Thương hiệu đồng hồ nào đã chi nhiều nhất cho vấn đề quảng cáo?

Các nhãn hiệu đã chi gần nửa tỷ đô la cho quảng cáo tại Hoa Kỳ vào năm 2013. Tổng số là 492,68 triệu đô la: cao kỷ lục và tăng 23,3 % so với tổng số trong năm 2012. Con số này đến từ Kantar Media, mỗi năm lập các ước tính chi tiêu quảng cáo cho một loạt các sản phẩm khác nhau. Số liệu năm 2013 cho thấy thị trường đồng hồ của Mỹ vẫn đang phát triển, đặc biệt khi các thương hiệu sang trọng của Thuỵ Sĩ đã biến điểm tham quan của họ từ Trung Quốc sang quốc gia này.

Đồng hồ Breitling

Breitling đã phá vỡ mức kỉ lục quảng cáo trị giá 30 triệu đô la vào năm 2013.

Đây là ví dụ về một số điểm chính từ số liệu năm 2013 của Kantar Media:

  • Omega đã chi tiêu ít hơn 1% so với năm 2012, khi thương hiệu này đẩy mạnh phương tiện truyền thông vì vai trò là người giữ thời gian chính thức của Thế vận hội London và Ryder Golf Cup, được tổ chức ở Mỹ, giảm xuống vị trí thứ 4, tiêu tốn 22,96 triệu đô la.
  • Trong năm 2013, tất cả 10 thương hiệu hàng đầu đã chi hơn 10 triệu đô la; năm trước, chỉ có 8 thương hiệu đồng hồ đã chi hơn 10 triệu USD.
  • Breguet đã chi 9.58 triệu đô la, tăng gần 2.000 % so với chi tiêu của năm 2012 dưới nửa triệu đô la. Đồng thời, thương hiệu cao cấp Patek Philippe đã chi 7,66 triệu USD, tăng 31% so với năm 2012.
  • Ba thương hiệu nằm trong top 10 mà không có trong danh sách năm 2012: Chanel, Longines và Seiko. Chanel đã nằm trong Top 10 ở năm 2011. Năm ngoái, nó đã chi 17,87 triệu đô la, giống như hai năm trước đó.

Đồng hồ Tudor

Tudor, đã chi 8,26 triệu đô la vào năm 2013, thậm chí không ở thị trường Mỹ năm trước.

  • Bulova, tiêu tốn 2.97 triệu đô la, giảm mạnh xuống vị trí thứ 41. Từ năm 2008, nó đã đứng trong top 10. Năm 2012 là số 6, chi 20,02 triệu đô la.
  • Bell & Ross và Montblanc cũng đứng đầu trong top 10 vào năm 2013, lần lượt lần lượt xuống số 16 và 19.
  • Hublot đã thực hiện một cú giật gân vào năm ngoái, quay trở lại top 25 lần đầu tiên kể từ năm 2010. Nó đã chi 7,59 triệu đô la vào năm 2013, tăng 218,2% so với năm trước.
  • Audemars Piguet, ngay sau Hublot trong bảng xếp hạng, đã tăng chi tiêu của mình lên 665% lên 7,39 triệu USD. Thương hiệu đã chi dưới 1 triệu đô la vào năm 2012.
  • Hai thương hiệu trong top 25 năm ngoái không có trong thị trường Hoa Kỳ năm trước. Một là Tudor, đã quay trở lại thị trường Hoa Kỳ sau 17 năm vắng mặt. Nó đã chi 8,2 triệu đô la. Người kia là thương hiệu mới của Shinola, đã chi 4,66 triệu USD, đủ để đặt nó ở vị trí 25.
  • Có nhiều thương hiệu trong top 25 không có trong năm 2012. Chopard, Armitron, Audemars Piguet, Hublot và Breguet đều xuất hiện trong danh sách lần đầu tiên trong lịch sử gần đây. Giống như Chanel, Baume & Mercier trở lại sau một năm vắng mặt.

Năm ngoái, Casio, David Yurman, Bulgari, Louis Vuitton, Timex, Luminox, Ulysse Nardin, Raymond Weil, và Bulova.

