Mua đồng hồ ở Milan, Italy: Pisa Orologeria

Chào mừng bạn trở lại với Bossluxury, nơi chúng tôi thảo luận các cửa hàng quan trọng bán đồng hồ trên toàn thế giới. Mỗi cửa hàng chúng tôi có một câu chuyện thú vị để nói về nơi họ hoạt động và những gì họ bán. Cho dù bạn mua đồng hồ từ các nhà bán lẻ hoặc muốn mua đồng hồ trực tuyến, đây là những cửa hàng giúp hình thành nền văn hóa đồng hồ của chúng tôi trên toàn cầu. Có một danh sách dài các cửa hàng, nhưng nếu có một vị trí bán lẻ tại thành phố bạn yêu thích mà chúng tôi không thể bỏ lỡ, hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây

Mua đồng hồ ở đâu tại Milan, Italy?

Mua đồng hồ ở đâu tốt nhất

Bossluxury: Loại đồng hồ nào phổ biến trên thị trường? Điều gì làm cho Miami trở thành nơi duy nhất để mua đồng hồ?

Pisa Orologeria: Tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể nói về đồng hồ "phổ biến" trong thị trường của chúng tôi bởi vì thực tế của chúng tôi có khá nhiều hàng đơn lẻ.

Trước hết, mỗi người đều tin vào bản sắc riêng. Vì lý do này, mỗi đồng hồ đại diện cho một người mua cụ thể. Chắc chắn ngày nay, có một số yêu cầu thường xuyên: lịch theo mặt trăng và lịch vạn niên, gốm hoặc thép cho người châu Âu và vàng hồng cho khách hàng phương Đông, và cả đồng hồ cá sấu.

Thứ hai, thị trường của chúng tôi không giới hạn ở nước Ý, nhưng ngày nay nó có phạm vi quốc tế. Vì lý do này, Pisa Orologeria có giấy phép phân phối của các thương hiệu phổ biến nhất và chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngoài Rolex và Patek Philippe, chúng tôi đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác phân phối với sự ra mắt của hai cửa hiệu, có ba thương hiệu nổi tiếng như Richemont (Officine Panerai, Jager Le-Coultre, Piaget, IWC, Roger Dubuis , Vacheron Constantin, A. Lange & Söhne, và Baume & Mercier); Swatch Group (Breguet, Blancpain, Glashutte, Hamilton và Longines) và LVMH (Tag Heuer, Bulgari, Zenith và Hublot) mà còn nhiều thương hiệu độc lập khác (Breitling, Parmigiani, Audemars Piguet, Corum, Girard-Perregaux, Chopard, Ulysse Nardin, De Bethune, Greubel Forsey, và L.Leroy).

Lựa chọn dành cho các bạn

Bossluxury: Bạn sẽ nói gì với người yêu thích đồng hồ ở các thành phố khác về sở thích của người yêu thích đồng hồ ở Milan?

Pisa Orologeria: Trong trường hợp này, chúng ta cần lưu ý rằng mỗi người đều có nhân cách riêng của mình và chúng tôi không thể đưa ra các tiêu chuẩn quan trọng. Nói chung, những người yêu thích đồng hồ ở Milan được kết nối với thế giới kinh doanh, những người không thích ở trong ánh đèn sân khấu. Vì lý do này, họ thích đồng hồ đáng tin cậy và dễ nhận biết hơn nhưng họ không phải là những người lập dị. Ngoài ra, gần đây chúng tôi đã tung ra bộ sưu tập "Lancette": bộ sưu tập đồ trang sức đầu tiên của Pisa, đã được lấy cảm hứng từ niềm đam mê lớn lao của chúng tôi cho việc chấm công. Mặt dây chuyền đã được thực sự đánh giá cao. Nhiều người đã kết hợp đồng hồ của họ với mặt dây chuyền, mà nhớ lại niềm đam mê của họ với đồng hồ.

Không gian phục vụ đặc biệt

Bossluxury: Bạn  phục vụ chủ yếu là người dân địa phương hoặc khách du lịch, hoặc là cả hai?

