Sự kiện về khán giả của Bossluxury Từ Cuộc khảo sát lớn của chúng tôi

Phần lớn thời gian, các cuộc khảo sát tồn tại để chứng minh những gì mọi người đã biết nhưng cần con số và dự liệu để hỗ trợ. Tôi muốn nói điều đó ít nhiều đúng với Khảo sát khán giả Bossluxury mà chúng tôi đã hoàn thành ngay vào cuối năm 2016. Tất nhiên, không có nghĩa là chúng tôi không học bất cứ điều gì mới, nhưng chúng tôi mới tự tin khi nói rằng cộng đồng khán giả của chúng tôi có lẽ là tập hợp những người đam mê đồng hồ nhất và tinh tế nhất trên khắp thế giới.

Triển lãm của đồng hồ

Trong bài đăng ban đầu, chúng tôi đã mời các thành viên của chúng tôi tham gia khảo sát (ở đây), tôi đã đặc biệt quan tâm và giải thích cho mọi người biết tại sao chúng tôi muốn mọi người dành 15 phút để nói với chúng tôi biết về bản thân, lối sống của họ, cũng như sở thích của họ trong đồng hồ. Việc mở rộng đối tượng khách hàng của chúng tôi rất quan trọng nhưng tôi cũng cần có những dữ liệu rõ ràng minh bạch để thuyết phục người tiêu dùng trong mọi tình huống. Dữ liệu như vậy không chỉ giúp chúng tôi đi đúng hướng trong việc biên tập trước khi sản xuất mà còn để hiểu rõ nhất cách tiếp cận của các nhà quảng cáo. Tôi muốn củng cố những gì tôi vừa nói vì tôi nghĩ nó rất quan trọng: rất nhiều thứ mà một doanh nghiệp có thể học hỏi về người dùng / khách hàng / khách truy cập chỉ có thể được xác định bằng cách hỏi họ. Các công cụ tự động hóa tồn tại ở đó có thể tuyệt vời đối với một số thứ nhất định, nhưng thường thì thất bại khi thực sự chụp một bức ảnh chụp nhanh về những gì mà các cá nhân thích.

Tổng hợp các sản phẩm được đánh giá cao

Cá nhân, tôi đã nhận được lo lắng cho đến cuối của cuộc khảo sát kể từ khi tôi hứa người chiến thắng mà chúng tôi lựa chọn sẽ nhận được một số lượng nhất định của đồng hồ Oris tùy thuộc vào số lượng của người tham gia tổng thể. Đó là cách của chúng tôi một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người vì không chỉ dành thời gian để tham gia vào cuộc khảo sát. Tôi muốn chúc mừng những người chiến thắng với bốn chiếc đồng hồ Oris mà chúng tôi đưa ra: Michael T. từ Arlington, Virginia; Charlie G. từ Chicago, Illinois; John G. từ Canton, Michigan; và Van W. từ Los Angeles,

Cuộc khảo sát đặc biệt

Phần còn lại của bài báo này sẽ cố gắng giải đáp một số câu hỏi khác nhau mà chúng tôi đã hỏi khán giả của. Bossluxury.vn Để bắt đầu, tôi muốn sử dụng kết quả khảo sát của chúng tôi để vẽ một bức tranh tưởng tượng về thành viên khán giả Bossluxury.vn trung bình để xem những khán giả quen thuộc này đã nghe gì về những người đã và không tham gia cuộc khảo sát.

Khán giả của aBlogtoWatch

" Bossluxury.vn " của chúng tôi là nam giới (khoảng 98% khán giả), tuổi từ 30-50 tuổi (trên 58% thuộc nhóm này) đã lập gia đình (59%) nhưng chỉ hơi có ít khả năng có con (52 %). Điều đó có nghĩa là cuộc sống của ông ấy ổn định hơn một chút, và ông có khuynh hướng có nhiều thu nhập khả dụng hơn so với nhiều người khác. Thêm vào đó trong một thời điểm. Giáo dục là điều anh tự hào vì anh ta có bằng đại học bốn năm, sau đại học, hoặc thậm chí bằng tiến sĩ (cùng với 77% khán giả). Sự giáo dục của ông không chỉ chính quy. Anh ấy là một người rất trần tục vì không chỉ có thể nói được nhiều hơn một ngôn ngữ (59% làm), mà còn thường xuyên đi ra nước ngoài (69%). Thậm chí có một cơ hội tốt để sống ở đâu đó không phải là nơi ông lớn lên (54%), và có thể sở hữu ngôi nhà mà ông ấy sống (63%).

