Có lẽ không có công ty nào phù hợp hơn với việc xem lại giá bán lẻ đồng hồ so với tập đoàn Swatch. Với sự tích hợp theo chiều dọc của họ, và thực tế là họ thực hiện các động thái riêng của mình (ETA), thương hiệu của Tập đoàn Swatch như Mido là một thương hiệu sản xuất đồng hồ nổi tiếng khi nói đến cả giá cả và thiết kế. Giữa các nhãn hiệu như Mido, Hamilton, Certina, Rado, Tissot, và Longines, Tập đoàn Swatch đã có thể làm đồng hồ nam cơ khí tương đối thú vị với giá dưới 1.000 USD.
Siêu đồng hồ Mido Multifort Escape đươc trang bị bên trong nổi bật với một động cơ cao cấp tự động của Thụy Sĩ, mặt số được thiết kế tinh tế và độc đáo với các chi tiết vô cùng tỉ mĩ và tinh xảo; ngoài ra, lớp vỏ bọc được làm bằng thép mạ PVD có vẻ "hoài cổ". Mido Multifort Escape không chỉ là một siêu phẩm có giá trị, mà nó còn là một sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ săn lùng.
Chúng tôi thấy rất nhiều điều này từ các thương hiệu của Tập đoàn Swatch, nơi các sản phẩm riêng lẻ ở đây bắt đầu có nhiều ý nghĩa trong cả thiết kế, kỹ thuật và giá cả. Và sau một quá trình thử nghiệm và thiêt kế thành công, Mido đã cho ra mắt bốn phiên bản hiện tại của đồng hồ Multifort Escape.
Trên lưu ý đó, bốn phiên bản hiện tại của Mido Multifort Escape là mẫu tham chiếu M032.607.36.050.09 với mặt số màu đen và màu cam, M032.607.36.050.00 với mặt số màu xanh dương và M032.607.36 .090.00 với cây số màu xanh lá cây. Các mẫu tham khảo M032.607.36.050.99 với màu đen và màu cam mặt số là một chút khác nhau bởi vì nó có một chiếc dây da Horween làm từ Mỹ. Lý do cho kết nối Horween đặc biệt này liên quan đến mối quan hệ mới của Mido với bóng đá ở Mỹ như Horween làm cho da của những quả bóng của những cầu thủ ở Mỹ. Mẫu đồng hồ Multifort Escape Horween tốn khoảng hơn 200 USD (vì dây đai, thực sự là hai dây đai) và được biết đến với cái tên Mido Multifort Escape Horween; với màu đen và màu da cam. Mỗi chiếc trong số bốn mô hình này có những nét thu hút người riêng, nhưng ngoài thiết kế các dây đeo, thì đồng hồ trong bộ sưu tập Multifort Escape đều đươc thiết kế giống nhau.
Nó được thiết kế với chiều rộng 44mm, đây là một trong số những chiếc đồng hồ đa chức năng Multifort lớn hơn, nhưng với kiểu dáng cổ điển của nó, kích cỡ của lớp vỏ lớn hơn khá là hấp dẫn.
Với chiếc vỏ rộng 44mm , dày 11.88mm và các cạnh rộng là 23mm. Nó được thiết kế có khả năng chống nước đến 100m và được trang bị với một tinh thể sapphire vòm có phủ AR trên cả hai mặt.
Một trong những yếu tố thiết kế hấp dẫn được chia sẻ trong nhiều chiếc đồng hồ Multifort là trang trí theo phong cách Côtes de Genève (sọc đánh bóng) trên mặt số trong các đường viền thẳng đứng. Geneva là một hình thức phổ biến của trang trí trên bề mặt cơ khí chuyển động. Thương hiệu Mido quyết định một thời gian trở lại để sử dụng sọc dọc theo kiểu Geneva trên mặt đồng hồ của Multifort, và tôi nghĩ rằng đó là sự lựa chọn thông minh. Nó được thiết kế để làm nổi bật lên các chữ số tiếng Ả Rập và những chiếc kim đồng hồ cũng như để tăng thêm sự hấp dẫn và rõ ràng hơn cho mặt số.
Bên trong đồng hồ là động cơ tự động ETA của Thụy Sĩ cỡ C07.611 4Hz với khả năng dự trữ năng lượng là 48 giờ tương đương với 2 ngày hoạt động. Nhiều người vẫn nghĩ đến động cơ 28XX, nhưng dòng C của các động cơ ETA đã xuất hiện cách đây vài năm bất chấp sự sử dụng hạn chế trong đồng hồ. Những động cơ thời đại mới này là lớn hơn, và do đó được dự định để sử dụng trong đồng hồ cho các kích thước của ngày hôm nay. Và một điều đặc biệt là bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ động cơ này thông qua lớp vỏ sau đucợ trang trí bằng tinh thể đá sapphire.
Là một chiếc đồng hồ cổ điển với các yếu tố thiết kế "hiện đại" và "trẻ trung", bộ sưu tập đồng hồ Mido Multifort Escape không phải là sự lựa chọn hoàn hào cho giới trẻ. Nó có tất cả các đặc điểm của một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp khi nói đến kiểu dáng và động cơ độc đáo được trang bị bên trong. Giá bán lẻ của chiếc đồng hồ Mido Multifort Escape là 890 USD và giá bán lẻ của chiếc Multifort Escape Horween là 1.090 USD .
Nguồn https://bossluxury.vn/
Video Review
Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam
Sứ Mệnh: " Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "
Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.
Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!
CEO: Boss Luxury