Pisa Orologeria: Khách hàng của chúng tôi đã thay đổi rất nhiều so với những năm 1940 khi Pisa Orologeria được thành lập: ngày nay, khách hàng của chúng tôi không đồng nhất: chỉ 20% khách hàng của chúng tôi là người Ý, trong khi người nước ngoài lại chiếm 80%. Cơ sở khách hàng ở Ý rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tỷ lệ phần trăm đặc biệt

Bossluxury:  T ỷ lệ phần trăm khách hàng của bạn sẽ được gọi là "người sưu tập đồng hồ có kiến thức là bao nhiêu?"

Pisa Orologeria: Chúng ta có thể nhận ra hai loại "người sưu tập đồng hồ đeo tay" khác nhau. Những người đầu tiên là những người có niềm đam mê sâu sắc với đồng hồ: họ biết không chỉ cơ chế hoạt động mà còn cả lịch sử của thương hiệu và sự tiến hóa của các mô hình. Thứ hai là các nhà đầu tư, những người có kiến thức về đồng hồ và thị trường, nên họ mua nhiều đồng hồ, không phải vì niềm đam mê thuần túy mà là cơ hội để đầu tư vào sản phẩm mà họ có thể bán lại được.

Thành phố Milan

Bossluxury:   Milan nổi tiếng nhất là gì? Khách du lịch phải làm gì, xem gì, hoặc ăn ở đâu?

Pisa Orologeria: Chắc chắn, Milan nổi tiếng là một trong những thủ đô của thế giới hương vị và sang trọng. Ở đây đã được sinh ra một số thương hiệu quan trọng nhất. Ngoài ra, thành phố cũng được biết đến là một trong những trung tâm kinh doanh quan trọng nhất trên thế giới và đó là vị trí của các trường đại học quốc tế quan trọng.

Chắc chắn tôi sẽ đề nghị du khách "sống và hít thở" bầu không khí tràn ngập tại thành phố. Không chỉ Duomo, Piazza della Scala và Castello Sforzesco, mà còn Santa Maria delle Grazie, nơi họ có thể chiêm ngưỡng Cenacolo, Bảo tàng Khoa học và Công nghệ, Pinacoteca of Brera, và nhà của Manzoni.

Sự sang trọng dành cho các sản phẩm

Bossluxury: Là một doanh nghiệp, bạn có tài trợ hoặc tham gia vào bất kỳ sự kiện địa phương nào, liên quan đến đồng hồ hay không?

Pisa Orologeria: Năm nay, Pisa Orologeria lần đầu tiên là nhà tài trợ chính thức của một giải đấu thể thao, tham gia và hỗ trợ một trong những sự kiện quần vợt uy tín nhất trên thế giới: Bonfiglio Trophy.

Trong suốt giải đấu quốc tế - đại diện cho một ngày quan trọng cho tất cả các cầu thủ trẻ trong nửa thế kỷ - mỗi năm, 200 vận động viên từ 34 quốc gia tụ họp ở đây, mong muốn theo bước chân của những nhà vô địch vĩ đại, như Federer và nhiều người khác tại Tennis Club Alberto Bonacossa.

Ngoài ra, trong nhiều năm chúng tôi đã tham gia Salone del Mobile, tạo cho du khách của thành phố cơ hội đánh giá cao việc lắp đặt thiết kế, kết hợp niềm đam mê thời gian và thiết kế.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ tham gia Expo 2015 với một số hoạt động được tạo ra đặc biệt cho dịp này: sự kiện sẽ cho chúng ta cơ hội để ra mắt trong ánh đèn sân khấu về văn hóa đồng hồ của Pisa Orologeria.

Văn hóa của các cửa hàng

Bossluxury: Nêu ra một số thương hiệu đồng hồ bạn biết là tốt?

Pisa Orologeria: Pisa Orologeria, được thành lập ở Milan, nằm trong lòng của Montenapoleone, trong suốt lịch sử của nó, đã tạo ra sự liên kết chặt chẽ với một số công ty đồng hồ quan trọng nhất trên thế giới. Trong quá khứ, vào cuối những năm 1940 và đầu những năm 1950, chúng tôi tin tưởng vào Rolex, trong thời gian đó đã đưa ra một sản phẩm bất thường cho hương vị đặc biệt. Sau đó, vào những năm 60, chúng tôi tin tưởng và khuyến khích các đồng hồ màu của Piaget, cũng trong trường hợp đó không đại diện cho xu hướng tiêu thụ, và trong thập kỷ 70, chúng tôi tập trung vào Royal Oak của Audemars Piguet. Trong những năm 1980, sau khi phục hồi đồng hồ cổ điển, chúng tôi muốn làm cho khách hàng của chúng tôi khám phá lại các nhà sản xuất có các biến chứng chính như Vacheron Constantin, Breguet và Blancpain. Trong những năm chín mươi, chúng tôi đã có dịp gặp gỡ "nghệ nhân thời trang thế giới" và tự hào, chúng tôi đã đưa ra không gian cho Daniel Roth và Frank Muller mà còn cho Roger Dubuis và De Béthune. Cuối cùng, luôn trong nineties, chúng tôi đi kèm với khách hàng thân thương của chúng tôi để khám phá ra các timepieces của A. Lange & Söhne.