Dữ liệu trong cuộc khảo sát

Bossluxury.vn đại diện cho một tập thể lớn hơn nhiều so với trung bình những người có thu nhập cao trong quản lý, chủ doanh nghiệp duy nhất hoặc đồng nghiệp, hoặc chỉ đơn thuần là giàu có độc lập (46% số người được hỏi). Nếu họ nhỏ hơn (dưới 25 tuổi), hầu như tất cả họ đang trong quá trình học tập và ở trường. Bất kể công việc hoặc sự nghiệp của họ như thế nào thì những khán giả của Bossluxury.vn thường khá giả. Hơn 1% trong số đó đại diện cho "1%", và hầu như tất cả Bossluxury.vn đều có thu nhập sẵn có (95%).

Các con số

Mặc dù lý do khiến mọi người quyết định không mua đồng hồ vào bất kỳ thời điểm nào đó là họ dành một khoản thu nhập sẵn  có vào một thứ gì đó hấp dẫn hơn vào lúc này (34% báo cáo như vậy và chỉ có 27% nói rằng đó là bởi vì họ có thể không đủ tiền để mua đồng hồ), con số 33%  đáng kinh ngạc của Bossluxury.vn chi tiêu nhiều hơn thu nhập sẵn có cho đồng hồ hơn bất kỳ mặt hàng nào khác.

Hy vọng rằng, không cần phải nói rằng Bossluxury.vn là chủ sở hữu đồng hồ cũng như là  những người yêu thích đồng hồ. Với 0,2% báo cáo những người không sở hữu ngay cả một chiếc đồng hồ duy nhất, chỉ có một ít 3% người trả lời cuộc khảo sát cho biết bộ sưu tập đồng hồ hiện tại của họ chỉ bao gồm một chiếc. Rất có thể người đàn ông Bossluxury.vn sở hữu từ 2-10 chiếc đồng hồ (74%), nhưng một số lượng đáng kể của Bossluxury.vn có thể sở hữu từ 11 đến hơn 50 chiếc trong số họ (22%). Cuối cùng, người đàn ông Bossluxury.vn đang "thăng hoa trở lại" trong thói quen thu mua đồng hồ, báo cáo rằng chiếc đồng hồ kế tiếp của anh ta sẽ đắt hơn chiếc cuối cùng của anh ta (79% dự định như vậy). Vậy, người đàn ông Bossluxury.vn có liên quan đến bạn như thế nào?

Các thói quen của đồng hồ

Các thói quen mua đồng hồ của khán giả Bossluxury.vn Không ai ngạc nhiên khi thấy khán giả Bossluxury.vn, như đa số nam giới, quan tâm chủ yếu đến đồng hồ nam (94%). Mặc dù 67% người nói rằng họ mua đồng hồ làm quà tặng cho người khác, chỉ có 6% là "quan tâm" đồng hồ nam và nữ. Rõ ràng, việc mua đồng hồ cho chính mình hoặc những người khác dễ dàng hơn việc mua đồng hồ cho phụ nữ.

Có tới 98% người tham gia khảo sát đã mua một cái đồng hồ gần đây. Đại đa số đồng hồ mà khách hàng Bossluxury.vn mua là thương hiệu mới (76% là). Không gần như nhiều đồng hồ được mua bởi họ là thuộc sở hữu của chủ sở hữu (18%) và chỉ một vài đối tượng Bossluxury.vn tham gia vào việc kinh doanh đồng hồ với người khác (1%). Hãy xem xét chúng tôi tò mò về nơi mà các báo cáo 5% số đồng hồ được mua lại thông qua "các tùy chọn khác" đến từ ...

Tỉ số đặc biệt

Thành viên Bossluxury.vn mua đồng hồ từ nhiều nhà bán lẻ, ở nhiều nơi - dường như tập trung vào tính thực tiễn, tiện lợi và an toàn. 15% báo cáo mua đồng hồ trực tuyến, nhưng đồng thời, 52% báo cáo chỉ ra rằng hầu hết đồng hồ họ mua được chuyển tới họ từ nơi nào đó chứ không phải nơi họ sinh sống. Điều này có nghĩa là họ đã tạo mối quan hệ hoặc tham gia vào giao dịch với nhà bán lẻ đồng hồ ở nơi khác. Những người thích mua đồng hồ trong khi đi du lịch đại diện cho 10%, và 38% chỉ ra những người mua  đồng hồ tại địa phương và nơi họ sinh sống.

