Thương hiệu đồng hồ nào đã chi nhiều nhất cho vấn đề quảng cáo?

Các nhãn hiệu đã chi gần nửa tỷ đô la cho quảng cáo tại Hoa Kỳ vào năm 2013. Tổng số là 492,68 triệu đô la: cao kỷ lục và tăng 23,3 % so với tổng số trong năm 2012. Con số này đến từ Kantar Media, mỗi năm lập các ước tính chi tiêu quảng cáo cho một loạt các sản phẩm khác nhau. Số liệu năm 2013 cho thấy thị trường đồng hồ của Mỹ vẫn đang phát triển, đặc biệt khi các thương hiệu sang trọng của Thuỵ Sĩ đã biến điểm tham quan của họ từ Trung Quốc sang quốc gia này.

Đồng hồ Breitling

Breitling đã phá vỡ mức kỉ lục quảng cáo trị giá 30 triệu đô la vào năm 2013.

Đây là ví dụ về một số điểm chính từ số liệu năm 2013 của Kantar Media:

  • Omega đã chi tiêu ít hơn 1% so với năm 2012, khi thương hiệu này đẩy mạnh phương tiện truyền thông vì vai trò là người giữ thời gian chính thức của Thế vận hội London và Ryder Golf Cup, được tổ chức ở Mỹ, giảm xuống vị trí thứ 4, tiêu tốn 22,96 triệu đô la.
  • Trong năm 2013, tất cả 10 thương hiệu hàng đầu đã chi hơn 10 triệu đô la; năm trước, chỉ có 8 thương hiệu đồng hồ đã chi hơn 10 triệu USD.
  • Breguet đã chi 9.58 triệu đô la, tăng gần 2.000 % so với chi tiêu của năm 2012 dưới nửa triệu đô la. Đồng thời, thương hiệu cao cấp Patek Philippe đã chi 7,66 triệu USD, tăng 31% so với năm 2012.
  • Ba thương hiệu nằm trong top 10 mà không có trong danh sách năm 2012: Chanel, Longines và Seiko. Chanel đã nằm trong Top 10 ở năm 2011. Năm ngoái, nó đã chi 17,87 triệu đô la, giống như hai năm trước đó.

Đồng hồ Tudor

Tudor, đã chi 8,26 triệu đô la vào năm 2013, thậm chí không ở thị trường Mỹ năm trước.

  • Bulova, tiêu tốn 2.97 triệu đô la, giảm mạnh xuống vị trí thứ 41. Từ năm 2008, nó đã đứng trong top 10. Năm 2012 là số 6, chi 20,02 triệu đô la.
  • Bell & Ross và Montblanc cũng đứng đầu trong top 10 vào năm 2013, lần lượt lần lượt xuống số 16 và 19.
  • Hublot đã thực hiện một cú giật gân vào năm ngoái, quay trở lại top 25 lần đầu tiên kể từ năm 2010. Nó đã chi 7,59 triệu đô la vào năm 2013, tăng 218,2% so với năm trước.
  • Audemars Piguet, ngay sau Hublot trong bảng xếp hạng, đã tăng chi tiêu của mình lên 665% lên 7,39 triệu USD. Thương hiệu đã chi dưới 1 triệu đô la vào năm 2012.
  • Hai thương hiệu trong top 25 năm ngoái không có trong thị trường Hoa Kỳ năm trước. Một là Tudor, đã quay trở lại thị trường Hoa Kỳ sau 17 năm vắng mặt. Nó đã chi 8,2 triệu đô la. Người kia là thương hiệu mới của Shinola, đã chi 4,66 triệu USD, đủ để đặt nó ở vị trí 25.
  • Có nhiều thương hiệu trong top 25 không có trong năm 2012. Chopard, Armitron, Audemars Piguet, Hublot và Breguet đều xuất hiện trong danh sách lần đầu tiên trong lịch sử gần đây. Giống như Chanel, Baume & Mercier trở lại sau một năm vắng mặt.

Năm ngoái, Casio, David Yurman, Bulgari, Louis Vuitton, Timex, Luminox, Ulysse Nardin, Raymond Weil, và Bulova.

