Sự độc quyền của Chopard Nods với hai mẫu đồng hồ mới từ đường đua Mille Miglia

Kể từ khi thương hiệu Chopard hợp tác với đường đua  Mille Miglia thì dường như những mẫu đồng hồ mang tên đường đua Mille Miglia là dòng sản phẩm dành cho nam bán chạy nhất của Chopard. Mặc dù  mẫu đồng hồ được  phát triển rộng rãi qua nhiều năm, nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của nó bởi  tinh hoa nghệ thuật được đúc kết trong nó.

Một vài năm trước, bắt đầu với mô hình XL, những mẫu đồng hồ Mille Miglia bắt đầu lớn lên, theo nghĩa đen và theo kiểu dáng. Dòng XL lớn hơn và mang tính tương lai hơn trong việc đại diện cho mẫu đồng hồ đua. Bất kể, Chopard đã luôn luôn dành niềm đam mê của họ với phong cách thiết kế cổ điển, thuần túy và truyền thống hơn

Hãng đồng hồ với thời gian đường đua

Điểm nổi bật của hai mẫu đồng hồ mới  này là tính năng chỉ  thời gian. Đầu tiên, về mặt  kỹ thuật nó không phải là một phần của đường đua Mille Miglia, nhưng về mặt thẩm mỹ thì nó vẫn duy trì phong cách mạnh mẽ , sang trọng của Mille Miglia . Chiếc đồng hồ Steel Prix de Monaco Historique 2008 của thương hiệu Chopard là chiếc đồng hồ mới sản xuất, với phiên bản giới hạn của 500 chiếc trong lớp  vỏ màu  vàng hồng, và nó cũng gắn liền với  một câu chuyện liên quan đến  câu lạc bộ ô tô Monaco. Nhìn vào đồng hồ, người ta có thể ngay lập tức nhận ra những thiết kế Mille Miglia bên dưới chiếc đồng hồ theo phong cách cổ điển. Sử dụng vòng tròn tối ở các thanh ghi trên và dưới cho hình ảnh bicompax, giúp duy trì chức năng của động cơ Valjoux 7750 của đồng hồ bằng cách duy trì thanh ghi thứ ba (giữ màu sắc của phần còn lại của mặt số).

Bên cạnh đó, nó còn  được trang trí đi kèm với dây đeo bằng da có thiết kế hình chữ nhật đặt những đường tròn mở rộng trong dây đeo. Đó không chỉ là nét độc  đáo trong thiết kế của Chopard mà còn mang lại sự thỏa mái cho người đeo. Ngoài ra nó còn được thiết kế với một chiếc vỏ có  kích thước 42,5mm. Và đương nhiên được thiết kế với độ chính xác cao và sự độc đáo, tinh tế trong từng chi tiết, mẫu đồng hồ này sẽ có giá nằm trong khoảng 3000 USD cho phiên bản bằng thép.

Phiên bản bằng thép sang trọng

Với sự ra mắt khá thành công của chiếc đồng hồ Steel Prix de Monaco Historique 2008  thì Chopard cũng vừa phát hành chiếc đồng hồ Speed ​​Black Chronograph màu đen. Mẫu đồng hồ tương lại này sẽ là một phần của bộ sưu tập Mille Miglia Gran Turismo lớn hơn, với phong cách từ dòng xe hiện tại của đồng hồ Gran Turismo cùng với những chiếc đồng hồ đua đắt tiền như Richard Mille (trung bình là khoảng 80.000 USD). Bên cạnh đó, nó cũng được thiết kế với một lớp vỏ khá phức tạp và có chất lượng cao -  được  phủ DLC.

Speed ​​Black Chronograph  được thiết kế thú vị  với  sự xuất hiện của phông chữ kỹ thuật số rất hiện đại, và sự sắp xếp hoàn hảo giữa các chi tiết với tinh năng đo thời  gian  chronograph cung cấp cho người xem  một cái nhìn hơn ba chiều và sắc nét hơn.

Giống như chiếc đồng hồ Gran Prix de Monaco Historique, Speed Black Chronograph cũng được trang bị  một động cơ hiện đại Valjoux 7750 và đã được chứng nhận về tính năng đo thời gian  Chronometer. Speed Black Chronograph là một phần của một phiên bản giới hạn 1000 chiếc, với thiết kế dây đeo vô cùng mới lạ với mô hình lấy từ lốp xe đua Dunlop năm 1960. Nó sẽ có giá từ 5000 USD- 6000 USD.

Các bạn có thể xem thông tin chi tiết tại: Bossluxury.vn

 

Tags:
100% Rating
Điểm: 5 / 5
1 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

5 mẫu đồng hồ cổ điển mang tính biểu tượng của Omega

22/09/2018     vietbaichitiet

Omega là một trong những hãng đồng hồ xa xỉ nổi tiếng hàng đầu thế giới, luôn được nhắc tới bởi sự chính xác hoàn hảo trên những cỗ máy thời gian. Trước những năm 80 của thế kỷ XX thực sự Omega đã chiếm lĩnh thị trường đồng hồ…

MB&F giới thiệu mẫu đồng hồ Robot Grant mới

21/09/2018     vietbaichitiet

Lấy cảm hứng từ cỗ xe tăng M3 - cỗ xe tăng phổ biển của quân đội Mỹ được trọng dụng trong Chiến tranh thế giới thứ II, "Đại tướng" Maximilian Busser của MB&F cùng với đồng minh L'Epee 1839 một lần nữa là khiến giới sưu tập đồng hồ…

Richard mille và đam mê chinh phục đại dương cùng với chiếc RM 60 - 01 Regatta Flyback Chronograph

20/09/2018     vietbaichitiet

Những chiếc đồng hồ thể thao của Richard Mille vẫn luôn có một sức hút đặc biệt tới những tín đồ thời gian. Nguồn cảm hứng thiết kế cho những chiếc đồng hồ của họ có thể từ những chiếc xe đua công thức một cho tới Polo, golf hay tennis,...…

Review nhanh 3 chiếc đồng hồ Rolex giá tầm trung

18/09/2018     giangbossluxury

Mười năm trước sẽ không khó để sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex chỉ với khoảng 2,500 bảng Anh (tương đương 76 triệu VND). Nhưng tại thời điểm hiện tại thì giá các sản phẩm cùng loại đã tăng lên gấp đôi, thậm chí cao hơn, bởi vậy việc…

Sự kết hợp hoàn hảo của chiếc đồng hồ Zenith & Swizz Beatz Defy Zero G

03/08/2018     admin

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và màu sắc, phiên bản Zenith & Swizz Beatz Defy Zero G quả thực là một siêu phẩm chiều lòng bất kì tín đồ đồng hồ nào. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đọc bài viết này ngay sau đây nhé!…

Rolex Lady Datejust 28 - Phiên bản hoàn hảo dành cho các quý cô

02/08/2018     admin

Rolex Lady Datejust 28 là một mảnh ghép trong bộ sưu tập của thương hiệu Rolex nổi tiếng. Đồng thời, với bộ sưu tập này, Rolex đặc biệt dành tặng chúng cho những quý cô sang trọng và đầy hấp dẫn. Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của phiên bản…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu "cảm ứng" hay Vertu "cục gạch" ?
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!