Kế hoạch đặc biệt

Tôi nghĩ rằng an toàn khi nói rằng Bossluxury.vn là những người tiêu dùng thông minh, những người lập kế hoạch những gì họ muốn trước và dành thời gian chờ đợi mặt hàng phù hợp đi kèm với giá hợp lý. 30% báo cáo nói họ sẽ mua một chiếc đồng hồ mà họ muốn cho đến khi có cơ hội phù hợp. Hơn nữa, một số lượng áp đảo của Bossluxury.vn không coi đồng hồ là mua sắm. Chỉ có 4% nói rằng họ dành tối đa một tuần để quyết định mua đồng hồ mà họ muốn, và mất nhiều thời gian nhất để tạo thành mối quan hệ với chiếc đồng hồ hoàn hảo đó. 20% cần đến một tháng trước khi quyết định mua hàng, và 37% khác có xu hướng yêu cầu đến sáu tháng. 23% có thể mất đến một năm trước khi quyết định mua đồng hồ, và 17% nói rằng phải mất hơn một năm.

Bossluxury.vn mua những chiếc đồng hồ có thể nói là "đồng hồ sang trọng" Có một số khán giả báo cáo chi tiêu hơn 150.000 đô la cho một chiếc đồng hồ, và 11% mua đồng hồ có giá 10.000 đô la và nhiều hơn nữa. Mức giá "ngọt ngào" đối với hầu hết đồng hồ được mua trung bình dường như là từ 1.000 đến 6.000 USD, chiếm 61% tổng số người được hỏi. Chỉ có khoảng 16% khán giả đã dành không quá $ 500 vào đồng hồ.

        Phương tiện truyền thông                                                                              

Bossluxury.vn như một lối sống đồng hồ phong phú

Hầu hết các thành viên Bossluxury.vn dựa vào internet để "xem bản sửa lỗi". 89% số thành viên của Bossluxury.vn không bao giờ hoặc không thường xuyên gặp gỡ những người yêu thích đồng hồ trong cuộc sống thực. Điều đó có nghĩa là những nơi như Bossluxury.vn là cộng đồng đồng hồ độc quyền của họ. 60% cho rằng thậm chí chưa bao giờ được mời tham dự một cuộc tụ tập của người yêu thích đồng hồ, và chỉ có 8% đã được mời nhưng đã từ chối tham dự. thành viên Bossluxury.vn rõ ràng muốn kết hợp với những người khác chia sẻ niềm đam mê của họ và sử dụng internet để làm như vậy.

Phần lớn các Bossluxury.vn sử dụng Internet để không chỉ nhận được thông tin về thương hiệu và đồng hồ mới, mà còn để tìm các bài đánh giá. 87% cho rằng thông tin về đồng hồ trên các phương tiện kỹ thuật số chất lượng cao "ảnh hưởng lớn" đến các quyết định mua hàng mà họ đưa ra. Bossluxury.vn dường như đóng một vai trò lớn trong đó. 89% đồng ý rằng Bossluxury.vn thường xuyên dạy cho họ về thương hiệu và đồng hồ mới và 54% nói họ đọc về chiếc đồng hồ cuối cùng mà họ mua trên Bossluxury.vn. 35% tin tưởng Bossluxury.vn đã giúp đỡ để ngăn họ mua một chiếc đồng hồ mà họ có thể tìm kiếm một lựa chọn tốt hơn.

Sự phong phú

Những người ghé thăm Bossluxury.vn là những mavens về mặt kinh tế. 78% Bossluxury.vn đồng ý với những người biết họ tốt sẽ coi họ là "những người yêu thích đồng hồ một cách điên cuồng", nhưng 55% trong số họ cho biết không có người bạn thân nào chia sẻ niềm đam mê đồng hồ của họ.

Điều đó không dừng lại việc Bossluxury.vn là đại sứ mini của "tình yêu đồng hồ" trong vòng kết nối của họ. 63% cảm thấy tự tin nói rằng họ biết rất nhiều về đồng hồ, và 66% trong số họ đưa ra lời khuyên mua đồng hồ cho những người trên mạng xã hội của họ (bất kể họ có hỏi ý kiến hay không).

