Thương hiệu đồng hồ nào đã chi nhiều nhất cho vấn đề quảng cáo?

Các nhãn hiệu đã chi gần nửa tỷ đô la cho quảng cáo tại Hoa Kỳ vào năm 2013. Tổng số là 492,68 triệu đô la: cao kỷ lục và tăng 23,3 % so với tổng số trong năm 2012. Con số này đến từ Kantar Media, mỗi năm lập các ước tính chi tiêu quảng cáo cho một loạt các sản phẩm khác nhau. Số liệu năm 2013 cho thấy thị trường đồng hồ của Mỹ vẫn đang phát triển, đặc biệt khi các thương hiệu sang trọng của Thuỵ Sĩ đã biến điểm tham quan của họ từ Trung Quốc sang quốc gia này.

Đồng hồ Breitling

Breitling đã phá vỡ mức kỉ lục quảng cáo trị giá 30 triệu đô la vào năm 2013.

Đây là ví dụ về một số điểm chính từ số liệu năm 2013 của Kantar Media:

  • Omega đã chi tiêu ít hơn 1% so với năm 2012, khi thương hiệu này đẩy mạnh phương tiện truyền thông vì vai trò là người giữ thời gian chính thức của Thế vận hội London và Ryder Golf Cup, được tổ chức ở Mỹ, giảm xuống vị trí thứ 4, tiêu tốn 22,96 triệu đô la.
  • Trong năm 2013, tất cả 10 thương hiệu hàng đầu đã chi hơn 10 triệu đô la; năm trước, chỉ có 8 thương hiệu đồng hồ đã chi hơn 10 triệu USD.
  • Breguet đã chi 9.58 triệu đô la, tăng gần 2.000 % so với chi tiêu của năm 2012 dưới nửa triệu đô la. Đồng thời, thương hiệu cao cấp Patek Philippe đã chi 7,66 triệu USD, tăng 31% so với năm 2012.
  • Ba thương hiệu nằm trong top 10 mà không có trong danh sách năm 2012: Chanel, Longines và Seiko. Chanel đã nằm trong Top 10 ở năm 2011. Năm ngoái, nó đã chi 17,87 triệu đô la, giống như hai năm trước đó.

Đồng hồ Tudor

Tudor, đã chi 8,26 triệu đô la vào năm 2013, thậm chí không ở thị trường Mỹ năm trước.

  • Bulova, tiêu tốn 2.97 triệu đô la, giảm mạnh xuống vị trí thứ 41. Từ năm 2008, nó đã đứng trong top 10. Năm 2012 là số 6, chi 20,02 triệu đô la.
  • Bell & Ross và Montblanc cũng đứng đầu trong top 10 vào năm 2013, lần lượt lần lượt xuống số 16 và 19.
  • Hublot đã thực hiện một cú giật gân vào năm ngoái, quay trở lại top 25 lần đầu tiên kể từ năm 2010. Nó đã chi 7,59 triệu đô la vào năm 2013, tăng 218,2% so với năm trước.
  • Audemars Piguet, ngay sau Hublot trong bảng xếp hạng, đã tăng chi tiêu của mình lên 665% lên 7,39 triệu USD. Thương hiệu đã chi dưới 1 triệu đô la vào năm 2012.
  • Hai thương hiệu trong top 25 năm ngoái không có trong thị trường Hoa Kỳ năm trước. Một là Tudor, đã quay trở lại thị trường Hoa Kỳ sau 17 năm vắng mặt. Nó đã chi 8,2 triệu đô la. Người kia là thương hiệu mới của Shinola, đã chi 4,66 triệu USD, đủ để đặt nó ở vị trí 25.
  • Có nhiều thương hiệu trong top 25 không có trong năm 2012. Chopard, Armitron, Audemars Piguet, Hublot và Breguet đều xuất hiện trong danh sách lần đầu tiên trong lịch sử gần đây. Giống như Chanel, Baume & Mercier trở lại sau một năm vắng mặt.

Năm ngoái, Casio, David Yurman, Bulgari, Louis Vuitton, Timex, Luminox, Ulysse Nardin, Raymond Weil, và Bulova.

