Phần thân của Vertu Signature Cobra có 439 viên ruby (hồng ngọc) và đôi mắt rắn (Snake) được làm bằng ngọc lục bảo.
Thực tế, nó vẫn là một điện thoại phổ thông nên những tính năng của nó còn khá hạn chế.
Theo một báo cáo của trang web GizChina, Chữ Cobra được tạo thành từ 388 phần và tất cả đều được lắp ráp tại Anh.
Nó được rao bán trên cổng thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc và khách hàng có thể đặt trước điện thoại bằng cách trả 145 đô la. Công ty sẽ phân phối thiết bị cho khách hàng bằng máy bay trực thăng khi toàn bộ thanh toán được thực hiện.
Năm ngoái vào tháng 1, Vertu đã cho ra mắt điện thoại thông minh Signature Touch kết hợp với Bentley. Nó có màn hình hiển thị Full HD 5.2 inch với độ phân giải 1080x1920 pixel và được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 SoCb, kết hợp với RAM 4GB. Có bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 2TB.
Vertu Signature chính hãng có một camera phía sau 21MP với đèn flash LED kép, cũng như một camera phía trước 2.1MP cho selfies. Nó kết hợp loa âm thanh Dolby Digital mặt trước cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Sử dụng hệ điều hành Android Lollipop 5.1 và cung cấp các tính năng kết nối 4G LTE, 3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và NFC. Điện thoại thông minh cũng sở hữu pin 3,160mAh.
XEM THÊM
Nguồn: Bossluxury.vn
Video Review
Kim Chỉ Nam: Boss Luxury sẽ là cầu nối, có thể thay bạn xin ý kiến để có thể kết nối, tạo những mối quan hệ với nhiều người đẳng cấp. Đừng ngại ngần bất cứ điều gì, hãy dành ra một khoảng thời gian quý báu để có thể cùng nhau uống một cốc café vào một buổi chiều cuối tuần đẹp trời. Sẽ đến lúc, bạn thấy rằng mình đã không đầu tư vô ích cho một mối quan hệ cần thiết, bạn thấy rằng mình lựa chọn Boss Luxury để kết nối quan hệ không phải là sự lựa chọn sai lầm.
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury - Số 1 Đồ Xa Xỉ tại Việt Nam! biến Việt Nam thành trung tâm đồ hiệu của Đông Nam Á.
Sứ Mệnh: Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, nhân rộng số người sử dụng và đưa hình ảnh Việt Nam lên bản đồ Xa Xỉ của thế giới.
Nhiệm Vụ: Tạo ra xu thế chơi đồ hiệu và thay đổi suy nghĩ, quan điểm từng người trong giới thượng lưu về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những món đồ hiệu tới sự thành công của họ.
CEO: Boss Luxury