Tham khảo ý kiến của khán giả: Bạn mong muốn gì từ ngành công nghiệp đồng hồ trong năm 2017?  

Khảo sát về ngành công nghiệp thường được quan tâm nhiều vì các nhà sản xuất không hiểu người tiêu dùng họ mong muốn điều gì, cần gì, hay cảm thấy như thế nào về sản phẩm của họ và ngành công nghiệp nói chung. Thông thường, điều này chỉ đơn giản là đi thực tế để tham khảo ý kiến khách hàng trợ giúp cho những giám đốc điều hành không thường xuyên nhận được phản hồi trực tiếp từ những người tiêu dùng. Chúng tôi đã làm điều này trước khi đăng tải thông tin trên Bossluxury theo nhiều cách khác nhau, nhưng đến cuối năm 2016, tôi lại muốn cung cấp cho khán giả cơ hội để "nói chuyện" với ngành công nghiệp đồng hồ và, nói theo cách của họ, đưa ra phản hồi cho những gì họ mong đợi trong năm 2017.

Tọa đàm cùng khán giả

Hãy để tôi giải thích tại sao tôi nghĩ ngành công nghiệp đồng hồ đặc biệt cần thông tin phản hồi từ các thành viên khán giả Bossluxury. Tôi sẽ thảo luận sơ qua những điều dưới đây một chút. Việc đầu tiên là tạo ra sản phẩm. Điều thứ hai là truyền thông sản phẩm. Và điều thứ ba là phân phối sản phẩm. Cùng song hành với nhau, chúng tạo thành ba phần chính mà người tiêu dùng quan tâm tới các sản phẩm họ mong muốn, truyền đạt giá trị của những sản phẩm đó đến người tiêu dùng và sau đó đảm bảo các sản phẩm đó được bán cho khách hàng một cách thuận lợi và rõ ràng.

Hãy để tôi nói lại một chút và giải thích một vấn đề lớn hơn mà tôi nghĩ rằng không làm tổn hại nhiều đến ngành công nghiệp đồng hồ nói chung. Vấn đề là một trong những đổi mới, và trong bối cảnh này, tôi muốn nói rằng các nhãn hiệu đồng hồ liên tục tìm kiếm quá khứ để biện minh cho quyết định của họ ngày hôm nay - đặc biệt là khi tạo ra sản phẩm. Điều này dẫn đến một dạng vòng lặp cải tiến khép kín, nơi rất ít sự sáng tạo mới ra đời. Điều đó cho thấy xu hướng xảy ra là ngành công nghiệp đồng hồ thường sử dụng những phương thức cổ truyền để tân trang cho sản phẩm mới của mình. Họ tập trung ánh nhìn vào một thời thời điểm nhất định và tập trung đưa ra quyết định về thiết kế sản phẩm mới và tiếp thị theo hướng tích cực. Thông thường, ngành công nghiệp hầu như không thể đưa ra bất kỳ quyết định sáng tạo nào có thể khẳng định về mẫu sản phẩm của mình.

Vòng đổi mới khép kín khiến sản phẩm mới thực sự tạo ra làn sóng mới. Ngày nay, nhãn hiệu đồng hồ đang tập trung vào những gì họ đã làm cách đây 50 năm. Trong 50 năm tới, họ sẽ tập trung vào những gì? Liệu họ đơn giản chỉ làm lại đồng hồ mà bản thân họ đã làm trong quá khứ? Tôi tin rằng ngành công nghiệp đồng hồ cần được khuyến khích nhiều hơn từ các khách hàng thực tế của nó cho đến những thứ thực sự mới hoàn toàn. Vì vậy, trong các ý kiến ​​dưới đây, vui lòng chia sẻ với ngành công nghiệp đồng hồ những loại sản phẩm mà bạn cảm thấy bị thiếu.

Cá nhân tôi cảm thấy rằng ngành công nghiệp đồng hồ đã được thiết lập cho hầu hết các chi tiết tổng thể  khi nói đến sản xuất các mô hình mới. Chắc chắn có nhiều sự đổi mới thiết kế thực sự trong các thương hiệu cao cấp, những sản phẩm có thể phản ánh tốt hơn các chủ đề hiện đại. Điều đó không có nghĩa là những cầu thủ lớn đang theo sát họ. Tôi đã đặt câu hỏi cho bản thân mình rằng "những thương hiệu lớn nào đã đưa ra được những dòng sản phẩm gốc thực sự trong thập kỷ qua?" Tôi gần như không có câu trả lời nào phù hợp cho câu hỏi đó. Tôi cảm thấy rằng thiết kế sản phẩm phản ánh chủ đề đương đại là rất hiếm. Submariner phản ánh các chủ đề đương đại của những năm 1950. Submariner của ngày hôm nay là gì? Câu trả lời đơn giản như "một chiếc đồng hồ thông minh?"

