Phiên bản giới hạn của chiếc đồng hồ Orion ‘100 Years De Stijl’ mang kiểu dáng ACE và NOMOS

Phong cách “De Stijl”  được cho là phong trào nghệ thuật có ảnh hưởng nhất của Hà Lan (điển hình là các nghệ sỹ  người Hà Lan Piet Mondriaan và Gerrit Rietveld). Để kỷ niệm 100 năm của phong trào này, nhà bán lẻ hàng đầu của Amsterdam, Ace Jewellers, đã hợp tác với Nomos Glashütte trên  phiên bản giới hạn của chiếc đồng hồ Ace x Nomos Orion "100 Years De Stijl".

Mặt bạc đặc biệt

Phiên bản giới hạn của chiếc đồng hồ Acex Nomos 100 Years De Stijl có mặt số bằng mạ bạc trắng trong chiếc vỏ Orion bằng thép không rỉ 38mm. Chỉ số này thể hiện với các dấu hiệu giờ không đối xứng của chiếc đồng hồ, trong đó trọng lượng và chiều dài của mỗi điểm đánh dấu giờ được xem là tinh hoa De Stijl. Mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ những bức tranh của Mondrian và những góc độ từ Rietveld's Red and Blue Chair, sau đó chuyển thành chiếc đồng hồ Orion 38mm.

Thiết kế độ rộng vừa phải

Nghệ nhân chế tác đồng hồ Mondrian đã lấy cảm hứng từ các đường phố giống như mạng lưới của thành phố New York để tạo ra các tác phẩm sử dụng các đường kẻ, hình vuông và hình chữ nhật; những yếu tố này tạo nên thẩm mỹ nghệ thuật của De Stijl. Với một số thành viên trong tập đàon Ace sống ở cả Amsterdam và New York, mối quan hệ giữa Ace, De Stijl và Mondrian đã không thể phủ nhận rằng; mặc dù phiên bản ‘100 Years De Stijl’ là trừu tượng giống như các tác phẩm của Mondrian nhưng nó rất dễ đọc bởi các chỉ số sắc nét được in trên mặt  số với độ chính xác cao

Thiết kế chính xác

Giám đốc điều hành Ace Jewellers, ông Alon Ben Joseph nói, "Ông ấy là một người yêu thích nghệ thuật , sinh ra và lớn lên bởi niềm đam mê với mẫu đồng hồ Nerd . Từ khi còn là một đứa trẻ, bức tranh yêu thích của ông ấy là Broadway Boogie Woogie của Piet Mondrian, và khi trưởng thành , ông ấy lang thang trên các con phố của thành phố New York và kết nối nhiều hơn với các tác phẩm của De Stijl trong khi sống ở đó. Niềm đam mê này kết hợp với tình yêu của bản thân về những chiếc đồng hồ theo mẫu từ Nomos, ông ấy nhận ra rằng  Ace Jewellers và Nomos đã có sự cộng tác tuyệt vời để thiết kế ra những động cơ nghệ thuật huyền thoại ".

Mặt đồng hồ đặc biệt

Mẫu đồng hồ này được thiết kế với lớp vỏ rộng 38mm . Có một mặt số giây phụ nằm ở vị trí  6 giờ , bên cạnh đó  phút và giây được đánh dấu là giống như tiêu chuẩn của Orion. Ngoài ra những chiếc kim giờ , phút, và giây màu đen cho thấy một sự tương phản rõ nét giữa mặt số mạ bạc giúp người đeo có một cái nhìn rõ ràng và sắc nét hơn bao giờ hết.

Màu sắc phiên bản mới

Trong khi mặt số hoàn toàn đơn sắc, màu sắc nổi bật  của De Stijl được tìm thấy trong động cơ Alpha sản xuất bằng tay - là động cơ lâu đời nhất của Nomos, và có khả năng dự trữ năng lượng đến 42 giờ. Khi nhìn qua lớp mặt sau bằng tinh thể sapphire chúng ta có thể chiêm ngưỡng toàn bộ các chi tiết của động cơ này – đó là các ốc vít xanh, đỏ hồng ngọc, và bánh xe cân bằng màu vàng - màu sắc chính liên quan đến De Stijl.

 Cá tính đặc biệt

Phiên bản giới hạn của  mẫu thiết kế Ace x Nomos Orion '100 Years De Stijl' chỉ có trực tuyến trên mạng và tại hai cửa hàng đồng hồ nổi tiếng  của họ ở Amsterdam. Ace Jewellers được vận chuyển miễn phí đến Hoa Kỳ, cũng như tất cả các lãnh thổ Hoa Kỳ. Đồng hồ được giới hạn ở 100 miếng , đi kèm với dây đeo Horween Genuine Shell Cordovan.và bán lẻ với giá 2.620 USD , cùng mức giá bán lẻ như chiếc đồng hồ Orion 38mm.

 Nguồn: Bossluxury.vn

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

5 mẫu đồng hồ cổ điển mang tính biểu tượng của Omega

22/09/2018     vietbaichitiet

Omega là một trong những hãng đồng hồ xa xỉ nổi tiếng hàng đầu thế giới, luôn được nhắc tới bởi sự chính xác hoàn hảo trên những cỗ máy thời gian. Trước những năm 80 của thế kỷ XX thực sự Omega đã chiếm lĩnh thị trường đồng hồ…

MB&F giới thiệu mẫu đồng hồ Robot Grant mới

21/09/2018     vietbaichitiet

Lấy cảm hứng từ cỗ xe tăng M3 - cỗ xe tăng phổ biển của quân đội Mỹ được trọng dụng trong Chiến tranh thế giới thứ II, "Đại tướng" Maximilian Busser của MB&F cùng với đồng minh L'Epee 1839 một lần nữa là khiến giới sưu tập đồng hồ…

Richard mille và đam mê chinh phục đại dương cùng với chiếc RM 60 - 01 Regatta Flyback Chronograph

20/09/2018     vietbaichitiet

Những chiếc đồng hồ thể thao của Richard Mille vẫn luôn có một sức hút đặc biệt tới những tín đồ thời gian. Nguồn cảm hứng thiết kế cho những chiếc đồng hồ của họ có thể từ những chiếc xe đua công thức một cho tới Polo, golf hay tennis,...…

Review nhanh 3 chiếc đồng hồ Rolex giá tầm trung

18/09/2018     giangbossluxury

Mười năm trước sẽ không khó để sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex chỉ với khoảng 2,500 bảng Anh (tương đương 76 triệu VND). Nhưng tại thời điểm hiện tại thì giá các sản phẩm cùng loại đã tăng lên gấp đôi, thậm chí cao hơn, bởi vậy việc…

Sự kết hợp hoàn hảo của chiếc đồng hồ Zenith & Swizz Beatz Defy Zero G

03/08/2018     admin

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và màu sắc, phiên bản Zenith & Swizz Beatz Defy Zero G quả thực là một siêu phẩm chiều lòng bất kì tín đồ đồng hồ nào. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đọc bài viết này ngay sau đây nhé!…

Rolex Lady Datejust 28 - Phiên bản hoàn hảo dành cho các quý cô

02/08/2018     admin

Rolex Lady Datejust 28 là một mảnh ghép trong bộ sưu tập của thương hiệu Rolex nổi tiếng. Đồng thời, với bộ sưu tập này, Rolex đặc biệt dành tặng chúng cho những quý cô sang trọng và đầy hấp dẫn. Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của phiên bản…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu "cảm ứng" hay Vertu "cục gạch" ?
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!