Thương hiệu đồng hồ nào đã chi nhiều nhất cho vấn đề quảng cáo?

Các nhãn hiệu đã chi gần nửa tỷ đô la cho quảng cáo tại Hoa Kỳ vào năm 2013. Tổng số là 492,68 triệu đô la: cao kỷ lục và tăng 23,3 % so với tổng số trong năm 2012. Con số này đến từ Kantar Media, mỗi năm lập các ước tính chi tiêu quảng cáo cho một loạt các sản phẩm khác nhau. Số liệu năm 2013 cho thấy thị trường đồng hồ của Mỹ vẫn đang phát triển, đặc biệt khi các thương hiệu sang trọng của Thuỵ Sĩ đã biến điểm tham quan của họ từ Trung Quốc sang quốc gia này.

Đồng hồ Breitling

Breitling đã phá vỡ mức kỉ lục quảng cáo trị giá 30 triệu đô la vào năm 2013.

Đây là ví dụ về một số điểm chính từ số liệu năm 2013 của Kantar Media:

  • Omega đã chi tiêu ít hơn 1% so với năm 2012, khi thương hiệu này đẩy mạnh phương tiện truyền thông vì vai trò là người giữ thời gian chính thức của Thế vận hội London và Ryder Golf Cup, được tổ chức ở Mỹ, giảm xuống vị trí thứ 4, tiêu tốn 22,96 triệu đô la.
  • Trong năm 2013, tất cả 10 thương hiệu hàng đầu đã chi hơn 10 triệu đô la; năm trước, chỉ có 8 thương hiệu đồng hồ đã chi hơn 10 triệu USD.
  • Breguet đã chi 9.58 triệu đô la, tăng gần 2.000 % so với chi tiêu của năm 2012 dưới nửa triệu đô la. Đồng thời, thương hiệu cao cấp Patek Philippe đã chi 7,66 triệu USD, tăng 31% so với năm 2012.
  • Ba thương hiệu nằm trong top 10 mà không có trong danh sách năm 2012: Chanel, Longines và Seiko. Chanel đã nằm trong Top 10 ở năm 2011. Năm ngoái, nó đã chi 17,87 triệu đô la, giống như hai năm trước đó.

Đồng hồ Tudor

Tudor, đã chi 8,26 triệu đô la vào năm 2013, thậm chí không ở thị trường Mỹ năm trước.

  • Bulova, tiêu tốn 2.97 triệu đô la, giảm mạnh xuống vị trí thứ 41. Từ năm 2008, nó đã đứng trong top 10. Năm 2012 là số 6, chi 20,02 triệu đô la.
  • Bell & Ross và Montblanc cũng đứng đầu trong top 10 vào năm 2013, lần lượt lần lượt xuống số 16 và 19.
  • Hublot đã thực hiện một cú giật gân vào năm ngoái, quay trở lại top 25 lần đầu tiên kể từ năm 2010. Nó đã chi 7,59 triệu đô la vào năm 2013, tăng 218,2% so với năm trước.
  • Audemars Piguet, ngay sau Hublot trong bảng xếp hạng, đã tăng chi tiêu của mình lên 665% lên 7,39 triệu USD. Thương hiệu đã chi dưới 1 triệu đô la vào năm 2012.
  • Hai thương hiệu trong top 25 năm ngoái không có trong thị trường Hoa Kỳ năm trước. Một là Tudor, đã quay trở lại thị trường Hoa Kỳ sau 17 năm vắng mặt. Nó đã chi 8,2 triệu đô la. Người kia là thương hiệu mới của Shinola, đã chi 4,66 triệu USD, đủ để đặt nó ở vị trí 25.
  • Có nhiều thương hiệu trong top 25 không có trong năm 2012. Chopard, Armitron, Audemars Piguet, Hublot và Breguet đều xuất hiện trong danh sách lần đầu tiên trong lịch sử gần đây. Giống như Chanel, Baume & Mercier trở lại sau một năm vắng mặt.

Năm ngoái, Casio, David Yurman, Bulgari, Louis Vuitton, Timex, Luminox, Ulysse Nardin, Raymond Weil, và Bulova.

