Piaget được sáng lập vào năm 1874 tại Thụy Sĩ, đi lên từ một thương hiệu chuyên sản xuất đồng hồ và “lấn sân” sang ngành trang sức.
Dù là một thương hiệu có xuất sứ từ phương Tây, nhưng các nhà thiết kế của Piaget đã rất tinh tế khi lựa chọn biểu tượng chú chó theo quan niệm 12 con giáp của phương Đông để cho ra mắt một mẫu sản phẩm mới. Đó chính là sản phẩm đồng hồ Chopard chạm khắc hình tượng chú chó.
Điều này cũng thể hiện sự nhạy cảm của thương hiệu Piaget với các dòng văn hóa khác nhau trên thế giới, cùng với đó là sự tinh tế của hãng này trong cách “chiều lòng” các khách hàng ở mọi đất nước.
Biểu tượng về các chú chó là một xu hướng được Piaget đi đầu trong năm nay.
2. Thể hiện triết lý sống qua trang sức
Trong bộ sưu tập mới ra mắt đầu năm 2018 mang tên Sunny Side of Life, hãng trang sức Piaget đã thổi hồn vào những mẫu trang sức mới của mình một vẻ đẹp và thông điệp cao cả về triết lý sống.
Thương hiệu này mang theo quan niệm rằng: “Cho dù có đi tới bất cứ nơi đâu, những người phụ nữ của Piaget luôn được bao bạo trong năng lượng của mặt trời…”
Bởi vậy mà đúng như tên gọi của mình, những tuyệt phẩm trang sức trong bộ sưu tập mới gửi gắm thông điệp nhắn nhủ rằng, khi mang trên mình những sản phẩm của Piaget, các quý bà, quý cô sẽ tựa như những nữ thần “luôn hướng về phía Sunny Side of Life”.
Thể hiện triết lý sống qua trang sức cũng là một xu hướng mà Piaget hướng tới trong năm 2018.
3. Chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới của Piaget
Được thực hiện tại Casa Kaya (Ibiza), chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới của nhãn trang sức cao cấp Piaget hướng tới việc giúp khách hàng thể hiện cách sống tận hưởng mọi phút giây quý giá trong cuộc sống tại một trong những nơi đáng sống nhất thế giới.
Thông qua những sản phẩm của mình, chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới mong muốn các khách hàng hướng tới những giá trị đẹp đẽ bằng cách thưởng ngoạn và tận hưởng những vẻ đẹp toàn mỹ đến từ thế giới xung quanh chúng ta như những bộ trang sức hoàn hảo hay những phong cảnh nên thơ của đất trời.
Hướng tới những giá trị đẹp đẽ từ thế giới xung quanh cũng là thông điệp mà Piaget muốn tôn vinh năm 2018.
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, Boss Luxury đã giúp các quý khách hàng săn lùng xu hướng trang sức Piaget 2018.
Để có thể sở hữu những sản phẩm của thương hiệu cao cấp này hoặc bất kỳ sản phẩm hàng hiệu nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc một cách chu đáo nhất!
Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
Nguồn: Bossluxury.vn
Video Review
Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam
Sứ Mệnh: " Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "
Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.
Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!
CEO: Boss Luxury