Đồng hồ Watch_Brotherss một sự kết hợp khéo léo và hoàn hảo

"Watch_Brothers" là một bộ đôi của các nhà thiết kế đồng hồ đến từ Hồng Kông, những người đã làm một vài điều thú vị về nghệ thuật và đáng để chúng ta nói đến. Những gì họ làm là sử dụng phần mềm Photoshop và các kỹ năng thiết kế của họ để hợp nhất các mô hình đồng hồ khác nhau. Những gì họ đang làm là thiết kế ra những chiếc đông hồ  đặc biệt gọn nhẹ và tiện lợi nhất.

Hai  chiếc đồng hồ đó có tên là "L" và "J” là tên của  hai người đàn ông. Mặc dù không thực sự là anh em, nhưng hai chàng trai tài năng này có nhiều điểm chung. Đó là, cả hai đều là nhà thiết kế sản phẩm công nghiệp đã được đào tạo để làm việc cho cùng một công ty thiết kế đồng hồ. Do tính chất của ngành công nghiệp, nên họ muốn giữ bí mật riêng. Họ nghĩ rằng, đồng hồ mà họ thiết kế thường bán lẻ với giá từ vài trăm đô la đến khoảng 1.000 đô la Mỹ.

Các khẩu hiệu trên trang Instragram của họ đã nói khá nhiều , nhưng quá trình và mục tiêu của họ có giá trị khám phá rộng rãi. Bộ đôi tìm cách khám phá "nếu nhãn hiệu đồng hồ pha trộn”. Hiện tại, họ chỉ có 60 hình ảnh trên trang Instragram của họ, nhưng mỗi trang đều là một tác phẩm thú vị. Các loại đồng hồ khác nhau và thiết kế khác của họ thường xuất hiện với sự kết hợp 2-3 loại đồng hồ phổ biến và tìm ra một thứ mới. Bạn sẽ thấy rất nhiều chủ đề lặp lại như sử dụng các yếu tố từ các thương hiệu như Rolex, nhưng điều này không phải vì họ đang lười biếng. Mà việc sử dụng các yếu tố hình ảnh lặp lại được thực hiện một cách có mục đích rõ rang.

Nếu thương hiệu đồng hồ này càng  thu hút  sự chú ý của nhiều người trên phương tiện truyền thông xã hội thì càng tốt. Trung bình những người trên phương tiện truyền thông xã hội dành khoảng một giây để xem từng bức ảnh, vì vậy điều quan trọng là phải thu hút sự chú ý, tạo được ấn tượng của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, các Watch_Brotherss cố ý sử dụng các yếu tố dễ nhận dạng nhất từ các thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Hublot, Panerai,..

Những gì tôi nghĩ là mọi người nên dừng lại và xem xét là những yếu tố mà họ đang lựa chọn và những yếu tố đó tạo nên sự khác biệt cho những mẫu thiết kế đồng của họ  với những người khác. Bạn có thể tự hỏi phải làm những gì để nhận dạng một Rolex. Theo quy luật hoạt động của đồng hồ Watch_Brotherss thì rõ ràng là nó  xoay quanh viền. Nhưng trên thực tế, khi nhìn vào quy luật hoạt động của chúng, người ta có thể thấy ngay các yếu tố quan trọng như viền và các nút điều chỉnh ngày, giờ là dùng để nói đến nhận dạng thương hiệu.

Lấy Panerai, làm ví dụ, với Luminor họ khóa nút  bảo vệ. Họ sử dụng yếu tố này để giúp mọi người xác định đồng hồ của họ. Trong thực tế, có một hình thức thương hiệu Panerai đã đăng ký cho các yếu tố thiết kế này. Nó thậm chí còn không được bảo vệ bằng sáng chế, vì vậy Panerai đã làm những bước đi thông minh để đánh dấu nó như là một phần của "thương hiệu" của sản phẩm giúp người tiêu dùng xác định nguồn gốc của nó.

Những yếu tố như vậy là một phần giúp cách chúng ta xác định những loại đồng hồ phổ biến không phải lúc nào cũng rõ ràng, nhưng nhìn thấy sự  kết hợp tinh tế trong thiết kế của Watch_Brothers  thực sự giúp chúng ta hiểu rõ hơn về  điều đó. Tôi đặc biệt thích bộ đôi đồng hồ này là sự kết hợp tinh vi và rất khéo léo trong các bộ phận.

Ở Trung Quốc và các khu vực khác của châu Á, thiết kế ban đầu được ít người quan sát hơn so với cái tôi gọi là "thiết kế lựa chọn" và nhân rộng. Một lý do phổ biến nhất đó là hàng giả đến từ Trung Quốc không đơn thuần chỉ là kinh tế, mà nó đã trở thành văn hoá. Theo nghĩa này, nhiều thiết kế đồng hồ từ Trung Quốc, Hồng Kông và Nhật Bản đặc biệt thường trông giống như dây chuyền giữa những kiểu dáng phổ biến trong đồng hồ châu Âu cao cấp. Đối với người phương Tây, điều này không phải lúc nào cũng tốt, nhưng theo sự hiểu biết của tôi là có rất nhiều giá trị nghệ thuật và sáng tạo ở những khu vực của Châu Á không chỉ với những thiết kế ban đầu mà còn là sự quản lý và hợp nhất các yếu tố thiết kế hiện có từ các nước thế giới.

