Nhưng sự hợp tác lần này giữa DOXA với Aqua Lung, là để kỷ niệm 75 năm thành lập nhà sản xuất thiết bị lặn bằng cách giới thiệu một chiếc đồng hồ rất đặc biệt của riêng mình: phát hành lại một tiểu thương DOXA hiếm hoi với 300 tác phẩm đầu tiên, ban đầu được gọi là 'Black Lung'.
Phiên bản này không chỉ là một bản sao hoàn hảo của chiếc đồng hồ cổ điển - đó là một sự tái sinh chính thức của mối quan hệ đối tác của Aqua Lung đã giúp đưa thương hiệu DOXA khẳng định được vị thế của mình vào cuối những năm 60. Sau đó, thiết kế kỳ quặc của Sub, với mặt số màu cam sáng, và độ tin cậy ở độ sâu cuối cùng đã giành được sự chấp thuận của Jacques Cousteau - cha đỡ của mẫu đồng hồ lặn hiện đại và là nhà phát minh của bộ máy thở cơ bản độc lập dưới nước (sau đó được gọi là ' aqua-lung "), năm 1943. Công ty US Divers của Cousteau đã giúp phân phối đồng hồ tại các cửa hàng đồng hồ lặn ở Bắc Mỹ, nhưng cuối cùng sẽ củng cố cả công ty Aqua Lung và liên doanh US Divers dưới cái tên độc nhất Aqua Lung vào cuối những năm 90. Mặc dù đồng hồ đã ngừng sản xuất vào cuối những năm 1970, quan hệ đối tác của thương hiệu DOXA và Aqua Lung vẫn là một cột mốc quan trọng cho cả hai nhãn hiệu trong thị trường sản xuất đồng hồ lặn phát triển nhanh chóng.
Được biết đến với cái tên "Black Lung" màu vàng -đen của US Divers và biểu trưng của Aqua-lung, phiên bản cổ điển năm 1967 chỉ được sản xuất dưới dạng nguyên mẫu cực kỳ hạn chế, vì nó nhanh chóng phát hiện ra rằng logo màu đen 'che giấu' chiếc kim giây màu đen và thiết kế đã sớm được cập nhật với phiên bản logo Aqua Lung chưa lấp đầy, mà hầu hết các fan hâm mộ DOXA cổ điển đều quen thuộc.
Mẫu thiết kế Sub 300 'Black Lung' Re-Issue là một sự tôn kính hoàn hảo cho bản gốc. Nó được xây dựng xung quanh lớp vỏ phát hành kỷ niệm lần thứ 50 của DOXA - một lớp vỏ tương đối khiêm tốn, với kích thước 43mm x 13mm (thời điểm này được giới thiệu vào năm 1967) khá lớn và đứng đầu với khung hình xoay. Bên trong chiếc đồng hồ được trang bị bằng một động cơ ETA 2824 thời trung cổ, là một nâng cấp từ hầu hết các bộ sưu tập đồng hồ DOXA hiện đại, sử dụng các động cơ của Sellita và Soprod. Đồng hồ này được hoàn thiện với tinh thể sapphire vòm rộng rãi (một bản nâng cấp hiện đại khác trên lớp nhựa của bản gốc) làm cho hiệu ứng “lỗ khoan’ bị méo mó khi xem ở các góc bên.
Với sự khan hiếm khổng lồ của bản gốc, nó được coi là một chiếc đồng hồ huyền thoại cho nhiều nhà sưu tập đồng hồ lặn cổ điển, bao gồm cả cựu sinh viên một blog đồng hồ và James Lamdin người sáng lập ra trang web đồng hồ Analog Shift - nó trở thành một trong những phiên bản hiện đại được tìm kiếm nhiều nhất, nhưng một trong số đó thương hiệu DOXA không thể sinh sản mà không có sự trợ giúp chính thức của thương hiệu đồng hồ cao cấp Aqua Lung. Rõ ràng, mẫu thiết kế Black Lung hiện đại cũng có xu hướng khá khan hiếm tin đồn rằng tất cả 300 chiếc của phiên bản giới hạn này đã được bán trong vòng 24 giờ kể từ khi nó có mặt. Nếu vẫn còn được cho bán , bạn có thể sở hữu một chiếc nếu đặt hàng trước sẽ có giá đặc biệt là 2,190 USD.
XEM THÊM
Nguồn: Bossluxury.vn
Video Review
Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam
Sứ Mệnh: " Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "
Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.
Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!
CEO: Boss Luxury