Vertu thương hiệu mà các phương tiện truyền thông nói rằng điện thoại của họ nổi tiếng với những người nổi tiếng như Madonna và David Beckham, đã tung ra chiếc TI da ở Hồng Kông vào hôm thứ Sáu.
Chi phí nhiều hơn 167.000 đô la HK, TI - được đặt trong phần vỏ titanium chạy hệ điều hành Android của Google và có một chìa khóa ruby để truy cập vào các dịch vụ trợ giúp đặc biệt.
Teck Zhung Wong, một nhà phân tích của IDC tại Singapore, nói: "Họ không bán một chiếc điện thoại, họ bán một lối sống cho Vertu vì vậy sẽ có những người có liên quan đến nó, đặc biệt là cho những người muốn được đặc ân".
Với nhu cầu điện thoại thông minh tăng mạnh trên toàn cầu, các nhà sản xuất thiết bị mạng và kết nối truyền thống đang hy vọng sẽ có được ngân hàng khách hàng trên thị trường đang bùng nổ. Euromonitor cho biết các thị trường lớn cho điện thoại cao cấp bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Nga và Hoa Kỳ.
Tại Trung Quốc, thị trường điện thoại di động lớn nhất thế giới, quy mô thị trường điện thoại di động riêng lẻ dự kiến sẽ tăng lên mức 1,64 tỷ nhân dân tệ vào năm 2017, tăng gần 60% so với 1,05 tỷ nhân dân tệ vào năm 2012.
TI tham gia các chương trình của Vertu trước đó, chẳng hạn như một chiếc điện thoại được làm bằng vàng và đá quý Boucheron của người Pháp, nó được làm từ vàng và được bao bọc bởi những viên đá quý. Để cập nhật giá điện thoại Vertu chính hãng các bạn hãy đồng hành cùng Boss Luxury.
Mặc dù không nặng về thiết bị điện thoại di động, thiết bị Yota của Nga cũng sẽ lao vào thị trường điện thoại thông minh châu Á với YotaPhone, màn hình LCD ở một bên và màn hình e-reader ở phía bên kia, với hy vọng thu hút người đọc.
Vlad Martynov, Giám đốc điều hành của Yota Devices, nói với Reuters tại Hồng Kông rằng: "Nếu bạn nhìn vào các thương hiệu lớn, trong sáu năm qua, không có nhiều đổi mới trong không gian trải nghiệm của người dùng".
Yota dự định tung ra điện thoại vào quý thứ ba ban đầu là ở Nga và cho thị trường toàn cầu sau đó, với mức giá chưa thiết lập nhưng có khả năng chạy tới vài trăm đô la Mỹ. Mục tiêu là bán khoảng một triệu chiếc trong 10 tháng đầu tiên sau khi ra mắt toàn cầu.Vertu và Yota Devices hợp tác với nhiều nhà cung cấp thiết bị khác như hãng Atelier Haute Communications của Pháp, TAG Heuer và các công ty xa xỉ khác để tạo ra thiết bị cầm tay này.
Tuy nhiên, những chiếc điện thoại mới sẽ được bán ở thị trường Châu Á là thị trường mục tiêu của họ.Các nhà phân tích nói YotaPhone có thể bán tốt ở một số quốc gia, nhưng đối với Trung Quốc sẽ khó bán được. Wong cho biết: "Tôi nghĩ việc này có thể trở nên khó bán hơn vì có rất nhiều sách điện tử giá rẻ. Vì vậy, tôi không chắc chắn liệu mọi người muốn có một điện thoại bắt chước chức năng ereader hay không" Thomson Reuters năm 2013.
XEM THÊM
Nguồn: Bossluxury.vn
Video Review
Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu! phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam
Sứ Mệnh: " Boss Luxury - Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu đem lại sự Tự Tin, Quyến Rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng có thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới "
Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế dùng đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.
Hiểu chúng tôi hơn! Xem ngay!
CEO: Boss Luxury