Mua đồng hồ ở AustinTexas: Jack Ryan Fine Jewelry + Timepieces

Chào mừng bạn trở lại với Bossluxury, nơi chúng tôi thảo luận về các cửa hàng quan trọng bán đồng hồ trên toàn thế giới. Mỗi cửa hàng chúng tôi có một câu chuyện thú vị để nói về nơi họ hoạt động và những gì họ bán. Cho dù bạn mua đồng hồ từ các nhà bán lẻ hoặc muốn mua đồng hồ trực tuyến, đây là những cửa hàng giúp hình thành nền văn hóa đồng hồ của chúng tôi trên toàn cầu. Có một danh sách dài các cửa hàng, nhưng nếu có một vị trí bán lẻ tại thành phố bạn yêu thích mà chúng tôi không thể bỏ lỡ, hãy cho chúng tôi biết trong hộp ý kiến dưới đây.

Mua đồng hồ ở đâu?

Mua đồng hồ ở đâu khi ở Austin, Texas?

Được thành lập dưới cái tên "Waterloo", tại thành phố Austin, Texas và đã được thay đổi từ khi xuất hiện vào những năm 1830. Thủ đô? Trung tâm công nghệ cao? Vốn nhạc sống? Austin ngày nay là rất nhiều thứ đối với nhiều người. Là một khu đô thị mở rộng, bạn không thể tìm thấy một cửa hàng ở khu vực duy nhất như ở New York (hoặc Waikiki ở Honolulu). Vì vậy, bạn phải bắt tay vào "tìm kiếm và tận hưởng" để tìm các cửa hàng bán lẻ như Jack Ryan Fine Jewelry + Đồng hồ, mở cửa ra để tìm cửa hàng ở Hồ Tây Hills vào năm 2012.

Cửa hàng đặc biệt

Bossluxury : Loại đồng hồ nào phổ biến trên thị trường? Điều gì làm cho Austin trở thành nơi duy nhất để mua đồng hồ?

Jack Ryan: Chúng tôi có một cái tên cho đồng hồ Rolex ở Texas. Chúng tôi đùa với họ như là "Texas Timex" và chúng rất phổ biến trên toàn tiểu bang. Trong số những người mua trẻ tuổi, chúng ta thấy rất nhiều người mua TAG, Omegas, và Breitlings, với những thương hiệu thời trang thường xuyên như SevenFriday xuất hiện ở đây. Trong số những người thu gom lâu đời, giàu có hơn, chúng ta sẽ thấy một loạt các tác phẩm kỳ vĩ. Các mô hình Patek phức tạp, các mô hình khác nhau của Liên hợp quốc, JLCs, các thang đo Panerai khác nhau, thỉnh thoảng F.P. Journe; tất cả có thể được gặp phải trên cơ sở thường xuyên trong cộng đồng của chúng tôi. Với sự tăng trưởng to lớn trong cộng đồng của chúng tôi, cùng với sự gia tăng lớn của những người công nghệ từ cả hai bờ biển; nhân khẩu học của chúng tôi có lẽ không khác nhiều so với Thung lũng Silicon ở hầu hết các khía cạnh.

Austin có một không hai ở khu vực đô thị khá và lớn, nhưng không có khu mua sắm "cao cấp" như Northpark hay Galleria ở Dallas. Và không có cửa hàng đồng hồ như Tourneau ở đây. Vì vậy, nhiều thương hiệu khác nhau nằm rải rác với nhiều nhà bán lẻ; từ các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng nhạc pop đến các nhà khai thác lớn như Ben Bridge và Jared. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến một thương hiệu cụ thể, một số nghiên cứu để tìm ra.

Những chiếc đồng hồ yêu thích

Bossluxury: Bạn sẽ nói gì với người yêu thích đồng ở các thành phố khác về  những người yêu thích đồng hồ ở Austin như thế nào?

Jack Ryan: Giống như những người yêu thích đồng hồ ở bất cứ nơi nào khác, nhưng họ là người mua đồng hồ thông minh và người sưu tập. Tôi ấn tượng mỗi tuần với kỹ sư trẻ hoặc nhà phát triển phần mềm đi kèm trong cửa hàng mình muốn mua đồng hồ. Thông thường nhất, đó là NOMOS, và họ đã thực sự làm bài tập về nhà trước khi bước vào cửa hàng lần đầu tiên. Họ biết các thước đo vận động, họ biết số tham chiếu, họ biết lịch sử của công ty; và họ biết những gì họ muốn. Internet đã thực sự thay đổi người mua theo dõi và bạn có thể thấy nó được phản ánh trong nhóm người này. Nó đã được nói rằng Web đã chấm dứt việc mua sắm xung, và những kẻ này làm cho tin rằng nó. Nó cũng xuất hiện rằng chúng ta có thể sẽ chấm dứt thời đại của bán lẻ truyền thống "lên bán hàng". Hầu hết khách hàng của chúng tôi biết những gì họ đang tìm kiếm, về chức năng, thương hiệu và điểm giá.

Các sản phẩm nổi bật

Bossluxury: Bạn phục vụ chủ yếu là người dân địa phương hoặc khách du lịch, hoặc là một hỗn hợp? Ngoài ra, tỷ lệ phần trăm khách hàng của bạn sẽ gọi là "người sưu tập đồng hồ có kiến thức"là bao nhiêu?

Jack Ryan: Đại đa số doanh nghiệp của chúng tôi là địa phương. Khách du lịch đi vào khu vực trung tâm thành phố, hoặc đi xa hơn về phía bắc tại trung tâm mua sắm Domain. Một trong những trung tâm mua sắm chất lượng tốt hơn, về chất lượng và công nhận thương hiệu; nhưng không có cửa hàng trong bất kỳ khu vực nào có các tính năng của bộ sưu tập của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi thực sự là một điểm đến cửa hàng. "Khách du lịch" đến với chúng tôi là những người đi máy bay từ Fiji để đến cửa hàng của chúng tôi để mua một chiếc đồng hồ Bremont, trước khi đi vào thăm họ hang tại địa phương đó  của mình. Chúng tôi cũng bán một số lượng đáng kể hang hóa qua thư và đơn hàng.

Nếu là "người sưu tập đồng hồ có kiến thức", bạn có nghĩa là người đã thu thập đồng hồ được ít nhất năm năm, sở hữu một nửa tá đồng hồ (ít nhất), biết những thương hiệu mà anh ta thu thập được, biết các bộ chuyển động và công nghệ của bộ chuyển động và có thể trò chuyện với bất kỳ nhà sưu tập giàu kinh nghiệm nào khác; Tôi xin nói rằng 60% khách hàng của chúng tôi phù hợp với mô tả đó.

Sản phẩm dành cho khách du lịch

Bossluxury: Austin được biết đến là gì? Khách du lịch phải làm gì, xem gì, hoặc ăn ở đâu?

Jack Ryan: Austin nổi tiếng là thủ đô âm nhạc sống của thế giới. Bạn có thể đi vào bất kỳ ngày nào, bất kỳ đêm nào trong tuần, và tìm nhạc sống. Đây là một phần không thể tách rời của nền văn hoá của chúng tôi, và một trong những liên hoan âm nhạc lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm. Bất cứ ai đến Austin cũng xem nhạc sống. Ngoài ra, chúng tôi có một nền văn hoá trẻ trung và năng động đang trải nghiệm dọc theo đường mòn chạy trên Hồ Lady Bird, hoặc tại Công viên Zilker. Bạn sẽ tìm thấy những người chạy bộ, những người đi xe đạp, những người leo núi đá, các tay golf đĩa, những người trượt dốc, và thường là những tay chơi đàn ghi-ta.

Chúng ta có thể trở nên đói sau một ngày ở công viên, hoặc một buổi tối nghe nhạc sống. May mắn thay, Austin đã trở thành một thành phố ẩm thực. Một số thức ăn tốt nhất mà chúng tôi có được bán tại nhiều công viên vui chơi. Họ cung cấp tất cả mọi thứ từ pizza, thực phẩm Thái, bánh mì kẹp thịt donut, và BBQ ngoài một chiếc xe moóc. Franklin's (được giới thiệu trên Mạng Lưới Thực Phẩm) thường được coi là tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, để thưởng thức BBQ, người ta phải xếp hàng vào lúc 6 giờ sáng. Các cửa ra vào mở cửa lúc 11, và 1:00, chúng đã được bán hết.

Bất kể bạn làm gì khi bạn đến Austin, bạn sẽ hiểu phương châm "Giữ Austin với vẻ kì lạ của nó".

 Vẻ đẹp kì lại của sản phẩm

Bossluxury: Là một doanh nghiệp, bạn có tài trợ hoặc tham gia vào bất kỳ sự kiện địa phương nào, liên quan đến đồng hồ hay không?

