Thương hiệu đồng hồ nào đã chi nhiều nhất cho vấn đề quảng cáo?

Các nhãn hiệu đã chi gần nửa tỷ đô la cho quảng cáo tại Hoa Kỳ vào năm 2013. Tổng số là 492,68 triệu đô la: cao kỷ lục và tăng 23,3 % so với tổng số trong năm 2012. Con số này đến từ Kantar Media, mỗi năm lập các ước tính chi tiêu quảng cáo cho một loạt các sản phẩm khác nhau. Số liệu năm 2013 cho thấy thị trường đồng hồ của Mỹ vẫn đang phát triển, đặc biệt khi các thương hiệu sang trọng của Thuỵ Sĩ đã biến điểm tham quan của họ từ Trung Quốc sang quốc gia này.

Đồng hồ Breitling

Breitling đã phá vỡ mức kỉ lục quảng cáo trị giá 30 triệu đô la vào năm 2013.

Đây là ví dụ về một số điểm chính từ số liệu năm 2013 của Kantar Media:

  • Omega đã chi tiêu ít hơn 1% so với năm 2012, khi thương hiệu này đẩy mạnh phương tiện truyền thông vì vai trò là người giữ thời gian chính thức của Thế vận hội London và Ryder Golf Cup, được tổ chức ở Mỹ, giảm xuống vị trí thứ 4, tiêu tốn 22,96 triệu đô la.
  • Trong năm 2013, tất cả 10 thương hiệu hàng đầu đã chi hơn 10 triệu đô la; năm trước, chỉ có 8 thương hiệu đồng hồ đã chi hơn 10 triệu USD.
  • Breguet đã chi 9.58 triệu đô la, tăng gần 2.000 % so với chi tiêu của năm 2012 dưới nửa triệu đô la. Đồng thời, thương hiệu cao cấp Patek Philippe đã chi 7,66 triệu USD, tăng 31% so với năm 2012.
  • Ba thương hiệu nằm trong top 10 mà không có trong danh sách năm 2012: Chanel, Longines và Seiko. Chanel đã nằm trong Top 10 ở năm 2011. Năm ngoái, nó đã chi 17,87 triệu đô la, giống như hai năm trước đó.

Đồng hồ Tudor

Tudor, đã chi 8,26 triệu đô la vào năm 2013, thậm chí không ở thị trường Mỹ năm trước.

  • Bulova, tiêu tốn 2.97 triệu đô la, giảm mạnh xuống vị trí thứ 41. Từ năm 2008, nó đã đứng trong top 10. Năm 2012 là số 6, chi 20,02 triệu đô la.
  • Bell & Ross và Montblanc cũng đứng đầu trong top 10 vào năm 2013, lần lượt lần lượt xuống số 16 và 19.
  • Hublot đã thực hiện một cú giật gân vào năm ngoái, quay trở lại top 25 lần đầu tiên kể từ năm 2010. Nó đã chi 7,59 triệu đô la vào năm 2013, tăng 218,2% so với năm trước.
  • Audemars Piguet, ngay sau Hublot trong bảng xếp hạng, đã tăng chi tiêu của mình lên 665% lên 7,39 triệu USD. Thương hiệu đã chi dưới 1 triệu đô la vào năm 2012.
  • Hai thương hiệu trong top 25 năm ngoái không có trong thị trường Hoa Kỳ năm trước. Một là Tudor, đã quay trở lại thị trường Hoa Kỳ sau 17 năm vắng mặt. Nó đã chi 8,2 triệu đô la. Người kia là thương hiệu mới của Shinola, đã chi 4,66 triệu USD, đủ để đặt nó ở vị trí 25.
  • Có nhiều thương hiệu trong top 25 không có trong năm 2012. Chopard, Armitron, Audemars Piguet, Hublot và Breguet đều xuất hiện trong danh sách lần đầu tiên trong lịch sử gần đây. Giống như Chanel, Baume & Mercier trở lại sau một năm vắng mặt.

Năm ngoái, Casio, David Yurman, Bulgari, Louis Vuitton, Timex, Luminox, Ulysse Nardin, Raymond Weil, và Bulova.