Đồng hồ Hublot đã trở lại top 25 lần đầu tiên kể từ năm 2010.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU CHI NHIỀU NHẤT CHO QUẢNG CÁO

Thị trường Hoa Kỳ, 2011

Bảng xếp hạng (triệu đô la)

Rolex 61.48
2. Breitling 43.85
3. Cartier 24.58
4. Omega 22.96
5. TAG Heuer 22.00
6. Citizen 20.72
7. Movado 19.83
8. Chanel 17.87
9. Longines 16.02
10. Seiko 11.15
11. Breguet 9.58
12. Tudor 8.24
13. Patek Philippe 7.66
14. Hublot 7.59
15. Audemars Piguet 7.39
16. Bell & Ross 7.11
17. Dior 6.05
18.Swatch 6.05
19. Montblanc 5.64
20. Ball Watch 5.37

21.Armitron 5.35
22. Chopard 5.20
23. Rado 4.95
24. Baume & Mercier 4.92
25. Shinola 4.66
26. Parmigiani 4.62
27. Raymond Weil 4.51
28. Ulysse Nardin 4.50
29. IWC 4.02
30. Vacheron Constantin 4.0

31.Zenith 4.01
32. Harry Winston 3.80
33. Louis Vuitton 3.73
34. Casio 3.65
35. Luminox 3.62
36. Tissot 3.46
37. Oris 3.42
38. Timex 3.19
39. Bulova 2.97
40. David Yurman 2.91
41. Garmin 2.67
42. Fendi 2.67
43. Coach 2.65
44. Panerai 2.59
45. Glashütte Original 2.54
46. Victorinox 2.52
47. Girard-Perregaux 2.42
48. MTM 2.34
49. Fossil 2.30
50. Ralph Lauren 2.26
51. Piaget 2.15
52. Jaeger-LeCoultre 2.14
53. Anne Klein 2.12
54. Michele 2.05
55.Richard Mille 2.05
56. Bulgari 1.95
57. Blancpain 1.78
58. Carl F. Bucherer 1.67
59. Graff 1.59
60. Pulsar 1.38
61. Stauer 1.37
62. ALOR 1.34
63. Ebel 1.33
64. Emporio Armani 1.33
65. Gucci 1.25
66. Kenneth Cole 1.22
67. Frédérique Constant 1.08
68. Hamilton 1.01
69. Jorg Gray 1.00

Nguồn: Bossluxury.vn

 

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Trên Tay Đồng Hồ Frederique Constant Flyback Chronograph Manufacture

07/12/2017     admin

Frederique Constant Flyback Chronograph Manufacture là chiếc đồng hồ đại diện cho những nỗ lực của thương hiệu trong việc phát triển bộ máy nội bộ chất lượng cao với các phiên bản ở một mức giá rất hợp lý. Trong khi phong cách thời trang cao cấp rất thịnh…

Đồng Hồ Tourbillon 24 Secondes phiên bản Historique Của Greubel Forsey

06/12/2017     admin

Greubel Forsey là một trong những cái tên đắt giá nhất lịch sử. Thương hiệu này nổi tiếng với đồng hồ lớn có vỏ ngoài không đối xứng mang đến những đường nét thực sự rất độc đáo, phá cách. Năm 2007, Greubel Forsey đã cho ra mắt chiếc đồng…

Khám phá bộ sưu tập đồng hồ De Tournemire - Đồng hồ của những viên kim cương

05/12/2017     admin

Điều khiến chúng ta vui mừng khi được tham dự Baselworld mỗi năm, đó là mặc cho ngành công nghiệp đồng hồ luôn hàng ngày phát triển một cách mạnh mẽ bởi sự cạnh tranh của những thương hiệu lâu đời, nhưng vẫn luôn có chỗ cho những thương hiệu…

Review sản phẩm đồng hồ Piaget Polo S Chronograph

04/12/2017     admin

Tôi đã rất ngạc nhiên khi Piaget công bố đồng hồ Polo S và Polo S Chronograph mới vào tháng 7 năm ngoái. Piaget đã có một chiếc đồng hồ thể thao trong bộ sưu tập Polo FortyFive, vì thế mà một chiếc đồng hồ thể thao sang trọng mới…

Trên tay siêu phẩm đồng hồ Parmigiani Tonda 1950 Lune

30/11/2017     admin

Tại SIHH 2017, hãng đồng hồ cao cấp Thuỵ Sĩ Parmigiani Fleurier đã cho ra đời phiên bản mới của bộ sưu tập đình đám Tonda 1950 với chức năng Chu kỳ mặt trăng, được biết đến bằng cái tên Parmigiani Tonda 1950 Lune. Với phần vỏ thép, chiếc đồng hồ là…

Phong cách cổ điển: 10 chiếc đồng hồ hiện đại tái hiện phong cách cổ điển

23/11/2017     admin

Phong cách cổ điển đang chiếm một phần quan trọng trong thế giới đồng hồ hiện đại, có rất nhiều thương hiệu đã cho ra mắt những chiếc đồng hồ hiện đại mang dấu ấn những tác phẩm kinh điển cổ điển. Ở đây, trong bài viết này từ blog…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

CEO Nguyễn Tường An
CEO Nguyễn Tường An
CEO Dương Nguyễn
CEO Dương Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!