Jack Ryan: Đương nhiên, chúng tôi là những người ủng hộ mạnh mẽ của Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại cho Austin, và Hiệp hội Nhân đạo Austin. Chúng tôi tặng một phần doanh thu của chúng tôi cho sản phẩm này hàng tháng. Chúng tôi cũng đóng góp cho các tổ chức từ thiện địa phương.

Chúng tôi tài trợ cho một số nhà sản xuất mỗi năm. Trong năm vừa qua, chúng tôi đã có các Bremont, FP Journe, CORUM và đã làm một sự kiện với Seiko vào tháng Mười Hai. Chúng tôi cố gắng và tổ chức các sự kiện này để hưởng lợi từ một trong những tổ chức từ thiện mà chúng tôi hỗ trợ, bằng cách này hay cách khác.

Chúng tôi cũng hỗ trợ Hiệp hội Austin WIS (www.austinwis.com) và Giám đốc điều hành của chúng tôi là thành viên tích cực của nhóm.

Các nhà quản lý

Alicia White và Mark Baran, các nhà quản lý

ABTW: Một số thương hiệu đồng hồ bạn biết? Nếu bạn có thể chọn một thương hiệu đồng hồ hoặc mô hình để làm hình ảnh của văn hoá hoặc phong cách của Austin, nó sẽ là gì?

Jack Ryan: Chúng tôi là đại lý được ủy quyền cho Bremont, BRM, CORUM, Grand Seiko, Montblanc, Muhle Glashutte, NOMOS Glashutte, Fleurier Parmigiani, Seiko Astron và Speake-Marin.

Nguồn: Bossluxury.vn

 

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Kicking Off Couture 2017: 6 đồng hồ Las Vegas Watches với các con lăn

15/12/2017     admin

WatchTime quay trở lại Las Vegas trong tuần này cho chương trình thời trang và trang sức của Couture và JCK trong năm nay. Bài viết này được coi như là bản trình chiếu có giá trị tham khảo về những chiếc đồng hồ mới của chúng tôi trong chương…

Đồng hồ đeo tay Vacheron Constantin Les Cabinotiers Celestia Astronomical Grand Complication 3600

14/12/2017     admin

Có nhiều người vẫn thường quan niệm sai lầm rằng thú chơi đồng hồ chủ yếu là những chiếc đồng hồ phức tạp. Họ cho rằng những chiếc đồng hồ ấy phải thực sự thú vị, đẹp đẽ và có thiết kế phức tạp, điển hình là Vacheron Constantin Les…

Trên tay đồng hồ thông minh Louis Vuitton Tambour Horizon Luxury

13/12/2017     admin

Chuyến đi này đã đưa tôi tới được thành phố New York vào ngay tối hôm đó, thương hiệu Louis Vuitton ở Paris quyết định đồng thời tung ra thiết bị thông minh đầu tiên của họ (xem bài giới thiệu về thông số kỹ thuật và thông tin kỹ…

Đồng hồ Hublot Big Bang Unico Magic Gold - KỲ DIỆU ĐẾN MỨC NÀO

12/12/2017     admin

Tất cả những gì có thể miêu tả về vẻ đẹp của Hublot có thể gói gọn trong vòng một câu: “Nghệ thuật của sự pha trộn". Những người yêu đồng hồ trên toàn thể giới có thể đưa ra hàng trăm ví dụ điển hình về Hublot. Jean-Claude Biver - chủ…

Đồng hồ Tudor Heritage Black Bay ‘Orologi & Passioni’ phiên bản giới hạn

11/12/2017     admin

Không có gì đáng ngạc nhiên khi người Italia thích đồng hồ của họ giống như thích cà phê espresso hay Barolo lâu năm, vì đó là điều hoàn toàn tự nhiên khi mà niềm đam mê thời thơ ấu của đất nước này lại được bù đắp bằng một…

Trên Tay Đồng Hồ Frederique Constant Flyback Chronograph Manufacture

07/12/2017     admin

Frederique Constant Flyback Chronograph Manufacture là chiếc đồng hồ đại diện cho những nỗ lực của thương hiệu trong việc phát triển bộ máy nội bộ chất lượng cao với các phiên bản ở một mức giá rất hợp lý. Trong khi phong cách thời trang cao cấp rất thịnh…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

CEO Nguyễn Tường An
CEO Nguyễn Tường An
CEO Dương Nguyễn
CEO Dương Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!