Vertu ngừng hoạt động vì Nokia?

Theo tờ Financial Times, Vertu, công ty con của Nokia, hoạt động độc lập ở Anh, chuyên sản xuất điện thoại di động đắt tiền nhất có thể sẽ được bán cho công ty cổ phần tư nhân Châu Âu Permira.

Trong thị trường điện thoại di động ngày càng được tiếp thị hoá, điện thoại Vertu là một điều kỳ quặc. Những chiếc điện thoại của hãng, được làm hoàn toàn thủ công từ vật liệu cao cấp - vật liệu titanium, kính thủy tinh sapphire và ngọc-ở Hampshire, Anh, có giá đắt hơn 5.000 bảng. Chiếc Cobra phiên bản giới hạn đã được bán với giá 350.000 đô la Mỹ vào năm 2006. Phiên bản Constellation có giá cạnh tranh hơn là 5.000 USD - vẫn đắt hơn iPhone 4S nhiều lần-và được bán cùng với những chiếc đồng hồ đắt tiền tại các cửa hàng như Los Angeles'Torneau.

Điện thoại Vertu

Nghịch lý là, với những số tiền này sẽ không giúp người dùng sở hữu một chiếc điện thoại công nghệ tốt nhất - trên thực tế, Vertu đã tung ra chiếc điện thoại màn hình cảm ứng đầu tiên của họ, chiếc Constellation T, vào tháng 10 năm 2011. Thậm chí nó vẫn sử dụng hệ điều hành Symbian huyền thoại của Nokia. Đối với một người đam mê, việc trả quá nhiều tiền vào công nghệ đằng sau lợi thế cạnh tranh dường như là một điều gì đó không thể giải thích được - nhưng đối với khách hàng tiêu dùng bình thường, việc sở hữu chiếc điện thoại Vertu đắt tiền là để thể hiện và phô trương sự giàu và đẳng cấp của mình.

Vertu cũng có truyền thống đi kèm với dịch vụ "concierge"- một ứng dụng và trung tâm dịch vụ trực tuyến tại Vương quốc Anh.

Dịch vụ độc quyền Vertu Concierge hiện được đánh giá là công cụ trợ giúp hàng đầu và có một không hai của Vertu, hoàn toàn độc lập, khác biệt, cung cấp trực tiếp cho điện thoại di động của khách hàng. Có thể nói, chính dịch vụ này làm phong phú cho phong cách sống sang trọng của người dùng.

Dịch vụ Vertu Concierge cung cấp chương trình hỗ trợ 24/24 mỗi ngày để người dùng có thể liên lạc với một nhóm quản lý phong cách sống chuyên nghiệp, nằm trong mạng lưới các trung tâm trên toàn thế giới, bao phủ hầu hết tất cả các múi giờ chính như Paris, London, New York, Milan, Thượng Hải, Dubai, Nga, San Francisco và Hong Kong.

Có một điểm tương đồng với Nokia, tháng 1 năm 2012, hãng đã công bố rằng nó đã sản xuất 1,5 tỉ chiếc điện thoại S40 giá tầm trung của họ trong một thập kỷ kể từ khi chiếc Nokia 7210 ra mắt. Đây cũng là một thương hiệu điện thoại lố bịch nhất. Tuy nhiên, khi tập trung nỗ lực vào thị trường điện thoại thông minh với dòng sản phẩm Lumia, việc mất đi phạm vi của Vertu dường như là một cách tốt để không chỉ tăng cước dòng tiền mặt của Nokia mà còn thể hiện cam kết mới đối với thị trường trung gian - Lumia qua Vertu, Windows Phone qua Symbian. So với doanh thu thuần 7,354 triệu euro của Q1 và dự kiến ​​chi phí tái cơ cấu của bộ phận di động là 900 triệu Euro thì những con số này không lớn.

Tuy nhiên, thị trường giữa những người chơi thể thao chuyên nghiệp và những gia đình buôn bán dầu mỏ giàu có có vẻ như đủ mạnh (mặc dù có tin đồn về doanh số bán hàng tại thị trường Nga vào tháng 9 năm 2011 giảm) để báo cáo về doanh số bán hàng là 200 triệu euro (khoảng 265 triệu đô la). Permira, người được đồn là sẽ mua công ty Vertu, đã sở hữu một số thương hiệu hạng sang - đặc biệt là Hugo Boss và Valentino - và có thể thấy khả năng mở rộng thương hiệu vượt ra khỏi thị trường mục tiêu hạn chế của những chiếc điện thoại sang trọng này.

Nguồn: Bossluxury.vn

 

Tags:
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 
  

Tin tức liên quan

Trên tay đồng hồ Hublot Big Bang MECA-10 phiên bản gốm màu xanh

23/02/2018     admin

Vào tháng giêng năm 2018, tôi đã tới gặp Hublot để xem phiên bản này màu xanh mới gốm của Big Bang MECA-10 đồng hồ (hands-on ở đây có tính năng ban đầu năm 2016 phát hành của bộ sưu tập) . Đây là một trong những phiên bản theo định hướng "Watch Collector" thú…

Trên tay bộ sưu tập đồng hồ Hublot Masterpiece(MP) đầy độc đáo

07/02/2018     admin

Hublot được biết đến với mô hình Big Bang, Classic Fusion và King Power của nó, Hublot của bộ sưu tập MP độc đáo lần đầu tiên được công bố tại Geneva Thương mại Show vào tháng giêng năm 2011 với sự ra đời của “ MP-01 .” Những mảnh kỷ lục được thực…

Đồng hồ Franck Muller Vanguard Lady Tourbillon trọng lực và khung xương Vanguard

05/02/2018     admin

Ông Franck Muller cho biết Vanguard Lady Tourbillon Gravity là chiếc tourbillon dành cho nữ đầu tiên trong bộ sưu tập Vanguard, nhưng không phải là tourbillon dành cho nữ đầu tiên của thương hiệu. Franck Muller, một trong những thương hiệu độc lập ban đầu, chuyên về các biến chứng cao…

Bộ sưu tập đồng hồ Hublot Big Bang Unico Haute Joaillerie Collection

02/02/2018     admin

Tôi rất thích nhận quà tặng đặc biệt để đánh dấu một dịp đặc biệt. Đối với sinh nhật của tôi, tôi đã có một dao cạo mới. Vào ngày sinh nhật lần thứ 10 của Hublot Big Bang, sản phẩm Nyon đang cung cấp cho bạn, công chúng trả…

Đánh giá mẫu đồng hồ Orient Bambino Small Seconds (SS) giá rẻ của Nhật

02/02/2018     admin

Trong bối cảnh của đồng hồ "giá rẻ" thường không phải là một từ mà bạn muốn kết hợp với một vật thể đẹp có nghĩa là để mặc trên cổ tay của bạn. Tôi không sử dụng thuật ngữ nhẹ vì đây là một sản phẩm thậm chí cả những…

Khám phá BST mới nhất của thương hiệu đồng hồ Breitling Navitimer 8

01/02/2018     admin

Chúng tôi đã nhìn thấy nhiều mô hình Navitimer mới qua nhiều năm, và một số đã bước ra khỏi bản gốc khá ngoạn mục. Breitling Navitimer ban đầu đã được đưa ra vào đầu những năm 1950 đặc biệt với các phi công trong tâm trí. Với mô hình "Slide Rule…

Về chúng tôi

Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.

Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury -  Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.

Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.

Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.

CEO: Boss Luxury

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

CEO Nguyễn Tường An
CEO Nguyễn Tường An
CEO Dương Nguyễn
CEO Dương Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
CEO Cường Nguyễn
Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam!