Trên tay đồng hồ thông minh Louis Vuitton Tambour Horizon Luxury

Chuyến đi này đã đưa tôi tới được thành phố New York vào ngay tối hôm đó, thương hiệu Louis Vuitton ở Paris quyết định đồng thời tung ra thiết bị thông minh đầu tiên của họ (xem bài giới thiệu về thông số kỹ thuật và thông tin kỹ thuật của Louis Vuitton Tambour Horizon) tại các cửa hàng của họ này trên khắp thế giới.

Khi mọi người nhìn chằm chằm và cười toe toét trong quá trình thử nghiệm các mô hình khởi động khác nhau của đồng hồ kết nối Tambour Horizon, tôi thực sự không nghe ai hỏi bất cứ điều gì về cách nó hoạt động như thế nào và những thiết kế bên trong nó ra sao. Có thể thấy việc Tambour Moon vừa được phát hành, đã cho thấy thương hiệu sang trọng mới này không chỉ phù hợp với khuôn mẫu thẩm mỹ nơi mà những thương hiệu cao cấp phổ biến đã trở nên nổi tiếng, mà cuối cùng họ cũng sẽ được chấp nhận trong ngành công nghiệp xa xỉ của đồng hồ thông minh.

Điều gây ngạc nhiên cho tôi là đã không có ai hỏi về thiết kế bên trong cũng như những lỗ hỏng kỹ thuật của chiếc đồng hồ sang trọng này. Trong khi các nhà phê bình công nghệ vẫn suy nghĩ về sự cần thiết của đồng hồ thông minh, lối sống và thế giới sang trọng vượt xa các câu hỏi tồn tại và tập trung vào việc giúp đỡ những người sùng đạo của họ giữ được phong cách.

Một chiếc đồng hồ thông minh của Louis Vuitton cũng có ý nghĩa nhiều như chiếc Porsche SUV. Nó vẫn tạo ra nguồn thu khổng lồ cho thương hiệu mặc dù nó rất yếu kém về mặt kỹ thuật. Lý thuyết của tôi đưa ra là việc tập trung nhiều hơn vào những xã hội cập nhật các mô hình thông minh như những mặt hàng ngày càng phổ biến sẽ làm cho mọi người tò mò hơn và nhận thức được các mặt hàng cao cấp hơn tồn tại. Ví dụ tôi thích sử dụng vì rất nhiều người biết đến những chiếc xe sang trọng vì những người đó họ sẽ nhận ra được sự phân biệt đối lập giữa những chiếc xe này với những chiếc xe không sang trọng khác.

Tôi cũng nhận thấy rằng thị trường đang ngày càng chấp nhận những chiếc đồng hồ thông mình thay cho đồng hồ cơ khí là tín hiệu khá tốt - cái mà Louis Vuitton đã từng làm khá ít tại hai thập kỷ nay. Bản thân tôi tự hào là chủ nhân của một thiết kế trước cả Louis Vuitton Tambour Diver, một chiếc đồng hồ yêu thích trong bộ sưu tập của tôi. Trên thực tế, các cửa hàng Louis Vuitton sẽ giới thiệu những chiếc đồng hồ thời trang Tambour Horizon bên cạnh đồng hồ thạch anh và đồng hồ truyền thống của họ - giá của chúng dễ dàng vượt quá 50.000 đô la hoặc thậm chí 100.000 đô la. Thương hiệu thậm chí còn sản xuất ra những chiếc đồng hồ cực kỳ kỳ lạ với giá cả hàng trăm ngàn đô la. Gần đây, họ đã phát hành chiếc đồng hồ Louis Vuitton Tambour Moon Flying Tourbillon có sự giống nhau về thiết kế vỏ với sản phẩm đồng hồ thông minh mới của họ.

Bên cạnh việc trở thành thiết bị kết nối được với Android Wear 2.0, điều làm cho Tambour Horizon trở nên độc đáo so với các đồng hồ Louis Vuitton khác là một hệ thống dễ tháo lắp mới cho dây đai. Một điểm dễ thu hút khách hàng của chiếc đồng hồ này là khả năng đổi (và cho phép mua mới) dây đai cho Tambour Horizon. Các dây đai phù hợp với một loạt các phong cách Louis Vuitton phổ biến và rất độc đáo khi kết hợp đồng hồ Tambour Horizon từ góc độ thời trang với các sản phẩm khác mà thương hiệu này sản xuất.

Các dây đeo có thể được bán vài trăm đô la một chiếc (không có sự bất ngờ đặc biệt nào đối với khách hàng thường xuyên của LV) và tất nhiên, vì chúng sử dụng hệ thống kết nối độc quyền ... tất cả đều cần phải được đặt hàng trực tiếp từ Louis Vuitton.

Với chiều rộng 42mm (vẫn còn hơi cao so với cổ tay, nhưng trông rất hấp dẫn), Tambour Horizon thực sự đáng ngạc nhiên khi nó phù hợp với hầu hết cổ tay của mọi người, trừ những cổ tay nhỏ nhất. Điều đó làm cho nó nhỏ hơn 3mm so với TAG Heuer Connected Modular 45. Cả hai TAG Heuer và Louis Vuitton đều thuộc cùng một nhóm phụ huynh LVMH, những người đặt sản phẩn Tambour Horizon và Connected Modular 45 cho con và họ hàng của họ. Mỗi người sử dụng cùng một hệ điều hành, và có thể chia sẻ rất nhiều người trong khi làm việc trên các nhóm sản phẩm. Với điều đó, hai đồng hồ này không có cùng phần cứng nội bộ, và từ góc độ bên ngoài thì rất khác nhau.

TAG Heuer Connected Modular 45 có giá khởi điểm thấp hơn, nhưng có thể dễ dàng tăng giá lên giống như Louis Vuitton Tambour Horizon - hoặc thậm chí nhiều hơn nữa cho nhiều cấu hình sẵn có. Điều mà hai đồng hồ này có điểm chung - có lẽ là yếu tố quan trọng nhất khi nói đến quan điểm chiến lược kinh doanh - là việc tập trung vào việc tùy biến người dùng. Cả hai sản phẩm rõ ràng cho phép người dùng trao đổi khuôn mặt trong hệ điều hành, nhưng cũng có nhiều lựa chọn về dây đeo và vỏ (ngay cả khi TAG Heuer có nhiều lựa chọn hơn). Tôi nghĩ rằng ít nhất là ở LVMH, chúng tôi cảm thấy rằng có thể lựa chọn mô hình đồng hồ thông minh được cá nhân hóa hơn cho người dùng là một phần quan trọng của đề xuất giá trị đối với khách hàng tiềm năng.

Nguồn https://bossluxury.vn/

Tags:
100% Rating
Điểm: 5 / 5
1 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Swatch Group hợp tác với Audemars Piguet phát triển vật liệu mới Nivachron

25/09/2018     vietbaichitiet

Swatch Group tập đoàn nắm gần 20 thương thiệu đồng hồ với những cái tên nổi danh như Omega, Breguet, Longgines, Tissot, Rado,.. vừa công bố tới công chúng vật liệu mới mang tên Nivachron - một hợp kim có khả năng kháng từ tuyệt vời để chế tạo dây…

MB&F Legacy Machine No.2 – Nét cổ điển và hiện đại

24/09/2018     vietbaichitiet

Nhà sáng lập thương hiệu MB&F Maximilian Busser luôn mang đến những điều mới lạ cho những cỗ máy cơ khí chỉ thời gian vô cùng ấn tượng. Ngoài những dòng như Horological Machines được đánh giá vô cùng độc đáo, MB&F còn có bộ sưu tập Legacy Machine cũng…

5 mẫu đồng hồ cổ điển mang tính biểu tượng của Omega

22/09/2018     vietbaichitiet

Omega là một trong những hãng đồng hồ xa xỉ nổi tiếng hàng đầu thế giới, luôn được nhắc tới bởi sự chính xác hoàn hảo trên những cỗ máy thời gian. Trước những năm 80 của thế kỷ XX thực sự Omega đã chiếm lĩnh thị trường đồng hồ…

MB&F giới thiệu mẫu đồng hồ Robot Grant mới

21/09/2018     vietbaichitiet

Lấy cảm hứng từ cỗ xe tăng M3 - cỗ xe tăng phổ biển của quân đội Mỹ được trọng dụng trong Chiến tranh thế giới thứ II, "Đại tướng" Maximilian Busser của MB&F cùng với đồng minh L'Epee 1839 một lần nữa là khiến giới sưu tập đồng hồ…

Richard mille và đam mê chinh phục đại dương cùng với chiếc RM 60 - 01 Regatta Flyback Chronograph

20/09/2018     vietbaichitiet

Những chiếc đồng hồ thể thao của Richard Mille vẫn luôn có một sức hút đặc biệt tới những tín đồ thời gian. Nguồn cảm hứng thiết kế cho những chiếc đồng hồ của họ có thể từ những chiếc xe đua công thức một cho tới Polo, golf hay tennis,...…

Review nhanh 3 chiếc đồng hồ Rolex giá tầm trung

18/09/2018     giangbossluxury

Mười năm trước sẽ không khó để sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex chỉ với khoảng 2,500 bảng Anh (tương đương 76 triệu VND). Nhưng tại thời điểm hiện tại thì giá các sản phẩm cùng loại đã tăng lên gấp đôi, thậm chí cao hơn, bởi vậy việc…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #1 : Phản ứng của gái xinh khi đeo siêu đồng hồ 2 tỷ
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #2 : Mang đồng hồ xa xỉ giá 300 triệu ra phố đi bộ và mời đeo thử
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #3 : iPhone X vẫn được chọn nhiều hơn Vertu xa xỉ
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #4 : Ai sẽ kể được tên nhiều thương hiệu đồng hồ nhất ?
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu
Khảo Sát Thực Tế #5 : Chọn Vertu "cảm ứng" hay Vertu "cục gạch" ?
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!