MB&F 'LỘT XÁC' LEGACY MACHINE NO. 2 VỚI PHIÊN BẢN RED GOLD BLUE

Phải mất 6 năm để MB&F cho ra đời chiếc Legacy machine No.2 lần này họ đã cho "đứa con cưng" của mình lớp áo Red Gold phối cùng mặt số màu xanh dương với phiene bản LM2 RG Blue - giới hạn chỉ 12 được sản xuất. Đây là phiên bản cuối cùng của LM2 sử dụng chất liệu vàng đỏ - một trong những chất liệu sở trường của MB&F.

MB&F Legacy Machine No. 2 RG Blue

Chắn hẳn bạn còn  nhớ, vào năm 2011, MB&F đã cho ra mắt bộ sưu tập Legacy Machine, một dòng sản phẩm hoàn toàn khác biệt với Horological Machine . Lý do đằng sau bộ sưu tập Legacy Machine – “đứa con tinh thần thứ 2” của MB&F, giá trị mà họ muốn truyền tải ở bộ sưu tập này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những gì tốt đẹp nhất trong quá khứ và kết nối với sự phát triển của tương lai. Đây là sự hội tụ tuyệt vời giữa nghệ thuật và những giá trị lâu đời của ngành đồng hồ. Chính vì vậy, những cỗ máy “di sản” có hình dáng mặt tròn vô cùng cổ điển nhưng những chi tiết bên trong bộ máy lại lấy ý tưởng từ tương lai.

Cỗ máy Legacy Machine No.1 cũng hoàn toàn khác biệt, nó có thiết kế vỏ tròn cổ điển, và được chế tác với kỹ thuật truyền thống. Với một bánh xe cân bằng lớn đặt ở phía trên mặt đồng hồ và các mặt hiển thị thời gian.

Vào năm 2013 chúng ta được chiêm ngưỡng cỗ máy Legacy Machine No.2 với các phiên bản vàng hồng, vàng trắng và platinum và titan mới đây là phiên bản white gold với mặt dial sắc tím, LM2 thể hiện đúng tinh thần của Legacy Machines và MB&F, không ngừng làm giới yêu đồng hồ ngạc nghiên khi kết hợp những yếu tố thẩm mỹ phi truyền thống để kết hợp cùng kỹ thuật vừa tri ân những nghệ nhân lỗi lạc, vừa phá vỡ những giới hạn kỹ thuật để thể hiện niềm đam mê của mình. Giờ đây, LM2 tiếp tục lột xác với phiên bản mới nhất mang tên RG Blue, giới hạn chỉ 12 chiếc được sản xuất.

RG Blue là phiên bản chất liệu Red Gold cuối cùng của LM2

RG Blue là viết tắt của chất liệu Red Gold – vàng đỏ, phối cùng với màu xanh dương kinh điển trên mặt đồng hồ. Mặt số của LM2 RG Blue dường như có hồn và chiều sâu rất cuốn hút, được chế tạo từ công nghệ phủ màu CVD cũng là phiên bản cuối cùng của LM2 sử dụng chất liệu vàng đỏ - một trong những chất liệu sở trường của MB&F.

Legacy Machine No.2 được truyền cảm hứng từ thế kỷ 18 khi ba nhà làm đồng hồ tư tưởng lớn: Ferdinand Berthoud, Antide Janvier và Abraham-Louis Breguet; đều độc lập thử nghiệm phát minh bánh xe cân bằng kép với mục đích mong muốn cải thiện độ chính xác về thời gian của đồng hồ.

Ngắm nhìn vẻ đẹp mê hoặc của bộ chuyển động trên mặt sau của chiếc LM2

Về mặt kĩ thuật, LM2 được chế tác với hai bánh xe cân bằng. Giới mộ điệu sẽ dễ dàng nhìn thấy hai bánh xe cân bằng liền kề trong một chuyển động duy nhất như một quá trình song song để tạo ra độ chính xác hơn cho đồng hồ thông qua cơ chế hoạt động của mỗi bánh xe. Điều này thật sự khác biệt nhưng hiện đại hơn với một nguyên tắc gọi là "cộng hưởng" mà các nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng trong lịch sử đã từng thử nghiệm.