Đồng hồ Hublot đã trở lại top 25 lần đầu tiên kể từ năm 2010.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU CHI NHIỀU NHẤT CHO QUẢNG CÁO

Thị trường Hoa Kỳ, 2011

Bảng xếp hạng (triệu đô la)

Rolex 61.48
2. Breitling 43.85
3. Cartier 24.58
4. Omega 22.96
5. TAG Heuer 22.00
6. Citizen 20.72
7. Movado 19.83
8. Chanel 17.87
9. Longines 16.02
10. Seiko 11.15
11. Breguet 9.58
12. Tudor 8.24
13. Patek Philippe 7.66
14. Hublot 7.59
15. Audemars Piguet 7.39
16. Bell & Ross 7.11
17. Dior 6.05
18.Swatch 6.05
19. Montblanc 5.64
20. Ball Watch 5.37

21.Armitron 5.35
22. Chopard 5.20
23. Rado 4.95
24. Baume & Mercier 4.92
25. Shinola 4.66
26. Parmigiani 4.62
27. Raymond Weil 4.51
28. Ulysse Nardin 4.50
29. IWC 4.02
30. Vacheron Constantin 4.0

31.Zenith 4.01
32. Harry Winston 3.80
33. Louis Vuitton 3.73
34. Casio 3.65
35. Luminox 3.62
36. Tissot 3.46
37. Oris 3.42
38. Timex 3.19
39. Bulova 2.97
40. David Yurman 2.91
41. Garmin 2.67
42. Fendi 2.67
43. Coach 2.65
44. Panerai 2.59
45. Glashütte Original 2.54
46. Victorinox 2.52
47. Girard-Perregaux 2.42
48. MTM 2.34
49. Fossil 2.30
50. Ralph Lauren 2.26
51. Piaget 2.15
52. Jaeger-LeCoultre 2.14
53. Anne Klein 2.12
54. Michele 2.05
55.Richard Mille 2.05
56. Bulgari 1.95
57. Blancpain 1.78
58. Carl F. Bucherer 1.67
59. Graff 1.59
60. Pulsar 1.38
61. Stauer 1.37
62. ALOR 1.34
63. Ebel 1.33
64. Emporio Armani 1.33
65. Gucci 1.25
66. Kenneth Cole 1.22
67. Frédérique Constant 1.08
68. Hamilton 1.01
69. Jorg Gray 1.00

Nguồn: Bossluxury.vn

 

Tags:

Đánh giá bài viết!
 
  

Tin tức liên quan

Rolex - Khám phá để vượt qua ranh giới

28/07/2021     vietbaichitiet

Lấy cảm hứng từ những chuyến đi chinh phục những ngọn núi băng tuyết lạnh giá và khắc nghiệt, Explorer được sinh ra trên đỉnh thế giới và được phát triển với sự hợp tác của những nhà leo núi huyền thoại. Dã núi Himalayas chính là bối cảnh cho…

Corum AC-One 38 Automatic – Siêu phẩm thế hệ mới cho các quý cô hiện đại

10/07/2021     vietbaichitiet

Xu hướng tạo ra các mẫu đồng hồ nữ thu nhỏ nguyên bản từ đồng hồ nam không còn đáp ứng được những mong muốn và kỳ vọng của phái đẹp. Họ cần sự tách biệt, sang trọng và độc đáo hơn.  Với việc ngày càng nhiều phụ nữ có…

Hublot với siêu phẩm Big Bang e EURO 2020,mừng giải bóng đá lớn nhất Châu Âu

06/07/2021     vietbaichitiet

Hublot đang đánh dấu sự liên kết với một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh UEFA EURO 2020 bằng một loạt các siêu phẩm với thiết kế mang đậm phong cách của giải bóng đá này.

Chiêm ngưỡng bộ 3 siêu phẩm Big Bang Sang Bleu II

21/05/2021     vietbaichitiet

Mới đây, Hublot và Sang Bleu đã cùng nhat tạo ra một bộ 3 siêu phẩm Big Bang Sang Bleu II phiên bản giới hạn với sự sang tạo đầy độc đáo và sang trọng. Big Bang Sang Bleu II sẽ xuất hiện với  3 màu là màu xanh lam,…

Những siêu phẩm phá vỡ khung hình thiết kế đồng hồ thông thường

12/04/2021     vietbaichitiet

Từ năm 1970 khi xuất hiện những mẫu đồng hồ bất đối xứng ra đời đã nhanh chóng phá đảo suy nghĩ, cũng như loại bỏ hình tượng những cỗ máy thời gian tròn, vuông như thông thường

Đồng hồ lên cót tay – Sự lựa chọn của những tay chơi đồng hồ đích thực

10/03/2021     vietbaichitiet

Đồng hồ được biết tới là một phụ kiện trang sức không thể thiếu của các quý ông cho đến quý bà hiện nay. Ngoài việc giúp xem giờ, phụ kiện trang sức thì đây còn là biểu tượng của sự đẳng cấp.

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm NhìnBằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam

Sứ Mệnh" Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG
Chị Thanh Vân - MC, Diễn viên truyền hình
Chị Giang Lee - Nữ hoàng doanh nhân 2017, CEO TMV Giang Lee Korea
Chị Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng hoa hồng 2017, Chủ tịch Happy Women Global
Chị Quỳnh Phạm - Loyal Beauty & Rubi's Midu Việt Nam
Phản hồi khách hàng
Boss Luxury - Cửa Hàng Bán Đồ Xa Xỉ Số 1 Việt Nam