Nói theo cách riêng của họ, đồng hồ Watch_Brotherss cho biết họ bắt đầu sử dụng và kết hợp các thiết kế đồng hồ để gây ấn tượng với nhau. Mỗi thiết kế mất từ ​​vài giờ đến một ngày để hoàn thành, và phần lớn thời gian chỉ đơn giản là dành để cố gắng tìm ra những gì thực sự cần  làm để tạo ra một cái gì đó hoàn mĩ nhất.

Mặc dù L và J cùng nhau làm việc với nhau,  và bạn có thể dễ dàng nói rằng công việc cá nhân của họ là vì mỗi thiết kế do đó chỉ được sản xuất bởi một trong hai mà thôi. Khi họ không thiết kế đồng hồ, L khao khát là một tay đua xe đạp chuyên nghiệp . Sở thích của J là hàng da, và anh ta sản xuất ví và các vật dụng khác . Họ cũng có sở thích thử các kiểu đồng hồ khác nhau và sở thích thiết kế. Khi bạn nhìn vào Instagram, bạn có thể thấy công việc của L'vì biểu tượng "@" trên hình ảnh của ông được bình phương trong chữ ký, trong khi biểu tượng "@" của J thường truyền thống hơn.

J cũng thường xuất hiện thực sự như Apple Watch, và một số trong những điều yêu thích của tôi là anh ta đã thiết kế là ra chiếc đồng hồ " What-If" với phiên bản của Apple Watch Điều gì làm làm việc hết hết mình? Nó thực sự là các phản hồi từ cộng đồng và niềm đam mê mà họ có thể chia sẻ với những người cũng quan tâm đến đồng hồ. Cảm ơn L và J đã trò chuyện với tôi, và hãy chắc chắn kiểm tra trang Watch_Brotherss Instagram của họ ở đây.

Bạn muốn được tìm hiểu chi tiết cũng như trải nghiệm sản phẩm, hãy đến với Bossluxury  - Địa chỉ bán đồng hồ Hublot chính hãng hàng đầu tại Hà Nội để được các nhân viên ở đây tư vấn nhé!

Nguồn https://bossluxury.vn/

Tags:

Đánh giá bài viết!
 
  

Tin tức liên quan

Patek Philippe 5711/1A – Đồng hồ thể thao xa xỉ

22/06/2020     bossluxurynd

Patek Philippe nổi tiếng với những mẫu đồng hồ thể thao được làm từ thép không gỷ nhưng bán với giá khá cao, không hề kém những siêu phẩm được làm từ vàng. Tuy nhiên, giới mộ điệu vẫn vô cùng ưa chuộng và yêu mến các sản phẩm này.…

Rolex Lady-Datejust 279174: Đồng hồ nữ đầy cá tính

09/06/2020     bossluxurynd

Rolex Lady-Datejust 279174 được biết tới là một trong những mẫu đồng hồ nữ tính, mềm mại và cuốn hút nhất của thương hiệu Rolex. Với màu sắc riêng biệt, thiết kế dành riêng cho phụ nữ hiện đại, sản phẩm đã và đang trở thành tâm điểm tìm chọn…

5 mẫu đồng hồ Hubot mới nhất dành riêng cho khu vực Đông Nam Á

01/06/2020     bossluxurynd

Đại diện thương hiệu Hublot - Thương hiệu đồng hồ cao cấp từ Thụy Sĩ cho biết, mới đây, hãng đã cho ra mắt 5 phiên bản đồng hồ đặc biệt với số lượng có hạn. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho khu vực Đông Nam giống như…

Chiếm trọn trái tim nàng với những thiết kế đồng hồ nữ tuyệt đẹp

04/03/2020     Hải Anh

Với những quý cô hiện đại, đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với mỗi quý cô. Một chiếc đồng hồ trên cổ tay của nàng không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp, cá tính của phái đẹp mà còn thu hút…

5 mẫu đồng hồ nữ tạo dấu ấn khó quên cho ngày 8/3

04/03/2020     Hải Anh

Một bó hoa tuyệt đẹp, một bữa tối lãng mạn chỉ có 2 người, hay chuỗi dây kim cương. Những điều này bạn đã từng khiến trái tim của cô ấy rung lên thổn thức và giờ nó đã trở thành quá quen thuộc. Dịp 8/3 này, bạn lại đang…

Năm ảm đạm của giới đồng hồ: Baselworld 2020 chính thức “bị hoãn” đến tháng 1 năm 2021

29/02/2020     Hải Anh

Sự kiện Watches & Wonders năm 2020 tại Geneva của FHH (Fédération de la Haute Horlogerie) và Tập đoàn Richemont mới được thông báo hủy bỏ cách đây không lâu, thì sự kiện Baselworld cũng chính thức thông báo hoãn đến tháng 1 năm 2021. Việc hai sự kiện lớn…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm NhìnBằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam

Sứ Mệnh" Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG
Chị Thanh Vân - MC, Diễn viên truyền hình
Chị Giang Lee - Nữ hoàng doanh nhân 2017, CEO TMV Giang Lee Korea
Chị Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng hoa hồng 2017, Chủ tịch Happy Women Global
Chị Quỳnh Phạm - Loyal Beauty & Rubi's Midu Việt Nam
Phản hồi khách hàng
Boss Luxury - Cửa Hàng Bán Đồ Xa Xỉ Số 1 Việt Nam