Làm thế nào đồng hồ Rolex Submariner Watch khẳng định được vị thế của nó

Rolex bao phủ thị trường ở khắp mọi nơi. Bật TV vào chiều chủ nhật để xem F1 và bạn cũng có thể xem chương trình Rolex Show cùng những cuộc trò chuyện với các tay đua chuyên nghiệp. Rolex là một người khổng lồ nhưng luôn khoác lên mình vẻ yên tĩnh, bí ẩn và mạnh mẽ, chính điều này đã giúp nó trở thành một trong những dòng thương hiệu bán chạy nhất, với nhiều loại đồng hồ hạng sang hàng đầu thế giới: Rolex Submariner. Những chiếc Rolex Submariner đã làm rạng danh Model T Ford - ngành công nghiệp ô tô, để lại những giá trị lớn cho tới tận ngày hôm nay, thế nhưng họ đã làm điều đó như thế nào có lẽ vẫn là câu hỏi mà nhiều người đang chờ lời giải đáp?

Trái ngược với niềm tin chúng ta vẫn thường nghĩ tới, Rolex Submariner không phải là chiếc đồng hồ chống nước đầu tiên trên thế giới - thậm chí không phải đồng hồ chống nước đầu tiên của Rolex. Khi Hans Wilsdorf thành lập thương hiệu vào đầu những năm 1900, ông đã tập trung vào một khái niệm đơn lẻ: tạo đồng hồ chắc chắn, chính xác là dành cho tầng lớp thường dân. Đồng hồ của ông có giá cả phải chăng, bán với số lượng lớn và làm công việc mà chúng phải làm, thật đáng ngưỡng mộ. Thị trường đồng hồ đã có Rolls Royce và Aston Martin dưới dạng Patek Philippe và Jaeger-LeCoultre, chiếc Volkswagen, một sản phẩm đáng tin cậy cho công chúng và đó là những gì mà Wilsdorf cung cấp.

Biểu đồ gia tăng của những hãng đồng hồ nổi tiếng

Giấc mơ của anh ấy là thiết kế ra một chiếc đồng hồ hiệu quả nhất trong điều kiệt không mấy hoàn hảo, tạo nên một điều gì đó trông đẹp và những người lao động cũng có thể sở hữu chúng trên cổ tay. Nhưng có một yếu tố mà Rolex cũng đã xem xét đến dù việc điều chỉnh nó quả thực là không thể theo ý của mình, đó là nước. Chiếc đồng hồ sẽ như thế nào khi bị ẩm ướt hoặc rơi vào môi trường nước.

Nhờ vỏ bọc kín - vít xuống ở mặt trước, các vòng bezel chắc chắn không có lỗ hổng, chiếc đồng hồ Rolex đã làm được điều đó. Đây là một bước đột phá đáng kinh ngạc, và một chiếc Rolex hướng về danh tiếng mà nó có ngày hôm nay, nhưng chiếc đồng hồ chỉ chiếm một nửa thành phần cần thiết cho sự thành công mà Wilsdorf nhắm tới. Một nửa khác đến từ bộ phận kinh doanh của cơ quan đầu ngành, nhà chiến thuật biết khi nào, ở đâu và làm thế nào để quảng bá thương hiệu của mình. Khai thác tối đa cuộc hành trình xuyên kênh của Oyster, Wilsdorf đã đưa ra một bài quảng cáo trên trang nhất trong tờ Daily Mail, ca ngợi thành tích đáng kinh ngạc của hàng trăm ngàn khán giả. Để khống chế nó, ông đã có các cửa hàng bán lẻ của mình trưng bày Oyster ngập trong một bể cá, một cuộc biểu tình mà làm đám đông khán giả háo hức.

Khả năng chịu nước cao

Năm 1952, chỉ huy đội đặc nhiệm Pháp, thuyền trưởng Bob Maloubier đã thiết kế một chiếc đồng hồ cho những thợ lặn giỏi của ông, mà nhà chế tạo đồng hồ Blancpain đã đồng ý xây dựng. Cũng như khả năng chịu nước phù hợp, nó có thiết kế quay số dễ đọc trong ánh sáng thấp và mép xoay mà có thể được sử dụng làm bộ đếm thời gian đếm ngược. Đồng hồ, được đặt tên là "Fifty Fathoms", không chỉ được sử dụng bởi đội của Malbecier, mà còn bởi các lực lượng đặc biệt của Mỹ, Đức, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch, Phần Lan và Israeli. Vậy tại sao Submariner của Rolex lại lấy hết vinh quang?

Được phát hành vài tháng sau khi Fifty Fathoms, Rolex Submariner đã làm ít hơn những gì Blancpain đã làm. Nó có một bộ quay số rõ ràng phát sáng trong ánh sáng thấp, vỏ bọc đếm ngược quay, khả năng chịu nước thích hợp cho việc lặn – chính Rolex đã mang tới 1 cái nhìn khác về đồng hồ. Trường hợp Blancpain làm đồng hồ cho các lực lượng đặc biệt sử dụng, Rolex đã chế tạo chiếc Submariner cho tất cả mọi người. Sức lôi cuốn là một trong những xu hướng phát triển nhanh nhất của thời đại, việc phát minh ra Aqua-Lung làm giảm đáng kể chi phí và tăng sự thoải mái và an toàn của việc khám phá dưới nước, và Rolex đã tận dụng được nó. Chưa đầy một thập niên sau khi giới thiệu Rolex Submariner, chiếc 5513 đã được phát hành, một phiên bản không được kiểm soát bằng thời gian của chiếc 5512 trước đó. Nó rẻ hơn so với mẫu 5512, được xây dựng đặc biệt để tất cả cả mọi người và bất cứ ai đều có thể sở hữu, và chiếc đồng hồ này làm việc như một nét duyên dáng. Các 5513 có thể đã được cho khoảng hai tuần lương bình quân, làm cho nó trở nên rẻ hơn và mọi người đều có thể mua được. chính điều này góp phần tạo nên sự thành công.