Đồng hồ Hublot đã trở lại top 25 lần đầu tiên kể từ năm 2010.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU CHI NHIỀU NHẤT CHO QUẢNG CÁO

Thị trường Hoa Kỳ, 2011

Bảng xếp hạng (triệu đô la)

Rolex 61.48
2. Breitling 43.85
3. Cartier 24.58
4. Omega 22.96
5. TAG Heuer 22.00
6. Citizen 20.72
7. Movado 19.83
8. Chanel 17.87
9. Longines 16.02
10. Seiko 11.15
11. Breguet 9.58
12. Tudor 8.24
13. Patek Philippe 7.66
14. Hublot 7.59
15. Audemars Piguet 7.39
16. Bell & Ross 7.11
17. Dior 6.05
18.Swatch 6.05
19. Montblanc 5.64
20. Ball Watch 5.37

21.Armitron 5.35
22. Chopard 5.20
23. Rado 4.95
24. Baume & Mercier 4.92
25. Shinola 4.66
26. Parmigiani 4.62
27. Raymond Weil 4.51
28. Ulysse Nardin 4.50
29. IWC 4.02
30. Vacheron Constantin 4.0

31.Zenith 4.01
32. Harry Winston 3.80
33. Louis Vuitton 3.73
34. Casio 3.65
35. Luminox 3.62
36. Tissot 3.46
37. Oris 3.42
38. Timex 3.19
39. Bulova 2.97
40. David Yurman 2.91
41. Garmin 2.67
42. Fendi 2.67
43. Coach 2.65
44. Panerai 2.59
45. Glashütte Original 2.54
46. Victorinox 2.52
47. Girard-Perregaux 2.42
48. MTM 2.34
49. Fossil 2.30
50. Ralph Lauren 2.26
51. Piaget 2.15
52. Jaeger-LeCoultre 2.14
53. Anne Klein 2.12
54. Michele 2.05
55.Richard Mille 2.05
56. Bulgari 1.95
57. Blancpain 1.78
58. Carl F. Bucherer 1.67
59. Graff 1.59
60. Pulsar 1.38
61. Stauer 1.37
62. ALOR 1.34
63. Ebel 1.33
64. Emporio Armani 1.33
65. Gucci 1.25
66. Kenneth Cole 1.22
67. Frédérique Constant 1.08
68. Hamilton 1.01
69. Jorg Gray 1.00

Nguồn: Bossluxury.vn

 

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Review nhanh 3 chiếc đồng hồ Rolex giá tầm trung

18/09/2018     giangbossluxury

Mười năm trước sẽ không khó để sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex chỉ với khoảng 2,500 bảng Anh (tương đương 76 triệu VND). Nhưng tại thời điểm hiện tại thì giá các sản phẩm cùng loại đã tăng lên gấp đôi, thậm chí cao hơn, bởi vậy việc…

Sự kết hợp hoàn hảo của chiếc đồng hồ Zenith & Swizz Beatz Defy Zero G

03/08/2018     admin

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và màu sắc, phiên bản Zenith & Swizz Beatz Defy Zero G quả thực là một siêu phẩm chiều lòng bất kì tín đồ đồng hồ nào. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đọc bài viết này ngay sau đây nhé!…

Rolex Lady Datejust 28 - Phiên bản hoàn hảo dành cho các quý cô

02/08/2018     admin

Rolex Lady Datejust 28 là một mảnh ghép trong bộ sưu tập của thương hiệu Rolex nổi tiếng. Đồng thời, với bộ sưu tập này, Rolex đặc biệt dành tặng chúng cho những quý cô sang trọng và đầy hấp dẫn. Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của phiên bản…

Ngắm nhìn siêu phẩm đồng hồ Richard Mille RM 67-02 Alexander Zverev

01/08/2018     admin

Với đà phát triển của mình, gần đây, thương hiệu đồng hồ Richard Mille đã cho ra mắt siêu phẩm Richard Mille RM 67-02 Alexander Zverev có thể thích hợp với mọi hoàn cảnh. Cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng đã khiến cho không ít…

Những thiết kế tinh tế của chiếc đồng hồ Rolex GMT-Master II 126710BLRO 'Pepsi'

31/07/2018     admin

Đầu năm 2018, thương hiệu đồng hồ Rolex đã cho ra mắt phiên bản đồng hồ Rolex GMT-Master II 126710BLRO 'Pepsi' tại Baseworld 2018. Với màu sắc chủ đạo là đỏ và xanh bezel gốm lạ mắt, phiên bản này làm cho các tín đồ đồng hồ gợi nhớ đến thương…

Piaget Possession & Extremely Lady - Tuyệt phẩm cho các quý cô

30/07/2018     admin

Với thiết kế quyến rũ, kết cấu bất ngờ và sự tương phản màu sắc sống động. Piaget trở thành trung tâm của cuộc cách mạng phong cách chưa từng có. Thương hiệu đã biến những chiếc đồng hồ thành những tác phẩm nghệ thuật hoa mỹ. Đặc biệt hơn cả,…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu "cảm ứng" hay Vertu "cục gạch" ?
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!