Với điều đó, tôi thấy những chiếc đồng hồ này rất thú vị. Họ không có ý định thay thế đồng hồ kiểu tiện dụng trong làm việc hoặc đồng hồ truyền thống, nhưng chúng mang lại sự hấp dẫn cho những ai thích thưởng thức các mặt hàng cao cấp cũng như đồng hồ thời trang cao cấp. Tôi đã nhìn thấy được phong cách hiện đại mới mẻ này với Gucci tại Baselworld 2017, nhưng cũng đã xem lại chiếc Gucci Dive 45mm này với phiên bản "thêu ren". Trong một thời gian ngắn, đối với những gì chúng mang lại, tôi thực sự thích thú với kiểu dáng này. Nếu bạn không thích ý tưởng của nó, chỉ cần đánh giá cao rằng có một số khách hàng dành riêng cho những sản phẩm đồng hồ như thế này.
Gucci là cách tay đắc lực của Tập đoàn Kering, công ty sở hữu một loạt các thương hiệu đồng hồ lớn như Ulysse Nardin và Girard-Perregaux. Gucci không phải là thương hiệu mới cho đồng hồ và đã sản xuất đồng hồ thạch anh và cơ khí trong nhiều năm. Ở một mức độ nào đó, thương hiệu này nổi tiếng hơn về các dòng sản phẩm dành cho phụ nữ, nhưng các mặt hàng của nam giới từ Gucci cũng khá phổ biến. Tôi đã theo dõi đồng hồ của thương hiệu trong nhiều năm nay và thấy thú vị về cách họ nâng cấp bộ sưu tập của mình và kỷ niệm sự mới lạ theo phong cách luôn tươi mới và hướng mới.
Các "biểu tượng con ong" là một phần tạo nên sự độc đóa của sản phẩm. Cách đây vài năm, Gucci quyết định rằng họ muốn một con ong là một trong những biểu tượng linh vật mới của thương hiệu và chỉ bắt đầu đưa ra mô phỏng theo các thiết kế khác nhau. Họ không cần kiểm tra lịch sử phát triển nhãn hiệu của họ để đảm bảo rằng nó là "thích hợp". Đối với năm 2017, chúng ta thấy một loạt các đồng hồ với vải nylon có ong thêu giữa các loài động vật khác như rắn hay hổ. Đây là chi tiết sắc nét giữa một bộ sưu tập đồng hồ cho cả nam giới và phụ nữ.
Gucci Dive 45mm này mang phong cách mạnh mẽ nhất trong số những chiếc đồng hồ thời trang này, khách hàng có thể thích thú khi sở hữu một chiếc đồng hồ kết hợp yếu tố thời trang tinh tế hơn như thế này. Nó là một sự kết hợp cho chắc chắn vì nó mang lại tinh thần gắn kết hai thế giới với nhau. Tôi nhớ lại trong các bình luận trên bài đăng ban đầu của tôi về điều này một số người phàn nàn rằng đây không phải là một chiếc đồng hồ lặn thật sự. Đồng hồ thời trang có xu hướng gây nhầm lẫn hoặc gây kích ứng cho người theo chủ nghĩa nghiêm chỉnh vì các mục này hòa trộn các chủ đề theo những cách mà đôi khi gây nhầm lẫn hoặc làm hạn chế đi chức năng của chúng. Mặc dù, khi được thực hiện đúng, sự kết hợp thời trang của các chủ đề có thể tạo ra một cái gì đó thú vị, hấp dẫn và vẫn có hữu ích.
Có rất nhiều những người không thích cách hiển thị nhãn hiệu thời trang nhưng nếu không ghi dấu ấn nhãn hiệu thời trang cao cấp lên trên sản phẩm sẽ không thể đánh giá cao thực tế là bạn không thể tìm thấy tên "Gucci" trên mặt đồng hồ của đồng hồ này. Chỉ có một phần bên ngoài của chiếc đồng hồ nói rằng "Gucci" nằm phía sau vỏ hộp (phần lớn được bao phủ bởi dây đeo theo kiểu NATO), và sau đó lại một lần nữa kín đáo trên khóa dây đeo. Phải mất một thời gian để bạn nhận thấy những chi tiết đó, và tôi nghĩ rằng đó là sự tin tưởng của thương hiệu rằng nó không cần phải bao gồm "Gucci" trên quay số. Tất nhiên bạn có logo Gucci nhỏ trên đỉnh chóp.
Đồng hồ thời trang tốt nhất của họ là về một hình ảnh thị giác truyền đạt mạnh mẽ trong một vỏ bọc mà chúng ta cảm thấy thích hợp khi kết hợp với phong cách ăn mặc riêng. Các định nghĩa cụ thể về điều này sẽ phụ thuộc vào người mặc, nhưng ý tưởng ở đây trong Gucci Dive 45mm Bee Embroidery là bạn có thể kết hợp với phong cách mang tính truyền thống pha them chút nét tinh tế tươi vui.
Nguồn https://bossluxury.vn/
Video Review
Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam
Sứ Mệnh: " Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "
Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.
Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!
CEO: Boss Luxury