Bossluxury:  Nếu bạn có thể chọn một thương hiệu đồng hồ hoặc mô hình làm hình ảnh của văn hoá hoặc phong cách của Milan nó sẽ là gì?

Pisa Orologeria: Như tôi luôn luôn nói, ngay cả khi chúng ta không thể phân loại cứng nhắc vì trong trường hợp của chúng ta một phân tích rất cứng nhắc không phù hợp để hiểu và để đánh giá hết Milan, nơi có hai thương hiệu đại diện cho văn hóa của chúng tôi. Một mặt, Rolex với đồng hồ thực tế, với hiệu suất tuyệt vời. Mặt khác, Patek Philippe, với đồng hồ thời trang thanh lịch và cổ điển vẫn đại diện sau nhiều năm, là giấc mơ của nhiều người trong chúng ta.

Nguồn: Bossluxury.vn

 

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Máy quay phim Luxe Vertu gấp, nghĩ về tất cả số tiền bạn vừa lưu

09/11/2017     lanbossluxury

Nếu bạn là một triệu phú mới ra lò hoặc tỷ phú mới, chúng ta có một số tin buồn. Có những tin đồn là đúng sự thật, Vertu, nhà sản xuất điện thoại di động đắt tiền quá đắt tiền đi kèm với dịch vụ trợ giúp cá nhân,…

Bàn về chiếc Vertu Aster những điều thú vị về siêu phẩm này

09/11/2017     ngocbossluxury

Một aster, cho những người không biết, là một bông hoa xinh xắn, hoa cúc. Nó hấp dẫn và đầy màu sắc, nhưng không đặc biệt hiếm, cũng không thực sự nổi bật trong thế giới thực vật. Tại Anh, đó là một tầm nhìn tương đối phổ biến, và…

Trên tay điện thoại Vertu Signature Touch Bentley - "Vertu for Bentley"

09/11/2017     ngocbossluxury

Thương hiệu điện thoại thông minh cao cấp Vertu đã tiết lộ lần đầu tiên trong một loạt 5 sản phẩm hợp tác với Bentley và đó là một ấn bản đặc biệt của Signature Touch, được tung ra hồi đầu năm nay. Điện thoại này được gọi là "Vertu…

Vertu TI: Điện thoại Vertu đầu tiên bạn sẽ muốn sở hữu, nhưng không có khả năng để mua

09/11/2017     ngocbossluxury

Mọi người mua đồng hồ và xe hơi sang trọng, nhưng liệu họ có muốn trả nhiều tiền cho chiếc điện thoại ưa thích trên thị trường đã bị chi phối bởi các sản phẩm tương đối sang trọng như iPhone 5? Đây là câu hỏi mà Vertu phải đối…

Vertu muốn đèn flash cho sản phẩm mới, đánh bóng titan- chiếc Aster

09/11/2017     ngocbossluxury

Đây là một cú sốc khủng khiếp. Mỗi điện thoại Vertu mà tôi đã từng phải đối mặt trong quá khứ đã khiến tôi phản ứng tức thì, nhưng đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy bất an. Nó đã được ít trực tiếp hơn tôi mong đợi. Mặc…

Vertu cho ra mắt một chiếc điện thoại Android mà chúng ta có thể mua (nếu có 6.700 đô la)

09/11/2017     ngocbossluxury

Năm nay đã có những phiên bản mini của các điện thoại HTC và Samsung cao cấp, giá cả cạnh tranh hơn, với phiên bản iPhone 5 rẻ hơn, và bây giờ Vertu - nhà cung cấp điện thoại di động tinh vi, đắt tiền, đã được lắp ráp với…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

CEO Nguyễn Tường An
CEO Nguyễn Tường An
CEO Dương Nguyễn
CEO Dương Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!