Sự tiếc nuối của nhiều người

Sau sự ra đi của Wilsdorf vào năm 1960 để lại nhiều tiếc nuối, Rolex vẫn tiếp tục tiên phong trong việc phát triển những chiếc đồng hồ lặn hàng đầu thế giới. Khái niệm Deep Sea Special đã được xếp vị trí thấp nhất trên trái đất - Mariana - trong cùng năm đó, và Sea-Dweller, với van thoát khí được cấp bằng sáng chế, đã ký một hợp đồng với nhà thầu lặn COMEX vào năm 1967.

Qua những năm sáu mươi và bảy mươi, các công ty và địa chỉ bán đồng hồ rolex chính hãng như Bulova và Elgin bắt đầu phát triển những chiếc đồng hồ điện tử. Một khi Seiko nhận được công nghệ mới này, họ đã bắt đầu với nó, gây ra cái mà bây giờ được gọi là 'cuộc khủng hoảng thạch anh'. Đến cuối những năm 70, đồng hồ thạch anh đã được sản xuất với số lượng như vậy mà chi phí của họ giảm mạnh. Nhiều nhà sản xuất đồng hồ truyền thống, một số trong số họ đã sản xuất đồng hồ hàng thế kỷ, biến mất, bị cuốn theo sức mạnh bán tháo của thạch anh. Đối với Rolex, chỉ có một điều cho nó, là để làm cho Oysterquartz.

Trên thực tế có rất nhiều thay đổi về hình mẫu

Trên thực tế, Oysterquartz xuất hiện sau khi Rolex cố gắng sử dụng loại thạch anh Beta 21 ngoài khơi vào lớp vỏ đồng hồ không đáp ứng các tiêu chuẩn chống nước của họ, một cái nhìn sâu sắc về những thương hiệu truyền thống không muốn áp dụng những công nghệ mới này .

Rolex đã đi từ sức mạnh đến sức mạnh, mang theo di sản độc đáo và các kỹ thuật tiếp thị chưa từng có. Một số có thể nói rằng Rolex Submariner là sản phẩm phụ của chi tiêu quảng cáo khổng lồ, trong khi những người khác có thể nói đó là huyền thoại về thời gian của nó, và cả hai đều đúng. Vì giá trị còn lại tuyệt vời của nó, phương tiện truyền thông tiếp xúc rộng rãi và phổ biến rất lớn thể hiện, khi nói đến thống trị thị trường. Và bảng giá đồng hồ rolex chính hãng cho phiên bản này vẫn chưa được Rolex công bố.

 Nguồn: Bossluxury.vn

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Review nhanh 3 chiếc đồng hồ Rolex giá tầm trung

18/09/2018     giangbossluxury

Mười năm trước sẽ không khó để sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex chỉ với khoảng 2,500 bảng Anh (tương đương 76 triệu VND). Nhưng tại thời điểm hiện tại thì giá các sản phẩm cùng loại đã tăng lên gấp đôi, thậm chí cao hơn, bởi vậy việc…

Sự kết hợp hoàn hảo của chiếc đồng hồ Zenith & Swizz Beatz Defy Zero G

03/08/2018     admin

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và màu sắc, phiên bản Zenith & Swizz Beatz Defy Zero G quả thực là một siêu phẩm chiều lòng bất kì tín đồ đồng hồ nào. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đọc bài viết này ngay sau đây nhé!…

Rolex Lady Datejust 28 - Phiên bản hoàn hảo dành cho các quý cô

02/08/2018     admin

Rolex Lady Datejust 28 là một mảnh ghép trong bộ sưu tập của thương hiệu Rolex nổi tiếng. Đồng thời, với bộ sưu tập này, Rolex đặc biệt dành tặng chúng cho những quý cô sang trọng và đầy hấp dẫn. Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của phiên bản…

Ngắm nhìn siêu phẩm đồng hồ Richard Mille RM 67-02 Alexander Zverev

01/08/2018     admin

Với đà phát triển của mình, gần đây, thương hiệu đồng hồ Richard Mille đã cho ra mắt siêu phẩm Richard Mille RM 67-02 Alexander Zverev có thể thích hợp với mọi hoàn cảnh. Cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng đã khiến cho không ít…

Những thiết kế tinh tế của chiếc đồng hồ Rolex GMT-Master II 126710BLRO 'Pepsi'

31/07/2018     admin

Đầu năm 2018, thương hiệu đồng hồ Rolex đã cho ra mắt phiên bản đồng hồ Rolex GMT-Master II 126710BLRO 'Pepsi' tại Baseworld 2018. Với màu sắc chủ đạo là đỏ và xanh bezel gốm lạ mắt, phiên bản này làm cho các tín đồ đồng hồ gợi nhớ đến thương…

Piaget Possession & Extremely Lady - Tuyệt phẩm cho các quý cô

30/07/2018     admin

Với thiết kế quyến rũ, kết cấu bất ngờ và sự tương phản màu sắc sống động. Piaget trở thành trung tâm của cuộc cách mạng phong cách chưa từng có. Thương hiệu đã biến những chiếc đồng hồ thành những tác phẩm nghệ thuật hoa mỹ. Đặc biệt hơn cả,…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu "cảm ứng" hay Vertu "cục gạch" ?
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!