Sau đó, chúng tôi đi đến vấn đề liên quan đến tiếp thị. Tôi không cảm thấy rằng tiếp thị và truyền thông thực tế được áp dụng bởi ngành công nghiệp đồng hồ trong các thông điệp đặc biệt. Hãy nhớ rằng tiếp thị hiệu quả là kết quả của việc tạo ra thông điệp tốt và phân phối thông điệp tốt. Tôi xin nói rằng khu vực trước đây là nơi mà ngành công nghiệp đồng hồ đang thất bại nhiều nhất. Trên thực tế, họ không quá tệ khi nhận ra được thông điệp của mình chỉ gây ấn tượng được với những người phù hợp, nhưng thông thường những thông điệp đó không có hiệu quả hoặc hoàn toàn không có tác dụng. Vậy bạn có những lời khuyên gì cho ngành công nghiệp đồng hồ về cách nó có thể tạo ra các thông điệp tiếp thị khi họ tiếp cận người tiêu dùng, chúng có tích cực hay hiệu quả không?

Khía cạnh thứ ba mà tôi đã thảo luận ở trên là phân phối và định giá. Một vài tháng trước, tôi đã xuất bản quyển sách trên tạp chí Forbes về giá ngành công nghiệp đồng hồ, kết quả là có rất nhiều lưu ý cho khách hàng khi lựa chọn một sản phẩm nào đó.

Nguồn: Bossluxury.vn

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Kicking Off Couture 2017: 6 đồng hồ Las Vegas Watches với các con lăn

15/12/2017     admin

WatchTime quay trở lại Las Vegas trong tuần này cho chương trình thời trang và trang sức của Couture và JCK trong năm nay. Bài viết này được coi như là bản trình chiếu có giá trị tham khảo về những chiếc đồng hồ mới của chúng tôi trong chương…

Đồng hồ đeo tay Vacheron Constantin Les Cabinotiers Celestia Astronomical Grand Complication 3600

14/12/2017     admin

Có nhiều người vẫn thường quan niệm sai lầm rằng thú chơi đồng hồ chủ yếu là những chiếc đồng hồ phức tạp. Họ cho rằng những chiếc đồng hồ ấy phải thực sự thú vị, đẹp đẽ và có thiết kế phức tạp, điển hình là Vacheron Constantin Les…

Trên tay đồng hồ thông minh Louis Vuitton Tambour Horizon Luxury

13/12/2017     admin

Chuyến đi này đã đưa tôi tới được thành phố New York vào ngay tối hôm đó, thương hiệu Louis Vuitton ở Paris quyết định đồng thời tung ra thiết bị thông minh đầu tiên của họ (xem bài giới thiệu về thông số kỹ thuật và thông tin kỹ…

Đồng hồ Hublot Big Bang Unico Magic Gold - KỲ DIỆU ĐẾN MỨC NÀO

12/12/2017     admin

Tất cả những gì có thể miêu tả về vẻ đẹp của Hublot có thể gói gọn trong vòng một câu: “Nghệ thuật của sự pha trộn". Những người yêu đồng hồ trên toàn thể giới có thể đưa ra hàng trăm ví dụ điển hình về Hublot. Jean-Claude Biver - chủ…

Đồng hồ Tudor Heritage Black Bay ‘Orologi & Passioni’ phiên bản giới hạn

11/12/2017     admin

Không có gì đáng ngạc nhiên khi người Italia thích đồng hồ của họ giống như thích cà phê espresso hay Barolo lâu năm, vì đó là điều hoàn toàn tự nhiên khi mà niềm đam mê thời thơ ấu của đất nước này lại được bù đắp bằng một…

Trên Tay Đồng Hồ Frederique Constant Flyback Chronograph Manufacture

07/12/2017     admin

Frederique Constant Flyback Chronograph Manufacture là chiếc đồng hồ đại diện cho những nỗ lực của thương hiệu trong việc phát triển bộ máy nội bộ chất lượng cao với các phiên bản ở một mức giá rất hợp lý. Trong khi phong cách thời trang cao cấp rất thịnh…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

CEO Nguyễn Tường An
CEO Nguyễn Tường An
CEO Dương Nguyễn
CEO Dương Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!