Đồng hồ hấp dẫn

Có vẻ như các thành viên của Bossluxury.vn cũng là những người tiêu dùng tinh vi và đánh giá cao các phương tiện truyền thông kỹ thuật số (biên tập và quảng cáo) để không chỉ tiết lộ những sản phẩm và thương hiệu mới mà còn cho các bài đánh giá và thông tin để giúp họ tự quyết định về chiếc đồng hồ tiếp theo họ muốn mua. Họ cũng dành rất nhiều thời gian để kiểm tra đồng hồ trên mạng. Chỉ có khoảng 10% nói rằng họ dành một giờ hoặc ít hơn mỗi tuần làm như vậy. 45% dành ba tiếng mỗi tuần để sử dụng phương tiện truyền thông đồng hồ, và 45% trên đó dành nhiều hơn ba giờ mỗi tuần để làm việc này.

91% khán giả xem Bossluxury.vn cũng như các phương tiện truyền thông đồng hồ khác. 50% báo cáo chỉ ra rằng họ dành nhiều thời gian cho Bossluxury.vn hơn các phương tiện truyền thông đồng hồ khác hoặc chỉ dựa vào Bossluxury.vn để nhận được các thông tin về đồng hồ và các đánh giá của họ.

Các loại đồng hồ  hấp dẫn khán giả của Bossluxury.vn Sử dụng những từ ngữ của chính họ, các thành viên của Bossluxury.vn có khuynh hướng giống như những mẫu thiết kế đồng hồ bảo thủ, vượt thời gian. Với điều đó, nhiều báo cáo đánh giá các phong cách đa dạng với nhiều yếu tố khác nhau là một yếu tố quan trọng trong cách thức họ tạo thành bộ sưu tập đồng hồ của họ. Cho đến nay, thuật ngữ phổ biến nhất Bossluxury.vn được sử dụng khi viết câu trả lời (không phải là nhiều lựa chọn) về sở thích đồng hồ của họ là "cổ điển". Được sử dụng gần ba lần so với các thuật ngữ phổ biến khác bao gồm điện tử, truyền thống, công cụ, cổ điển, thể thao, đa dạng , và bảo thủ.

Top đồng hồ nhiều người quan tâm

Khi nhìn vào thói quen mua sắm cũng như đồng hồ mà họ định mua, rõ ràng là loại đồng hồ thời trang có giá trị nhất của Bossluxury.vn là đồng hồ thể thao cổ điển của các thương hiệu nổi tiếng và truyền thống. Đồng hồ Thụy Sĩ và Nhật Bản rất phổ biến, cũng như của Đức. Bossluxury.vn dường như rất cởi mở về quốc gia xuất xứ và dường như chỉ quan tâm chủ yếu đến tiện ích, giá trị và thiết kế tổng thể.

Khi được hỏi những thương hiệu mà Bossluxury.vn đã mua gần đây, dự định mua trong hai năm tới, hoặc mong muốn được nghe nhiều hơn  thì những cái tên giống nhau vẫn tiếp tục xuất hiện. Những thương hiệu nổi tiếng nhất được đề cập làRolex, Omega, Seiko, Tissot, IWC, Panerai, Nomos, Sinn, Oris, Tudor, Citizen, Casio và Longines. Với điều đó, Bossluxury.vn đã đề cập đến hàng trăm thương hiệu khác nhau cả lớn và nhỏ với giá từ cực kỳ đắt tiền đến rất phải chăng.

Nói đến kích thước và vật liệu, cũng như các cơ chế bên trong những chiếc đồng hồ các thành viên của Bossluxury.vn nghiêng nhiều về tính thực tế và tìm kiếm khả năng sử dụng lâu dài. Bởi đến nay các yếu tố chức năng quan trọng nhất trong việc quyết định mua một chiếc đồng hồ là tính dễ đọc của nó. Sau đó, tính chính xác và độ tin cậy của bộ máy đứng thứ hai và thứ ba. Khi nói đến các yếu tố tổng thể ảnh hưởng đến việc tại sao người mua đồng hồ, người có xu hướng chọn "thiết kế và phong cách" là quan trọng hơn. Quan trọng nhất là giá trị chuyển tải trạng thái của đồng hồ. Bossluxury.vn là một nhóm người tự tin đánh giá đồng hồ cho những gì chúng làm và vẻ ngoài của chúng, không chỉ đơn thuần là những gì chúng đại diện cho người khác.