 Phần lớn các thương hiệu sản xuất đồng hồ thường tái hiện cảm hứng từ những phát minh của các nhà làm đồng hồ vĩ đại trong quá khứ. Nói cách khác những sáng chế này đơn thuần chỉ là sự cải tiến với các mẫu đồng hồ hiện đại, chứ không phải sáng tạo ra một cái gì đó hoàn toàn mới lạ. Trái ngược hoàn toàn với tư tưởng ấy, Max Busser và đội ngũ của MB&F luôn thách thức mình chế tạo ra những “cỗ máy” đồng hồ mới lạ, độc đáo và duy nhất.

LM2 một lần nữa chứng minh khả năng vượt qua những thách thức và giới hạn của MB&F

Điều thực sự nổi bật đó là sự phức tạp cơ học tuyệt đối của nó. Mọi thứ phải thật hoàn hảo để đảm bảo mức độ chính xác và hiệu suất hoạt động cao nhất có thể đạt được. Ngay cả với những lợi thế hiện đại về công nghệ cao hỗ trợ thì quá trình thiết kế cùng bộ máy CNC phức tạp cũng không hề dễ dàng.

Nguồn:bossluxury.vn

Tags:

Đánh giá bài viết!
 
  

Tin tức liên quan

Hướng dẫn cách nhận biết đồng hồ Breguet thật và giả?

24/02/2020     Hải Anh

Mức giá đắt đỏ tầm cao nhất thế giới, được chế tác công phu với những phát minh khiến các thương hiệu khác phải kinh sợ, đồng hồ Breguet là niềm ao ước của nhiều cánh mày râu nhưng không phải ai cũng dễ dàng để chạm tới. Vậy nhưng,…

Baseworld 2020: Những đồn đoán xung quanh Rolex Submariner

18/02/2020     Hải Anh

Là một trong những thương hiệu được đặc biệt chú ý tại triển lãm Baselword, lần này thương hiệu được mệnh danh là "phổ biến nhất thế giới" sẽ mang những điều bất ngờ gì cho chiếc Rolex Submariner?

Tại sao đồng hồ Rolex lại đắt? Sự khác biệt ở đây là gì?

18/02/2020     Hải Anh

Ngoài việc để xem thời gian, đồng hồ Rolex là một biểu tượng của khát vọng; một biểu tượng thành công và một niềm đam mê sang trọng. Rolex cũng được xếp hạng thứ năm trong danh sách các thương hiệu xa xỉ phổ biến nhất thế giới hiện nay.

Quà tặng cho Valentine, những chiếc đồng hồ Franck Muller này chắc chắn đáng để mua

12/02/2020     Hải Anh

Valentine đang đến rất gần, và Franck Muller thể hiện sự quyến rũ vượt thời gian với một số đồng hồ độc quyền, bao gồm loạt The Vanguard Crazy Hour đại diện cho tinh thần đổi mới và thành tựu về công nghệ của thương hiệu, bên cạnh đó là Double Mystery…

Valentine's Day: Top 4 mẫu đồng hồ nữ cao cấp sẽ làm hài lòng người bạn yêu

11/02/2020     Hải Anh

Thay vì những bông hoa đỏ rực nồng cháy, quý ông hãy tặng một quà tặng có thể lưu giữ lâu dài, vì điều đó xứng đáng với người bạn yêu quý. Một chiếc đồng hồ sẽ tượng trưng cho thời gian trôi qua, truyền tải lời hứa về tình yêu…

5 cặp đồng hồ đôi Hublot không thể thiếu cho Valentine năm 2020

07/02/2020     Hải Anh

Ngày lễ tình nhân Valentine 2020 đang đến thật gần, đây cũng là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với một nửa yêu thương. Vậy bạn đã chọn cho người mình yêu thương món quà nào thật sự ý nghĩa chưa. Boss Luxury gợi ý…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm NhìnBằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam

Sứ Mệnh" Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG
Chị Thanh Vân - MC, Diễn viên truyền hình
Chị Giang Lee - Nữ hoàng doanh nhân 2017, CEO TMV Giang Lee Korea
Chị Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng hoa hồng 2017, Chủ tịch Happy Women Global
Chị Quỳnh Phạm - Loyal Beauty & Rubi's Midu Việt Nam
Phản hồi khách hàng
Boss Luxury - Địa chỉ bán đồ xa xỉ UY TÍN hàng đầu Việt Nam