình thức thương hiệu Panerai đã đăng ký cho các yếu tố thiết kế này. Nó thậm chí còn không được bảo vệ bằng sáng chế, vì vậy Panerai đã làm những bước đi thông minh để đánh dấu nó như là một phần của "thương hiệu" của sản phẩm giúp người tiêu dùng xác định nguồn gốc của nó.

Những yếu tố như vậy là một phần giúp cách chúng ta xác định những loại đồng hồ phổ biến không phải lúc nào cũng rõ ràng, nhưng nhìn thấy sự  kết hợp tinh tế trong thiết kế của Watch_Brothers  thực sự giúp chúng ta hiểu rõ hơn về  điều đó. Tôi đặc biệt thích bộ đôi đồng hồ này là sự kết hợp tinh vi và rất khéo léo trong các bộ phận.

Ở Trung Quốc và các khu vực khác của châu Á, thiết kế ban đầu được ít người quan sát hơn so với cái tôi gọi là "thiết kế lựa chọn" và nhân rộng. Một lý do phổ biến nhất đó là hàng giả đến từ Trung Quốc không đơn thuần chỉ là kinh tế, mà nó đã trở thành văn hoá. Theo nghĩa này, nhiều thiết kế đồng hồ từ Trung Quốc, Hồng Kông và Nhật Bản đặc biệt thường trông giống như dây chuyền giữa những kiểu dáng phổ biến trong đồng hồ châu Âu cao cấp. Đối với người phương Tây, điều này không phải lúc nào cũng tốt, nhưng theo sự hiểu biết của tôi là có rất nhiều giá trị nghệ thuật và sáng tạo ở những khu vực của Châu Á không chỉ với những thiết kế ban đầu mà còn là sự quản lý và hợp nhất các yếu tố thiết kế hiện có từ các nước thế giới.

Nói theo cách riêng của họ, đồng hồ Watch_Brotherss cho biết họ bắt đầu sử dụng và kết hợp các thiết kế đồng hồ để gây ấn tượng với nhau. Mỗi thiết kế mất từ ​​vài giờ đến một ngày để hoàn thành, và phần lớn thời gian chỉ đơn giản là dành để cố gắng tìm ra những gì thực sự cần  làm để tạo ra một cái gì đó hoàn mĩ nhất.

Mặc dù L và J cùng nhau làm việc với nhau,  và bạn có thể dễ dàng nói rằng công việc cá nhân của họ là vì mỗi thiết kế do đó chỉ được sản xuất bởi một trong hai mà thôi. Khi họ không thiết kế đồng hồ, L khao khát là một tay đua xe đạp chuyên nghiệp . Sở thích của J là hàng da, và anh ta sản xuất ví và các vật dụng khác . Họ cũng có sở thích thử các kiểu đồng hồ khác nhau và sở thích thiết kế. Khi bạn nhìn vào Instagram, bạn có thể thấy công việc của L'vì biểu tượng "@" trên hình ảnh của ông được bình phương trong chữ ký, trong khi biểu tượng "@" của J thường truyền thống hơn.

J cũng thường xuất hiện thực sự như Apple Watch, và một số trong những điều yêu thích của tôi là anh ta đã thiết kế là ra chiếc đồng hồ " What-If" với phiên bản của Apple Watch Điều gì làm làm việc hết hết mình? Nó thực sự là các phản hồi từ cộng đồng và niềm đam mê mà họ có thể chia sẻ với những người cũng quan tâm đến đồng hồ. Cảm ơn L và J đã trò chuyện với tôi, và hãy chắc chắn kiểm tra trang Watch_Brotherss Instagram của họ ở đây.

Bạn muốn được tìm hiểu chi tiết cũng như trải nghiệm sản phẩm, hãy đến với Bossluxury  - Địa chỉ bán đồng hồ Hublot chính hãng hàng đầu tại Hà Nội để được các nhân viên ở đây tư vấn nhé!

Nguồn https://bossluxury.vn/

Tags:

Đánh giá bài viết!
 
  

Tin tức liên quan

Rolex - Khám phá để vượt qua ranh giới

28/07/2021     vietbaichitiet

Lấy cảm hứng từ những chuyến đi chinh phục những ngọn núi băng tuyết lạnh giá và khắc nghiệt, Explorer được sinh ra trên đỉnh thế giới và được phát triển với sự hợp tác của những nhà leo núi huyền thoại. Dã núi Himalayas chính là bối cảnh cho…

Corum AC-One 38 Automatic – Siêu phẩm thế hệ mới cho các quý cô hiện đại

10/07/2021     vietbaichitiet

Xu hướng tạo ra các mẫu đồng hồ nữ thu nhỏ nguyên bản từ đồng hồ nam không còn đáp ứng được những mong muốn và kỳ vọng của phái đẹp. Họ cần sự tách biệt, sang trọng và độc đáo hơn.  Với việc ngày càng nhiều phụ nữ có…

Hublot với siêu phẩm Big Bang e EURO 2020,mừng giải bóng đá lớn nhất Châu Âu

06/07/2021     vietbaichitiet

Hublot đang đánh dấu sự liên kết với một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh UEFA EURO 2020 bằng một loạt các siêu phẩm với thiết kế mang đậm phong cách của giải bóng đá này.

Chiêm ngưỡng bộ 3 siêu phẩm Big Bang Sang Bleu II

21/05/2021     vietbaichitiet

Mới đây, Hublot và Sang Bleu đã cùng nhat tạo ra một bộ 3 siêu phẩm Big Bang Sang Bleu II phiên bản giới hạn với sự sang tạo đầy độc đáo và sang trọng. Big Bang Sang Bleu II sẽ xuất hiện với  3 màu là màu xanh lam,…

Những siêu phẩm phá vỡ khung hình thiết kế đồng hồ thông thường

12/04/2021     vietbaichitiet

Từ năm 1970 khi xuất hiện những mẫu đồng hồ bất đối xứng ra đời đã nhanh chóng phá đảo suy nghĩ, cũng như loại bỏ hình tượng những cỗ máy thời gian tròn, vuông như thông thường

Đồng hồ lên cót tay – Sự lựa chọn của những tay chơi đồng hồ đích thực

10/03/2021     vietbaichitiet

Đồng hồ được biết tới là một phụ kiện trang sức không thể thiếu của các quý ông cho đến quý bà hiện nay. Ngoài việc giúp xem giờ, phụ kiện trang sức thì đây còn là biểu tượng của sự đẳng cấp.

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm NhìnBằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam

Sứ Mệnh" Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG
Chị Thanh Vân - MC, Diễn viên truyền hình
Chị Giang Lee - Nữ hoàng doanh nhân 2017, CEO TMV Giang Lee Korea
Chị Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng hoa hồng 2017, Chủ tịch Happy Women Global
Chị Quỳnh Phạm - Loyal Beauty & Rubi's Midu Việt Nam
Phản hồi khách hàng
Boss Luxury - Cửa Hàng Bán Đồ Xa Xỉ Số 1 Việt Nam