Đồng hồ Hublot đã trở lại top 25 lần đầu tiên kể từ năm 2010.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU CHI NHIỀU NHẤT CHO QUẢNG CÁO

Thị trường Hoa Kỳ, 2011

Bảng xếp hạng (triệu đô la)

Rolex 61.48
2. Breitling 43.85
3. Cartier 24.58
4. Omega 22.96
5. TAG Heuer 22.00
6. Citizen 20.72
7. Movado 19.83
8. Chanel 17.87
9. Longines 16.02
10. Seiko 11.15
11. Breguet 9.58
12. Tudor 8.24
13. Patek Philippe 7.66
14. Hublot 7.59
15. Audemars Piguet 7.39
16. Bell & Ross 7.11
17. Dior 6.05
18.Swatch 6.05
19. Montblanc 5.64
20. Ball Watch 5.37

21.Armitron 5.35
22. Chopard 5.20
23. Rado 4.95
24. Baume & Mercier 4.92
25. Shinola 4.66
26. Parmigiani 4.62
27. Raymond Weil 4.51
28. Ulysse Nardin 4.50
29. IWC 4.02
30. Vacheron Constantin 4.0

31.Zenith 4.01
32. Harry Winston 3.80
33. Louis Vuitton 3.73
34. Casio 3.65
35. Luminox 3.62
36. Tissot 3.46
37. Oris 3.42
38. Timex 3.19
39. Bulova 2.97
40. David Yurman 2.91
41. Garmin 2.67
42. Fendi 2.67
43. Coach 2.65
44. Panerai 2.59
45. Glashütte Original 2.54
46. Victorinox 2.52
47. Girard-Perregaux 2.42
48. MTM 2.34
49. Fossil 2.30
50. Ralph Lauren 2.26
51. Piaget 2.15
52. Jaeger-LeCoultre 2.14
53. Anne Klein 2.12
54. Michele 2.05
55.Richard Mille 2.05
56. Bulgari 1.95
57. Blancpain 1.78
58. Carl F. Bucherer 1.67
59. Graff 1.59
60. Pulsar 1.38
61. Stauer 1.37
62. ALOR 1.34
63. Ebel 1.33
64. Emporio Armani 1.33
65. Gucci 1.25
66. Kenneth Cole 1.22
67. Frédérique Constant 1.08
68. Hamilton 1.01
69. Jorg Gray 1.00

Nguồn: Bossluxury.vn

 

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Đánh giá đồng hồ Patek Philippe Chrono 7150 / 250R

12/04/2018     admin

Patek Philippe là một trong những thương hiệu danh tiếng nhất trong ngành chế tác đồng hồ cao cấp. Với bề dày lịch sử gần 180 năm, các mẫu đồng hồ mới của Patek Philippe luôn được giới mộ điệu đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế, mà bên…

Trên tay đồng hồ Hublot Big Bang Meca-10 Shepard Fairey phiên bản giới hạn

05/06/2018     admin

Mới đây Hublot tiếp tục giới thiệu hai mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Meca - 10 Shepard Fairey Limited Edition, đánh dấu sự hợp tác với hai nghệ sĩ đương đại Shepard Fairey. Hai chiếc đồng hồ này sẽ là những bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập…

Đồng hồ Rolex có tốt không? Mua sản phẩm của Rolex cần LƯU Ý những gì?

05/05/2018     thuynd

Với mức giá từ hàng trăm triệu cho tới hàng trăm tỷ đồng, Rolex xứng đáng với “ngôi vua” trong thế giới đồng hồ hàng hiệu chỉ dành cho giới thượng lưu. Thế nhưng, số tiền khủng của các sản phẩm đến từ nhãn hiệu này khiến nhiều người không…

Đồng hồ Patek Philippe của nước nào? Mua Patek Philippe phải LƯU Ý gì?

26/04/2018     thuynd

Patek Philippe được giới chuyên gia đánh giá là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay uy tín hàng đầu thế giới. Và tất nhiên, mức giá của những sản phẩm dòng này không phải ai cũng có thể chi trả được. Vậy đồng hồ Patek Philippe của…

Chiếc đồng hồ Corum giá đắt nhất đứng đâu trên bảng xếp hạng thế giới?

24/04/2018     thuynd

Với giới thượng lưu và những người yêu thích đồng hồ, thương hiệu Corum hẳn là cái tên không còn xa lạ khi người ta nhắc tới các sản phẩm xa xỉ và đẳng cấp. Những chiếc đồng hồ Corum trở nên nổi tiếng không chỉ bởi sự hoàn hảo…

Hướng dẫn cách nhận biết đồng hồ Patek Philippe thật và giả

23/04/2018     thuynd

Được nhắc tới như một trong những thương hiệu đồng hồ danh giá nhất thế giới, các sản phẩm của Patek Philippe thường sở hữu mức giá mà không phải ai cũng mua được. Nhưng chứng bởi sức ảnh hưởng mạnh mẽ của thương hiệu này, nhiều mẫu đồng hồ…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

CEO Nguyễn Tường An
CEO Nguyễn Tường An
CEO Dương Nguyễn
CEO Dương Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!