Tỉ lệ kích thước

Với chiều rộng 40mm đây là kích thước tổng thể đánh giá cao nhất cho một chiếc đồng hồ. Sau đó là 42mm và 41mm tương ứng. Thép là vật liệu vỏ đồng hồ đáng mong muốn nhất, điều này có ý nghĩa bạn đã sở hữu một chiếc đồng hồ thể thao thiết thực. Từ đó, những vật liệu như titan, gốm, và sợi cacbon khá hơn một chút. Vàng trắng 18K được ưa chuộng hơn 18k vàng vàng, cùng với thứ hạng cao hơn 18k hồng / hồng / vàng đỏ. 97% thành viên của Bossluxury.vn thích mua đồng hồ mà không có các bộ máy sản xuất chính hãng, nhưng điều đó không có nghĩa là những chiếc đồng hồ đó không có giá trị. Ít nhất 69% Bossluxury.vn xem xét một bộ máy sản xuất nội bộ có ít nhất một yếu tố vững chắc khi xem xét mua đồng hồ.

Những gì cá nhân tôi thấy thú vị nhất khi phân tích dữ liệu Khảo sát Bossluxury.vn là chỉ số cấu hình đang được xây dựng như thế nào. Tôi dường như rất phù hợp với nhân khẩu học của các khán giả "trung bình" được cung cấp dữ liệu - và tôi cảm thấy hài lòng với điều đó. Nếu sứ mệnh ban đầu của tôi với Bossluxury.vn là tiếp cận và chia sẻ niềm đam mê của tôi với những người khác tương tự như tôi, thì 10 năm sau đó, mọi thứ dường như đúng. Tôi nghĩ rằng câu hỏi thú vị nhất vẫn còn được trả lời là liệu chúng tôi đang tìm kiếm những người đã có thị hiếu đam mê đồng hồ và đang cho họ những gì họ muốn, hoặc nếu chúng ta chỉ đơn giản là giáo dục một thế hệ những người yêu thích đồng hồ để tiếp nối sở thích của chúng tôi. Dù bằng cách nào, tôi muốn nói nó là một vinh dự tự hào.

 Nguồn: Bossluxury.vn

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Trên Tay Đồng Hồ Frederique Constant Flyback Chronograph Manufacture

07/12/2017     admin

Frederique Constant Flyback Chronograph Manufacture là chiếc đồng hồ đại diện cho những nỗ lực của thương hiệu trong việc phát triển bộ máy nội bộ chất lượng cao với các phiên bản ở một mức giá rất hợp lý. Trong khi phong cách thời trang cao cấp rất thịnh…

Đồng Hồ Tourbillon 24 Secondes phiên bản Historique Của Greubel Forsey

06/12/2017     admin

Greubel Forsey là một trong những cái tên đắt giá nhất lịch sử. Thương hiệu này nổi tiếng với đồng hồ lớn có vỏ ngoài không đối xứng mang đến những đường nét thực sự rất độc đáo, phá cách. Năm 2007, Greubel Forsey đã cho ra mắt chiếc đồng…

Khám phá bộ sưu tập đồng hồ De Tournemire - Đồng hồ của những viên kim cương

05/12/2017     admin

Điều khiến chúng ta vui mừng khi được tham dự Baselworld mỗi năm, đó là mặc cho ngành công nghiệp đồng hồ luôn hàng ngày phát triển một cách mạnh mẽ bởi sự cạnh tranh của những thương hiệu lâu đời, nhưng vẫn luôn có chỗ cho những thương hiệu…

Review sản phẩm đồng hồ Piaget Polo S Chronograph

04/12/2017     admin

Tôi đã rất ngạc nhiên khi Piaget công bố đồng hồ Polo S và Polo S Chronograph mới vào tháng 7 năm ngoái. Piaget đã có một chiếc đồng hồ thể thao trong bộ sưu tập Polo FortyFive, vì thế mà một chiếc đồng hồ thể thao sang trọng mới…

Trên tay siêu phẩm đồng hồ Parmigiani Tonda 1950 Lune

30/11/2017     admin

Tại SIHH 2017, hãng đồng hồ cao cấp Thuỵ Sĩ Parmigiani Fleurier đã cho ra đời phiên bản mới của bộ sưu tập đình đám Tonda 1950 với chức năng Chu kỳ mặt trăng, được biết đến bằng cái tên Parmigiani Tonda 1950 Lune. Với phần vỏ thép, chiếc đồng hồ là…

Phong cách cổ điển: 10 chiếc đồng hồ hiện đại tái hiện phong cách cổ điển

23/11/2017     admin

Phong cách cổ điển đang chiếm một phần quan trọng trong thế giới đồng hồ hiện đại, có rất nhiều thương hiệu đã cho ra mắt những chiếc đồng hồ hiện đại mang dấu ấn những tác phẩm kinh điển cổ điển. Ở đây, trong bài viết này từ blog…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

CEO Nguyễn Tường An
CEO Nguyễn Tường An
CEO Dương Nguyễn
CEO Dương Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!