Đồng hồ Hublot đã trở lại top 25 lần đầu tiên kể từ năm 2010.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU CHI NHIỀU NHẤT CHO QUẢNG CÁO

Thị trường Hoa Kỳ, 2011

Bảng xếp hạng (triệu đô la)

Rolex 61.48
2. Breitling 43.85
3. Cartier 24.58
4. Omega 22.96
5. TAG Heuer 22.00
6. Citizen 20.72
7. Movado 19.83
8. Chanel 17.87
9. Longines 16.02
10. Seiko 11.15
11. Breguet 9.58
12. Tudor 8.24
13. Patek Philippe 7.66
14. Hublot 7.59
15. Audemars Piguet 7.39
16. Bell & Ross 7.11
17. Dior 6.05
18.Swatch 6.05
19. Montblanc 5.64
20. Ball Watch 5.37

21.Armitron 5.35
22. Chopard 5.20
23. Rado 4.95
24. Baume & Mercier 4.92
25. Shinola 4.66
26. Parmigiani 4.62
27. Raymond Weil 4.51
28. Ulysse Nardin 4.50
29. IWC 4.02
30. Vacheron Constantin 4.0

31.Zenith 4.01
32. Harry Winston 3.80
33. Louis Vuitton 3.73
34. Casio 3.65
35. Luminox 3.62
36. Tissot 3.46
37. Oris 3.42
38. Timex 3.19
39. Bulova 2.97
40. David Yurman 2.91
41. Garmin 2.67
42. Fendi 2.67
43. Coach 2.65
44. Panerai 2.59
45. Glashütte Original 2.54
46. Victorinox 2.52
47. Girard-Perregaux 2.42
48. MTM 2.34
49. Fossil 2.30
50. Ralph Lauren 2.26
51. Piaget 2.15
52. Jaeger-LeCoultre 2.14
53. Anne Klein 2.12
54. Michele 2.05
55.Richard Mille 2.05
56. Bulgari 1.95
57. Blancpain 1.78
58. Carl F. Bucherer 1.67
59. Graff 1.59
60. Pulsar 1.38
61. Stauer 1.37
62. ALOR 1.34
63. Ebel 1.33
64. Emporio Armani 1.33
65. Gucci 1.25
66. Kenneth Cole 1.22
67. Frédérique Constant 1.08
68. Hamilton 1.01
69. Jorg Gray 1.00

Nguồn: Bossluxury.vn

 

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Vẻ cá tính khó cưỡng của đồng hồ Patek Philippe Calatrava Pilot Travel Time Ref. 7234R

08/11/2018     giangbossluxury

Sự xuất hiện của siêu phẩm đồng hồ Patek Philippe Calatrava Pilot Travel Time Ref. 7234R dành cho Phái Đẹp đã khiến cho các thương hiệu khác phải dè chừng bởi thiết kế cá tính và đầy mê hoặc mà chúng mang lại. Hãy cùng Boss Luxury tìm hiểu xem…

Đơn giản và thanh lịch như đồng hồ Patek Philippe Golden Ellipse 5738R-001

03/11/2018     haibossluxury

Đồng hồ Patek Philippe Golden Ellipse 5738R-001 được ra mắt như một sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển 50 năm của siêu phẩm đồng hồ Thụy Sĩ. Không cầu kỳ trong thiết kế, không phức tạp trong cách thể hiện, cỗ máy đếm thời gian này của nhà…

Đôi nét về đồng hồ Patek Philippe Twenty-4 Automatic

26/10/2018     giangbossluxury

Đồng hồ Patek Philippe Twenty-4 Automatic - một trong những bộ sưu tập bán chạy nhất của thương hiệu xa xỉ về những cỗ máy đếm thời gian tại Thụy Sĩ, đã khoác lên mình bộ "cánh" mới, được đánh giá là cuộc cách mạng nổi bật nhất trong số…

Phiên bản giới hạn của đồng hồ Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodyne Dual Time ‘Red-White-Blue’

23/10/2018     quynhbossluxury

Được mệnh danh là một trong những siêu phẩm phức tạp bậc nhất thế giới, đồng hồ Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodyne Dual Time ‘Red-White-Blue’ phiên bản giới hạn còn khiến giới mộ điệu phải kinh ngạc trước bộ ba màu sắc chất lừ và vô cùng đắt giá.

Nghệ thuật chế tác đỉnh cao với những chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ siêu xe

17/10/2018     vietbaichitiet

Những chiếc đồng hồ được thiết kế đơn giản, thanh lịch kiểu dáng thể thao đang có một sức hút mạnh mẽ trên toàn thế giới. Với những chiếc đồng tuyệt vời được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe đẳng cấp sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Đặc…

Choáng ngợp trước đồng hồ Rolex Rainbow Daytona phiên bản vàng Everose

16/10/2018     quynhbossluxury

Những ai may mắn có mặt tại Baseworld 2018 chắc chắn không khỏi quyến luyến và ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đỉnh cao của đồng hồ Rolex Rainbow Daytona. Siêu phẩm của hãng đồng hồ xa xỉ này chính là sự kết hợp đỉnh cao giữa nét hào nhoáng của…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm NhìnBằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam

Sứ Mệnh" Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu "cảm ứng" hay Vertu "cục gạch" ?
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!