Favre-Leuba: chinh phục biên giới trong 280 năm

Năm 2017, thương hiệu đồng hồ cao cấp Favre-Leuba kỷ niệm 280 năm ngày thành lập. Được thành lập như là một xưởng sản xuất đồng hồ nhỏ của Le Locle vào năm 1737 bởi Abraham Favre, Favre-Leuba có thể nhìn lại một lịch sử thành công được đánh dấu bởi sự dũng cảm không khoan nhượng, một tinh thần tiên phong táo bạo, sự từ chối lâu dài chấp nhận những ranh giới và động lực nắm bắt cơ hội và phấn đấu để đạt được sự phi thường.

Kỷ niệm này là một cột mốc đáng chú ý trong lịch sử lừng lẫy của thương hiệu đồng hồ lâu đời thứ hai của Thụy Sĩ và một vài điều mà công ty đang kỷ niệm với một chiếc đồng hồ thật sự độc nhất vô nhị vượt khỏi tầm nhìn của những chiếc đồng hồ khác và đưa ra một tuyên bố rất rõ ràng.

đồng hồ cao cấp Favre-Leuba

Về mặt chức năng và thẩm mỹ, dòng Raider và Chief của bộ sưu tập Favre-Leuba hiện nay được lấy cảm hứng từ đồng hồ huyền thoại của chính thương hiệu. Thực tế chức năng, chính xác, và độ tin cậy vượt trội làm cho mẫu đồng hồ này đồng hành lý tưởng cho những người từ chối thiết lập các giới hạn và không theo đuổi mục tiêu của mình.

Các mô hình trong dòng Raider và Chief sẽ có giá khoảng từ  1,500 CHF đến 8,000 CHF – đó là kết quả của sự kết hợp công nghệ tiên tiến với một thiết kế độc đáo.

Giá trị của sản phẩm

Sự đổi mới và sự khéo léo vô song

Favre-Leuba là một thương hiệu mà từ chối ngủ quên trên vinh quang của mình và vẫn đang phấn đấu để lấy lại sự đổi mới và sự khéo léo vô song vốn cỏ củ nó.  Khi thiết kế mẫu đồng hồ Raider Harpoon, Favre-Leuba thừa nhận tầm quan trọng của việc hiển thị thông tin rõ ràng trong quá trình lặn. Kết quả là chiếc đồng hồ được thiết kế theo mục đích và sáng tạo cho phép thợ lặn đọc được thời gian trôi qua kể từ khi bắt đầu lặn trong vài phút - đơn vị thời gian quan trọng nhất dưới nước - nhanh hơn, dễ dàng và chính xác hơn bao giờ hết. Vì vậy, Harpoon chỉ có một chiếc kim phút nhỏ, đảm bảo rằng thợ lặn không nhầm giữa chiếc kim phút với kim giờ.

Sự tương tác khéo léo giữa những chiếc này và vòng quay ở rìa của mặt số - mang chữ Ả Rập trong nhiều giờ và được điều khiển bởi một cơ chế được cấp bằng sáng chế của Favre Leuba - có nghĩa là thời gian chỉ giờ và phút vẫn có thể được đọc dễ dàng .

Sản phẩm mang nhiều dấu ấn

Favre-Leuba đang kỷ niệm 280 năm thành lập với một tiếng vang và đưa ra một tuyên bố rất rõ ràng trong ngành công nghiệp đồng hồ. Với mẫu thiết kế Raider Bivouac 9000, các nhà thiết kế của thương hiệu đã tạo ra một chiếc đồng hồ đeo tay mà cho đến giờ đã được nghĩ là không thể. Giống như mô hình huyền thoại từ năm 1962, chiếc đồng hồ Bivouac mới đo được độ cao với sự trợ giúp của một áp kế khí aneroid, nhưng bây giờ đạt đến độ cao đáng kinh ngạc 9.000 mét so với mực nước biển. Ngoài màn hình độ cao và áp suất không khí, đồng hồ cũng có một bộ chỉ báo dự trữ năng lượng vô cùng tuyệt vời.

Tư duy thay đổi

Bên cạnh bộ sưu tập hiện tại, tư duy suy nghĩ đã được sửa đổi của Favre-Leuba khiến thương hiệu này trở nên khác biệt. Với tuyên bố, "Chinh phục biên giới " là một quan điểm truyền cảm hứng cho thương hiệu đi theo con đường mới, luôn thách thức hiện trạng và xem những thứ từ một góc độ khác nhau để phát triển các khái niệm sáng tạo, để xem những trở ngại như cơ hội chứ không phải là ranh giới, và liên tục đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng và hoàn toàn cống hiến mình để đạt được chúng. Đồng thời, công ty vẫn tiếp tục tập trung vào chính điều mà những người sáng lập đánh giá cao nhất: sự khéo léo của kỹ thuật đồng hồ độc đáo.

Nguồn: Bossluxury.vn

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

5 mẫu đồng hồ cổ điển mang tính biểu tượng của Omega

22/09/2018     vietbaichitiet

Omega là một trong những hãng đồng hồ xa xỉ nổi tiếng hàng đầu thế giới, luôn được nhắc tới bởi sự chính xác hoàn hảo trên những cỗ máy thời gian. Trước những năm 80 của thế kỷ XX thực sự Omega đã chiếm lĩnh thị trường đồng hồ…

MB&F giới thiệu mẫu đồng hồ Robot Grant mới

21/09/2018     vietbaichitiet

Lấy cảm hứng từ cỗ xe tăng M3 - cỗ xe tăng phổ biển của quân đội Mỹ được trọng dụng trong Chiến tranh thế giới thứ II, "Đại tướng" Maximilian Busser của MB&F cùng với đồng minh L'Epee 1839 một lần nữa là khiến giới sưu tập đồng hồ…

Richard mille và đam mê chinh phục đại dương cùng với chiếc RM 60 - 01 Regatta Flyback Chronograph

20/09/2018     vietbaichitiet

Những chiếc đồng hồ thể thao của Richard Mille vẫn luôn có một sức hút đặc biệt tới những tín đồ thời gian. Nguồn cảm hứng thiết kế cho những chiếc đồng hồ của họ có thể từ những chiếc xe đua công thức một cho tới Polo, golf hay tennis,...…

Review nhanh 3 chiếc đồng hồ Rolex giá tầm trung

18/09/2018     giangbossluxury

Mười năm trước sẽ không khó để sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex chỉ với khoảng 2,500 bảng Anh (tương đương 76 triệu VND). Nhưng tại thời điểm hiện tại thì giá các sản phẩm cùng loại đã tăng lên gấp đôi, thậm chí cao hơn, bởi vậy việc…

Sự kết hợp hoàn hảo của chiếc đồng hồ Zenith & Swizz Beatz Defy Zero G

03/08/2018     admin

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và màu sắc, phiên bản Zenith & Swizz Beatz Defy Zero G quả thực là một siêu phẩm chiều lòng bất kì tín đồ đồng hồ nào. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đọc bài viết này ngay sau đây nhé!…

Rolex Lady Datejust 28 - Phiên bản hoàn hảo dành cho các quý cô

02/08/2018     admin

Rolex Lady Datejust 28 là một mảnh ghép trong bộ sưu tập của thương hiệu Rolex nổi tiếng. Đồng thời, với bộ sưu tập này, Rolex đặc biệt dành tặng chúng cho những quý cô sang trọng và đầy hấp dẫn. Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của phiên bản…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu "cảm ứng" hay Vertu "cục gạch" ?
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!