Hãy để tôi giải thích tại sao tôi nghĩ ngành công nghiệp đồng hồ đặc biệt cần thông tin phản hồi từ các thành viên khán giả Bossluxury. Tôi sẽ thảo luận sơ qua những điều dưới đây một chút. Việc đầu tiên là tạo ra sản phẩm. Điều thứ hai là truyền thông sản phẩm. Và điều thứ ba là phân phối sản phẩm. Cùng song hành với nhau, chúng tạo thành ba phần chính mà người tiêu dùng quan tâm tới các sản phẩm họ mong muốn, truyền đạt giá trị của những sản phẩm đó đến người tiêu dùng và sau đó đảm bảo các sản phẩm đó được bán cho khách hàng một cách thuận lợi và rõ ràng.
Hãy để tôi nói lại một chút và giải thích một vấn đề lớn hơn mà tôi nghĩ rằng không làm tổn hại nhiều đến ngành công nghiệp đồng hồ nói chung. Vấn đề là một trong những đổi mới, và trong bối cảnh này, tôi muốn nói rằng các nhãn hiệu đồng hồ liên tục tìm kiếm quá khứ để biện minh cho quyết định của họ ngày hôm nay - đặc biệt là khi tạo ra sản phẩm. Điều này dẫn đến một dạng vòng lặp cải tiến khép kín, nơi rất ít sự sáng tạo mới ra đời. Điều đó cho thấy xu hướng xảy ra là ngành công nghiệp đồng hồ thường sử dụng những phương thức cổ truyền để tân trang cho sản phẩm mới của mình. Họ tập trung ánh nhìn vào một thời thời điểm nhất định và tập trung đưa ra quyết định về thiết kế sản phẩm mới và tiếp thị theo hướng tích cực. Thông thường, ngành công nghiệp hầu như không thể đưa ra bất kỳ quyết định sáng tạo nào có thể khẳng định về mẫu sản phẩm của mình.
Vòng đổi mới khép kín khiến sản phẩm mới thực sự tạo ra làn sóng mới. Ngày nay, nhãn hiệu đồng hồ đang tập trung vào những gì họ đã làm cách đây 50 năm. Trong 50 năm tới, họ sẽ tập trung vào những gì? Liệu họ đơn giản chỉ làm lại đồng hồ mà bản thân họ đã làm trong quá khứ? Tôi tin rằng ngành công nghiệp đồng hồ cần được khuyến khích nhiều hơn từ các khách hàng thực tế của nó cho đến những thứ thực sự mới hoàn toàn. Vì vậy, trong các ý kiến dưới đây, vui lòng chia sẻ với ngành công nghiệp đồng hồ những loại sản phẩm mà bạn cảm thấy bị thiếu.
Cá nhân tôi cảm thấy rằng ngành công nghiệp đồng hồ đã được thiết lập cho hầu hết các chi tiết tổng thể khi nói đến sản xuất các mô hình mới. Chắc chắn có nhiều sự đổi mới thiết kế thực sự trong các thương hiệu cao cấp, những sản phẩm có thể phản ánh tốt hơn các chủ đề hiện đại. Điều đó không có nghĩa là những cầu thủ lớn đang theo sát họ. Tôi đã đặt câu hỏi cho bản thân mình rằng "những thương hiệu lớn nào đã đưa ra được những dòng sản phẩm gốc thực sự trong thập kỷ qua?" Tôi gần như không có câu trả lời nào phù hợp cho câu hỏi đó. Tôi cảm thấy rằng thiết kế sản phẩm phản ánh chủ đề đương đại là rất hiếm. Submariner phản ánh các chủ đề đương đại của những năm 1950. Submariner của ngày hôm nay là gì? Câu trả lời đơn giản như "một chiếc đồng hồ thông minh?"
Sau đó, chúng tôi đi đến vấn đề liên quan đến tiếp thị. Tôi không cảm thấy rằng tiếp thị và truyền thông thực tế được áp dụng bởi ngành công nghiệp đồng hồ trong các thông điệp đặc biệt. Hãy nhớ rằng tiếp thị hiệu quả là kết quả của việc tạo ra thông điệp tốt và phân phối thông điệp tốt. Tôi xin nói rằng khu vực trước đây là nơi mà ngành công nghiệp đồng hồ đang thất bại nhiều nhất. Trên thực tế, họ không quá tệ khi nhận ra được thông điệp của mình chỉ gây ấn tượng được với những người phù hợp, nhưng thông thường những thông điệp đó không có hiệu quả hoặc hoàn toàn không có tác dụng. Vậy bạn có những lời khuyên gì cho ngành công nghiệp đồng hồ về cách nó có thể tạo ra các thông điệp tiếp thị khi họ tiếp cận người tiêu dùng, chúng có tích cực hay hiệu quả không?
Khía cạnh thứ ba mà tôi đã thảo luận ở trên là phân phối và định giá. Một vài tháng trước, tôi đã xuất bản quyển sách trên tạp chí Forbes về giá ngành công nghiệp đồng hồ, kết quả là có rất nhiều lưu ý cho khách hàng khi lựa chọn một sản phẩm nào đó.
XEM THÊM
Nguồn: Bossluxury.vn
Video Review
Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam
Sứ Mệnh: " Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "
Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.
Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!
CEO: Boss Luxury