Tham khảo ý kiến của khán giả: Bạn mong muốn gì từ ngành công nghiệp đồng hồ trong năm 2017?  

Khảo sát về ngành công nghiệp thường được quan tâm nhiều vì các nhà sản xuất không hiểu người tiêu dùng họ mong muốn điều gì, cần gì, hay cảm thấy như thế nào về sản phẩm của họ và ngành công nghiệp nói chung. Thông thường, điều này chỉ đơn giản là đi thực tế để tham khảo ý kiến khách hàng trợ giúp cho những giám đốc điều hành không thường xuyên nhận được phản hồi trực tiếp từ những người tiêu dùng. Chúng tôi đã làm điều này trước khi đăng tải thông tin trên Bossluxury theo nhiều cách khác nhau, nhưng đến cuối năm 2016, tôi lại muốn cung cấp cho khán giả cơ hội để "nói chuyện" với ngành công nghiệp đồng hồ và, nói theo cách của họ, đưa ra phản hồi cho những gì họ mong đợi trong năm 2017.

Tọa đàm cùng khán giả

Hãy để tôi giải thích tại sao tôi nghĩ ngành công nghiệp đồng hồ đặc biệt cần thông tin phản hồi từ các thành viên khán giả Bossluxury. Tôi sẽ thảo luận sơ qua những điều dưới đây một chút. Việc đầu tiên là tạo ra sản phẩm. Điều thứ hai là truyền thông sản phẩm. Và điều thứ ba là phân phối sản phẩm. Cùng song hành với nhau, chúng tạo thành ba phần chính mà người tiêu dùng quan tâm tới các sản phẩm họ mong muốn, truyền đạt giá trị của những sản phẩm đó đến người tiêu dùng và sau đó đảm bảo các sản phẩm đó được bán cho khách hàng một cách thuận lợi và rõ ràng.

Hãy để tôi nói lại một chút và giải thích một vấn đề lớn hơn mà tôi nghĩ rằng không làm tổn hại nhiều đến ngành công nghiệp đồng hồ nói chung. Vấn đề là một trong những đổi mới, và trong bối cảnh này, tôi muốn nói rằng các nhãn hiệu đồng hồ liên tục tìm kiếm quá khứ để biện minh cho quyết định của họ ngày hôm nay - đặc biệt là khi tạo ra sản phẩm. Điều này dẫn đến một dạng vòng lặp cải tiến khép kín, nơi rất ít sự sáng tạo mới ra đời. Điều đó cho thấy xu hướng xảy ra là ngành công nghiệp đồng hồ thường sử dụng những phương thức cổ truyền để tân trang cho sản phẩm mới của mình. Họ tập trung ánh nhìn vào một thời thời điểm nhất định và tập trung đưa ra quyết định về thiết kế sản phẩm mới và tiếp thị theo hướng tích cực. Thông thường, ngành công nghiệp hầu như không thể đưa ra bất kỳ quyết định sáng tạo nào có thể khẳng định về mẫu sản phẩm của mình.

Vòng đổi mới khép kín khiến sản phẩm mới thực sự tạo ra làn sóng mới. Ngày nay, nhãn hiệu đồng hồ đang tập trung vào những gì họ đã làm cách đây 50 năm. Trong 50 năm tới, họ sẽ tập trung vào những gì? Liệu họ đơn giản chỉ làm lại đồng hồ mà bản thân họ đã làm trong quá khứ? Tôi tin rằng ngành công nghiệp đồng hồ cần được khuyến khích nhiều hơn từ các khách hàng thực tế của nó cho đến những thứ thực sự mới hoàn toàn. Vì vậy, trong các ý kiến ​​dưới đây, vui lòng chia sẻ với ngành công nghiệp đồng hồ những loại sản phẩm mà bạn cảm thấy bị thiếu.

Cá nhân tôi cảm thấy rằng ngành công nghiệp đồng hồ đã được thiết lập cho hầu hết các chi tiết tổng thể  khi nói đến sản xuất các mô hình mới. Chắc chắn có nhiều sự đổi mới thiết kế thực sự trong các thương hiệu cao cấp, những sản phẩm có thể phản ánh tốt hơn các chủ đề hiện đại. Điều đó không có nghĩa là những cầu thủ lớn đang theo sát họ. Tôi đã đặt câu hỏi cho bản thân mình rằng "những thương hiệu lớn nào đã đưa ra được những dòng sản phẩm gốc thực sự trong thập kỷ qua?" Tôi gần như không có câu trả lời nào phù hợp cho câu hỏi đó. Tôi cảm thấy rằng thiết kế sản phẩm phản ánh chủ đề đương đại là rất hiếm. Submariner phản ánh các chủ đề đương đại của những năm 1950. Submariner của ngày hôm nay là gì? Câu trả lời đơn giản như "một chiếc đồng hồ thông minh?"

Sau đó, chúng tôi đi đến vấn đề liên quan đến tiếp thị. Tôi không cảm thấy rằng tiếp thị và truyền thông thực tế được áp dụng bởi ngành công nghiệp đồng hồ trong các thông điệp đặc biệt. Hãy nhớ rằng tiếp thị hiệu quả là kết quả của việc tạo ra thông điệp tốt và phân phối thông điệp tốt. Tôi xin nói rằng khu vực trước đây là nơi mà ngành công nghiệp đồng hồ đang thất bại nhiều nhất. Trên thực tế, họ không quá tệ khi nhận ra được thông điệp của mình chỉ gây ấn tượng được với những người phù hợp, nhưng thông thường những thông điệp đó không có hiệu quả hoặc hoàn toàn không có tác dụng. Vậy bạn có những lời khuyên gì cho ngành công nghiệp đồng hồ về cách nó có thể tạo ra các thông điệp tiếp thị khi họ tiếp cận người tiêu dùng, chúng có tích cực hay hiệu quả không?

Khía cạnh thứ ba mà tôi đã thảo luận ở trên là phân phối và định giá. Một vài tháng trước, tôi đã xuất bản quyển sách trên tạp chí Forbes về giá ngành công nghiệp đồng hồ, kết quả là có rất nhiều lưu ý cho khách hàng khi lựa chọn một sản phẩm nào đó.

Nguồn: Bossluxury.vn

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Đánh giá đồng hồ Patek Philippe Chrono 7150 / 250R

12/04/2018     admin

Patek Philippe là một trong những thương hiệu danh tiếng nhất trong ngành chế tác đồng hồ cao cấp. Với bề dày lịch sử gần 180 năm, các mẫu đồng hồ mới của Patek Philippe luôn được giới mộ điệu đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế, mà bên…

Trên tay đồng hồ Hublot Big Bang Meca-10 Shepard Fairey phiên bản giới hạn

05/06/2018     admin

Mới đây Hublot tiếp tục giới thiệu hai mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Meca - 10 Shepard Fairey Limited Edition, đánh dấu sự hợp tác với hai nghệ sĩ đương đại Shepard Fairey. Hai chiếc đồng hồ này sẽ là những bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập…

Đồng hồ Rolex có tốt không? Mua sản phẩm của Rolex cần LƯU Ý những gì?

05/05/2018     thuynd

Với mức giá từ hàng trăm triệu cho tới hàng trăm tỷ đồng, Rolex xứng đáng với “ngôi vua” trong thế giới đồng hồ hàng hiệu chỉ dành cho giới thượng lưu. Thế nhưng, số tiền khủng của các sản phẩm đến từ nhãn hiệu này khiến nhiều người không…

Đồng hồ Patek Philippe của nước nào? Mua Patek Philippe phải LƯU Ý gì?

26/04/2018     thuynd

Patek Philippe được giới chuyên gia đánh giá là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay uy tín hàng đầu thế giới. Và tất nhiên, mức giá của những sản phẩm dòng này không phải ai cũng có thể chi trả được. Vậy đồng hồ Patek Philippe của…

Chiếc đồng hồ Corum giá đắt nhất đứng đâu trên bảng xếp hạng thế giới?

24/04/2018     thuynd

Với giới thượng lưu và những người yêu thích đồng hồ, thương hiệu Corum hẳn là cái tên không còn xa lạ khi người ta nhắc tới các sản phẩm xa xỉ và đẳng cấp. Những chiếc đồng hồ Corum trở nên nổi tiếng không chỉ bởi sự hoàn hảo…

Hướng dẫn cách nhận biết đồng hồ Patek Philippe thật và giả

23/04/2018     thuynd

Được nhắc tới như một trong những thương hiệu đồng hồ danh giá nhất thế giới, các sản phẩm của Patek Philippe thường sở hữu mức giá mà không phải ai cũng mua được. Nhưng chứng bởi sức ảnh hưởng mạnh mẽ của thương hiệu này, nhiều mẫu đồng hồ…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

CEO Nguyễn Tường An
CEO Nguyễn Tường An
CEO Dương Nguyễn
CEO Dương Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!